TIN TIỂU HỌC


ĐAN MẠCH TRONG MẮT EM 2023: VÌ MỘT TƯƠNG LAI XANH

Sáng 29/9/2023, lễ phát động cuộc thi vẽ “Đan Mạch trong mắt em” với chủ đề “Tương lai xanh” đã được tổ chức tại Trường Nguyễn Siêu. Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 52 năm thiết lập quan hệ ngoại giao và 10 năm thiết lập quan hệ Đối tác toàn diện giữa hai nước Việt Nam và Đan Mạch.

29/9: NGUYỄN SIÊU ĐĂNG CAI LỄ PHÁT ĐỘNG CUỘC THI “ĐAN MẠCH TRONG MẮT EM” 2023

Lễ phát động cuộc thi “Đan Mạch trong mắt em” năm 2023 - Vẽ tranh về chủ đề “Tương lai Xanh” chuẩn bị diễn ra vào sáng thứ Sáu, 29/9/2023 tại Trường Nguyễn Siêu. Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 52 năm thiết lập quan hệ ngoại giao và 10 năm thiết lập quan hệ Đối tác toàn diện giữa hai nước Việt Nam và Đan Mạch.

Lời chào mừng gửi tới học sinh lớp 1

Sáng 27/5, trường Tiểu học đã tổ chức Biên chế học sinh lớp 1 với chuỗi hoạt động vui nhộn thay lời chào mừng các con đến với mái ấm Nguyễn Siêu năm học 2023-2024.

Tiểu học Nguyễn Siêu tổng kết, tuyên dương khen thưởng năm học 2022-2023

Ngày 19/5/2023, trường Tiểu học Nguyễn Siêu đã tổ chức lễ Tổng kết, tuyên dương, khen thưởng năm học 2022-2023 dành cho các tập thể, cá nhân có thành tích học tập và rèn luyện xuất sắc, tích cực tham gia các cuộc vận động hưởng ứng Kỷ niệm năm học thứ 30...

Khối 5 "chế tác" tranh Đông Hồ tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam

Trong tuần qua, trường Tiểu học Nguyễn Siêu đã tổ chức cho học sinh khối 5 tham quan Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam để các con có được cái nhìn chân thực, sống động về nền mỹ thuật nước nhà từ thời tiền sử đến đương đại, và đặc biệt, được “đóng vai” nghệ nhân làng tranh Đông Hồ tạo ra những bức hoạ của riêng mình.

Khối 1 và những trải nghiệm từ Bảo tàng Dân tộc học

Sáng 10/5, toàn bộ học sinh khối 1 trường Tiểu học Nguyễn Siêu đã có buổi tham quan Bảo tàng Dân tộc học để tìm hiểu, khám phá những kiến thức thực tế và mới mẻ về văn hóa Việt Nam, văn hóa Đông Nam Á và thế giới.

Nhà thông thái nhỏ tuổi, bạn ở đâu?

Ngày 8/2/2023, trường Tiểu học Nguyễn Siêu tổ chức cuộc thi "Nhà thông thái nhỏ tuổi" lớp 1, 2, 3 - hoạt động mang tính đánh giá, kiểm tra năng lực toàn diện của các con sau một năm học và cũng qua đó, nhà trường có thể tìm ra, vinh danh và bồi dưỡng những học sinh xuất sắc.

Nhật thực, nguyệt thực và những trải nghiệm STEM trong xưởng gỗ

Tuần qua, học sinh khối 3 đã có buổi trải nghiệm vô cùng hứng khởi tại một tổ hợp sáng tạo giữa lòng Hà Nội. Các em được tìm hiểu trực quan về hiện tượng nhật thực, nguyệt thực, tham gia các trò chơi STEM và tự tay làm nhiều sản phẩm từ gỗ.

NSers Khối 4 "lạc vào thế giới động vật"

Thứ Sáu (31/03), các bạn học sinh khối 4 trường Tiểu học Nguyễn Siêu đã dành một buổi sáng để tìm hiểu về thế giới động vật tại Vườn thú Hà Nội (Thủ Lệ, Ba Đình, Hà Nội).