Lê Đàm Quân đạt giải Ba hội thi Tin học trẻ toàn quốc 2023

09:57 08/08/2023

Lê Đàm Quân (lớp 12A2 năm học 2022-2023) đã khép lại hành trình ấn tượng kéo dài gần 5 tháng của mình với giải Ba Hội thi Tin học trẻ toàn quốc vừa tổ chức tại Quảng Ninh.

Trước khi cùng đoàn Hà Nội dự thi cấp Quốc gia, Lê Đàm Quân đã chiến thắng tuyệt đối, giành giải Nhất cấp Quận và Thành phố. Đến vòng chung kết toàn quốc (gồm 166 thí sinh tham gia các nội dung lập trình và phần mềm sáng tạo), Quân tranh tài ở bảng D3 (gồm 14 thí sinh đến từ 9 tỉnh thành), đạt giải Ba với sản phẩm “Phần mềm hỗ trợ học sinh – StudA”.

Lê Đàm Quân tại vòng chung kết Hội thi Tin học trẻ toàn quốc 2023.

Trong năm 2023, dù là học sinh lớp 12 với lịch học dày đặc và căng thẳng, Lê Đàm Quân vẫn phân bổ thời gian hợp lý để vừa đạt kết quả học tập, rèn luyện xuất sắc, vừa dành nhiều tâm sức cho Hội thi Tin học trẻ.

“Công nghệ là đam mê của con, con luôn ấp ủ những mục tiêu cao nhất khi mang trên mình màu áo Nguyễn Siêu đến với mỗi cuộc thi. Con khá tiếc nuối vì chỉ giành giải Ba toàn quốc năm nay, nhưng con cũng tự thấy đã học hỏi, trưởng thành rất nhiều từ 7 lần liên tiếp tham gia” – Quân tâm sự.

Lê Đàm Quân (thứ ba - trái sang) trong lễ Tổng kết, trao thưởng Hội thi Tin học trẻ toàn quốc 2023.

Mỗi lần đi thi là một lần du lịch, đó cũng chính là “bí kíp” giảm áp lực bản thân và duy trì ngọn lửa tình yêu với tin học mà Lê Đàm Quân muốn chia sẻ với các đàn em khóa sau. Quân mong ước trường THCS & THPT Nguyễn Siêu với đà phát triển công nghệ, với truyền thống của một trường học Microsoft, với tham vọng đứng trong hàng ngũ các trường High Performance Learning đẳng cấp thế giới, sẽ luôn luôn có những gương mặt ưu tú tham gia các Hội thi tin học trẻ trong tương lai.