TIN TIỂU HỌC


Sinh hoạt dưới cờ chào mừng 8/3 và ủng hộ nạn nhân động đất Thổ Nhĩ Kỳ, Syria

Chương trình sinh hoạt dưới cờ tháng 3 của học sinh Tiểu học Nguyễn Siêu đã mang đến những tiết mục văn nghệ đặc sắc chào mừng Quốc tế phụ nữ, trao cờ thi đua cho các tập thể lớp, Chi đội xuất sắc tháng 2 và phát động đợt quyên góp ủng hộ nạn nhân động đất tại Thổ Nhĩ Kỹ, Syria.

Tưng bừng ngày hội giao lưu đánh giá năng lực học sinh dự tuyển lớp 1

Trong hai ngày 11 và 12/3/2023, trường Nguyễn Siêu tổ chức chuỗi hoạt động giao lưu đánh giá năng lực học sinh dự tuyển vào lớp 1. Công tác tổ chức đã được chuẩn bị chu đáo nhất, đảm bảo công bằng, chất lượng và sẽ trao cơ hội cho các con học sinh có năng lực xứng đáng nhập học tại trường.

TRƯỜNG NGUYỄN SIÊU CAM KẾT "3 KHÔNG" TRONG TUYỂN SINH LỚP 1

Năm học 2023 – 2024 tới đây, trường Tiểu học Nguyễn Siêu tuyển sinh 10 lớp 1 hệ Song ngữ Quốc tế Cambridge. Số gia đình quan tâm và có nguyện vọng cho con theo học tại trường là rất lớn, dẫn đến tình trạng nhiều CMHS tìm đến các đơn vị luyện thi "Tiền lớp 1" được cho là có liên kết với Trường Nguyễn Siêu, có giáo viên của Trường Nguyễn Siêu giảng dạy. BGH nhà trường rất trăn trở khi không thể đáp ứng được hết mong mỏi của các gia đình, khiến CMHS vô tình tiếp nhận thông tin không chính xác.

ẤN TƯỢNG TỪ BUỔI GẶP GỠ VÀ ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC LỚP 1

Ngày 11-12 tháng 3 vừa qua, trường Nguyễn Siêu tổ chức ngày hội giao lưu đánh giá năng lực học sinh chuẩn bị vào lớp 1. Nhiều bậc cha mẹ đã có những cảm nhận tích cực khi các con được trải qua những hoạt động hết sức tự nhiên, đồng thời khơi gợi tư duy, hành động cũng như năng lực sáng tạo, làm chủ bản thân.

Trường Tiểu học Nguyễn Siêu tưng bừng đón chào năm Quý Mão

Sáng 30/1/2023, toàn thể cán bộ, giáo viên và học sinh trường Tiểu học Nguyễn Siêu đã phối hợp trình diễn những tiết mục văn nghệ đặc sắc mang mùa Xuân đến với mái ấm Nguyễn Siêu trong chương trình Sinh hoạt dưới cờ đầu tiên của năm Quý Mão.

Tết trong "bản tin" của MC Hồng Loan (4CI5)

Tết truyền thống là gì? Người dân Việt Nam có những tập tục gì mỗi dịp Tết đến? Thay lời chúc mừng Năm mới Quý Mão, MC Hồng Loan (5CI5) gửi tới chúng ta một bản tin đặc biệt chủ đề Tết Việt.

Lễ kết nạp đội viên mới

Chiều 30/12/2022, Liên đội trường Tiểu học Nguyễn Siêu đã tổ chức lễ Kết nạp cho 120 Đội viên lớp 3, 4, 5 đủ điều kiện đứng trong hàng ngũ của Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh.

Mê mải trong vương quốc trò chơi

Tuần qua, các con học sinh khối 1 và 2 đã được thoả sức vui chơi, sáng tạo và phát huy sức mạnh tập thể trong chuyến tham quan Wolfoo City, một khu tổ hợp trò chơi yêu thích dành cho trẻ em.

Học tiếng Việt thật vui

Buổi sáng ngày 30/12, tại hội trường tầng 5 trường Nguyễn Siêu đã diễn ra hoạt động trải nghiệm tiếng Việt mang tên "Học tiếng Việt thật vui" dành cho tất cả các bạn học sinh khối lớp 1.

Trở về quá khứ huy hoàng tại Bảo tàng Lịch sử Quốc gia

Vừa qua, các bạn học sinh khối 5 trường Tiểu học Nguyễn Siêu đã có cơ hội thăm quan trải nghiệm liên môn Lịch sử tại Bảo tàng Lịch sử Quốc gia (số 216 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội).