Thành công từ chương trình Dự bị đại học quốc tế tại Nguyễn Siêu

15:25 22/05/2020

Cả 4 học sinh trong bài viết này đều sinh năm 2003, tới từ lớp 11AE và theo chương trình Dự bị Đại học quốc tế (Massey University – New Zealand) tại Nguyễn Siêu.

Đam mê theo đuổi ngành Commercial Music, tích cực tham gia nhiều hoạt động âm nhạc với thành tích và thể hiện xuất sắc, Hoàng Nguyễn Thu Minh hiện đang học phần 2 chương trình Dự bị Đại học tại New Zealand vừa giành được học bổng bậc Đại học chuyên ngành Commercial Music. Học bổng International Excellence Scholarship có tính cạnh tranh rất cao được dành cho những học sinh quốc tế có thành tích học tập thật sự nổi trội. Đây là học bổng của Khoa Creative Arts với trị giá 15,000 đô-la trong vòng 3 năm.

Trần Minh Khuê có một niềm đam mê về hội họa từ rất sớm, Khuê đã quyết định chuyển từ chương trình Cambridge sang Dự bị Đại học để sớm đạt được giấc mơ du học ngành Thiết kế tại New Zealand. Là bạn thân, Khuê và Minh đã cùng nhau rinh về 2 suất học bổng đáng giá của khoa. Khuê nhận được học bổng trị giá 20,000 đô-la trong 4 năm với chuyên ngành Visual Communication Design. Với một portfolio chỉn chu và đầy tính nghệ thuật, Minh Khuê đã gây được ấn tượng lớn với các thành viên trong hội đồng xét duyệt học bổng của College of Creative Arts.

Với định hướng về ngành học rõ ràng từ rất sớm, Nguyễn Đình Trung đã hoàn thành chương trình Dự bị Đại học tại trường Nguyễn Siêu và giành được tấm vé vào Khoa Luật - trường Đại học Victoria, New Zealand (top 50 thế giới về Luật) tại tuổi 16. Trung chia sẻ: “Qua gần 8 tháng theo học chương trình dự bị của Đại học Massey, em cảm thấy đây là một chương trình thú vị, bổ ích và đặc biệt là tiết kiệm được thời gian cho chính bản thân mình. Từ những ngày đầu theo học, em đã được rất nhiều thầy cô phụ trách hỗ trợ, cả những thầy cô được Đại học Massey lựa chọn để giảng dạy những bộ môn ở nửa đầu chương trình. Với sự trợ giúp và gắn kết của thầy Tuấn, việc giao tiếp và học hỏi giữa các bạn học sinh và thầy cô được cải thiện rõ ràng. Cả hai phần của chương trình đòi hòi khả năng sử dụng tiếng Anh tốt và thành thạo của học sinh. Ngoài ra, chương trình cũng cung cấp rất nhiều những kiến thức và kĩ năng hữu ích để chuẩn bị cho bậc Đại học. Chương trình Dự bị Đại học đã giúp em đặt những viên gạch đầu tiên trên con đường trở thành một luật sư.”

Nguyễn Nhật Hà, với ước mơ du học từ sớm, cũng đã chọn chương trình Dự bị tại Nguyễn Siêu làm nơi rèn giũa những kỹ năng nghiên cứu, phản biện, viết luận để giúp bản thân vững vàng, sẵn sàng hòa nhập với môi trường học tập quốc tế. “Tớ cảm thấy khá là thú vị khi học chương trình Dự bị Đại học. Những kiến thức, kĩ năng mới mẻ đã giúp khả năng học thuật và tự học của tớ được cải thiện hơn rất nhiều. Từ việc làm sao để sắp xếp, quản lý thời gian tự học hiệu quả cho đến làm sao để viết những bài luận tốt đều được các thầy cô giúp đỡ rất nhiệt tình. Tớ đã gặt hái được nhiều kiến thức bổ ích, cải thiện được trình độ tiếng anh, và cũng đã có nhiều kỉ niệm vui vẻ với các thầy cô và bạn bè trong lớp nữa. Tớ nghĩ rằng những sự chuẩn bị mà tớ đã học được ở chương trình Dự bị Đại học sẽ giúp tớ có những năm học ĐH hiệu quả cùng với những sự tận hưởng và niềm vui của thời sinh viên”.

===========

* Để được hỗ trợ tư vấn về chương trình và lộ trình học, xin liên hệ:

Thầy Nguyễn Hoàng Tuấn:

🏫 Phòng Quốc tế, tầng 1 nhà E - trường Nguyễn Siêu

✉ tuanhoang@nguyensieu.edu.vn

===========

TIN LIÊN QUAN

>>> Thông tin tuyển sinh chương trình Dự bị đại học quốc tế (2020-2021) 

>>> Du học tại chỗ, nhận chứng chỉ toàn cầu 

>>> Gặp gỡ học sinh lớp Foundation đầu tiên

>>> Buổi học đầu tiên của khóa dự bị đại học quốc tế tại Nguyễn Siêu