TIN TRUNG HỌC PHỔ THÔNG


Vẫy tay lưu luyến chuyến đò chưa từng có trong lịch sử...

Sáng 13/7, trường Nguyễn Siêu đã tổ chức lễ Tuyên dương khen thưởng học sinh trung học học kì II năm học 2019-2020 và lễ Trưởng thành cho học sinh lớp 12, màn chia tay đặc biệt của một lứa học sinh đặc biệt.

Để một "con lười" cũng có thể thành công...

Trong tuần qua, học sinh lớp 10 và 11 hệ IGCSE nhóm ngành Kinh tế đã có những buổi trải nghiệm sáng tạo thú vị khi gặp gỡ, chuyện trò và được chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệp từ các doanh nhân, bạn bè Việt Nam và quốc tế.

Hướng nghiệp: ‘’Bước chân vào hành trình làm chủ cuộc đời’’

👉 Mục tiêu chương trình: Nhằm trang bị cho học sinh THPT những kiến thức về hướng nghiệp, thị trường lao động và những tiêu chí ảnh hưởng đến quyết định của mình, Báo Giáo dục & Thời đại tổ chức buổi tọa đàm trực tuyến mang chủ đề "Hướng nghiệp – Bước chân vào hành trình làm chủ cuộc đời''

Ngày hội tư vấn du học - cơ hội săn tìm học bổng đại học quốc tế

Chiều 29/5, Ngày hội tư vấn du học đã được tổ chức cho học sinh lớp 10, 11, 12 trường Nguyễn Siêu, mang đến cho các em những cơ hội săn tìm học bổng đại học quốc tế và trong nước đầy hấp dẫn.

Hiểu đúng về chương trình Dự bị đại học quốc tế

Chương trình Dự bị Đại học được hiểu nôm na là một chương trình đệm nhằm bù đắp khoảng kiến thức và kỹ năng nền tảng bị thiếu hụt do có sự khác nhau giữa các hệ thống giáo dục của các quốc gia.

Học A Level: 5000 từ một tuần và...

Chiều 22/5, trường Nguyễn Siêu đã tổ chức Hội thảo tư vấn cho học sinh lớp 10 về chương trình A Level mà các em có thể theo học trong tương lai. Tại buổi tư vấn còn có sự chia sẻ kinh nghiệm thực tế của các anh chị đang học chương trình này để các em thấy được cái hay, cái ưu việt nhưng kèm theo nó là cả những vất vả, nỗ lực không ngừng.

Thành công từ chương trình Dự bị đại học quốc tế tại Nguyễn Siêu

Cả 4 học sinh trong bài viết này đều sinh năm 2003, tới từ lớp 11AE và theo chương trình Dự bị Đại học quốc tế (Massey University – New Zealand) tại Nguyễn Siêu.