"Mùa quả ngọt" của học sinh Khối 6 & 7

09:28 24/05/2023

Lễ tổng kết năm học 2022-2023, vinh danh các tập thể, cá nhân tiêu biểu và tri ân thầy cô giáo, cha mẹ của học sinh khối 6 & 7 đã được các con dàn dựng thành một chương trình nghệ thuật với chủ đề "Mùa quả ngọt".

Đúng như tên gọi của chương trình, "Mùa quả ngọt" là dịp để khối 6 & 7 cùng nhìn lại những nỗ lực trong cả năm học 2022-2023 và kể những câu chuyện về tình bạn, tình thầy trò, ý nghĩa cao đẹp của những ngày kỉ niệm 30 năm thành lập trường, và đương nhiên, không thể quên những dấu ấn học tập và rèn luyện của các tập thể, cá nhân xuất sắc.

Không chỉ là một lễ tổng kết thông thường, các con học sinh đã phối hợp công phu, chu đáo để cho ra đời các tiết mục nghệ thuật đầy hấp dẫn, từ những hoạt cảnh, ca múa nhạc trên bối cảnh lớp học, sân trường cho đến những giai điệu sáo hay vũ đạo dân gian đặc sắc.

Ban Tổ chức chương trình đã vinh danh các gương mặt tiêu biểu trong học tập và rèn luyện với những giải thưởng như Học bổng Nguyễn Siêu, Top 1%, 3%, 5% học sinh xuất sắc nhất, Những gương mặt tiến bộ nhất, có tầm ảnh hưởng tích cực nhất, những người có đóng góp nhiệt tình nhất hưởng ứng cuộc vận động sáng tác "Mái trường tuổi 30"...

Các con cũng dành một phần thật trang trọng của buổi lễ để TRI ÂN thầy cô giáo và cha mẹ, những "người lớn" đã đồng hành, đã dành cho các con những tình cảm ân cần, sâu lắng nhất, đã lắng nghe và thấu hiểu nhiều tâm tư của lứa tuổi đang chuyển mình...

Sau đây là một số hình ảnh "Mùa quả ngọt" - lời tạm biệt 2022-2023 của các con:

Một số tiết mục văn nghệ đặc sắc của chương trình

Gương mặt truyền cảm hứng Phùng Nguyễn Gia Hân (6CI4) 

Các danh hiệu được trao cho những gương mặt xứng đáng nhất của cả một năm học đầy nỗ lực

Những lời tri ân được gửi tới cha mẹ, thầy cô giáo như một cách ấm áp khép lại năm học 2022-2023 vô cùng ý nghĩa, năm học thứ 30 của mái trường Nguyễn Siêu.