LIÊN ĐỘI VÀ ĐOÀN TRƯỜNG NGUYỄN SIÊU TỔ CHỨC ĐẠI HỘI CHI ĐỘI, CHI ĐOÀN 2024-2025

18:54 23/09/2024

Thực hiện Chương trình công tác Đội và Phong trào thiếu nhi, công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2024-2025; được sự đồng ý của Ban giám hiệu, Liên Đội và Đoàn Trường THCS và THPT Nguyễn Siêu đã chỉ đạo tổ chức lễ thành lập Chi Đội dành cho học sinh khối 6, Đại hội Chi Đội khối 7,8,9 và Đại hội Chi Đoàn khối 10, 11, 12.

Các Đại hội đã bầu ra Ban Chỉ huy Chi Đội, Chi Đoàn mới đủ trí, đủ lực lãnh đạo đội viên, đoàn viên đưa hoạt động Đoàn - Đội ngày càng phát triển vững mạnh. 

Trong tuần học từ ngày 16-20/9/2024, đồng loạt các Chi Đội, Chi Đoàn đã tiến hành tổ chức Đại hội. Từ lễ thành lập Chi Đội của khối 6, đại hội Chi Đội cho học sinh khối 7, 8, 9 đến Đại hội Chi Đoàn khối 11, 12, tất cả các sự kiện đều diễn ra trang nghiêm, dân chủ, tuân thủ đúng quy định của Đội TNTP và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Với sự hướng dẫn tận tình từ Ban chỉ huy Liên Đội, Ban Chấp hành Đoàn trường cùng các thầy cô phụ trách; các Chi Đội, Chi Đoàn đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học, thể hiện qua những thành tích nổi bật trong học tập, kỷ luật và các hoạt động phong trào. Điều này cũng được ghi nhận trong bản báo cáo tổng kết công tác Đoàn - Đội của nhiệm kỳ năm học  2023-2024.

Để tiếp tục đạt được những thành công trong năm học mới 2024-2025, các Chi Đội, Chi Đoàn đã trình bày phương hướng hoạt động cùng những tham luận đã thể hiện sự quyết tâm và định hướng phát triển các mặt học tập, nền nếp và ý thức tham gia hoạt động của đội viên, đoàn viên. 

Những đội viên, đoàn viên có đủ năng lực và trách nhiệm đã được bầu vào Ban Chỉ huy Chi Đội, Ban Chấp hành Chi Đoàn, sẵn sàng dẫn dắt tập thể lớp mình phát triển mạnh mẽ trong năm học tới.

Tinh thần hân hoan của Đội viên, Đoàn viên khi kết thúc đại hội chính là minh chứng cho sự thành công và hi vọng về một năm học mới đầy triển vọng. Ban Chỉ huy Liên Đội và Ban Chấp hành Đoàn trường bày tỏ hy vọng rằng qua hoạt động này, tinh thần đoàn kết, nhiệt huyết của tuổi trẻ Nguyễn Siêu sẽ tiếp tục được phát huy những thành tích đã đạt được trong năm học trước để cùng chung tay xây dựng một tổ chức Đoàn - Đội vững mạnh.