TIN CAMBRIDGE


HỌC BỔNG ĐẠI HỌC TẠI AUSTRALIA (tiếp)

Xin chào các bạn, admin đã trở lại đây! Hôm nay admin lại tiếp tục nói về các học bổng của các trường Đại học Úc nhé!

Học dự bị Đại học NZ tại NS từ lớp 10, 11 để học Arts tại NZ

Trường Creative Arts - Đại học Massey là một trong những trường hàng đầu tại New Zealand đào tạo bậc Cử nhân các chuyên ngành như thiết kế thời trang, thiết kế nội thất, nhiếp ảnh, thiết kế công nghiệp, thiết kế đồ hoạ, âm nhạc v.v

HỌC BỔNG ĐẠI HỌC TẠI AUSTRALIA

Xin chào các NSer, lại là admin đây. Lần này admin quay lại với một số thông tin học bổng đáng chú ý từ các trường đại học tại Australia. Các bạn hãy sẵn sàng và ghi lại để có thể nghiên cứu ngay nhé! ✍️

HỌC BỔNG CHÍNH PHỦ TẠI AUSTRALIA ️

Ở hai bài trước, các NSer tìm hiểu về các loại học bổng danh giá tại xứ sở sương mù, bây giờ, hãy cùng bay qua Ấn Độ Dương để đến và tìm hiểu về xứ sở chuột túi nhé!

HỌC BỔNG TẠI ANH QUỐC 🎓 (2)

️🎖️Trong danh sách những học bổng phi chính phủ - đầu tiên phải kể đến là Học bổng Gates Cambridge đến từ trường Đại học Cambridge danh giá. Đây là học bổng dành cho các ứng cử viên người nước ngoài có mong muốn học tập bậc Cao học tại trường Đại học Cambridge. Học bổng này sẽ chi trả toàn bộ tiền học phí cho sinh viên.

HỌC BỔNG TẠI ANH QUỐC 🎓 (1)

🏫 Trường Nguyễn Siêu là một trong những ngôi trường hội nhập quốc tế mạnh mẽ tại Việt Nam, đào tạo song ngữ và song bằng (chương trình Cambridge - Vương quốc Anh). Chính vì thế, hôm nay admin page sẽ mở màn bằng một loại những học bổng danh giá đến từ xứ sở sương mù, là một quốc gia mơ ước của rất nhiều bạn học sinh – sinh viên tại Việt Nam.

Workshop cho GV chương trình Cambridge

Trong các ngày 9, 10/7/2019, các workshop bằng tiếng Anh dành cho giáo viên dạy chương trình Cambridge tại Nguyễn Siêu: Refresher Workshop on Lesson Planning và Seminar-workshop on IELTS Speaking and Writing đã và sẽ được tổ chức.

Đoàn học sinh Nguyễn Siêu và những trải nghiệm khó quên ở New Zealand

18 học sinh Nguyễn Siêu vừa có những ngày thật đáng nhớ tại New Zealand trong chuyến tham quan, học tập tại hai trường Macleans College và Massey University. Đó là những trải nghiệm tuyệt vời tại đất nước hiền hòa và có nền giáo dục hàng đầu thế giới.

Thêm một học sinh lớp 10 nhận học bổng Chính phủ New Zealand

Ngày 1/7/2019, bạn Trần Việt Anh (10IG2S2) vừa trở thành học sinh Nguyễn Siêu tiếp theo nhận được học bổng của Chính phủ New Zealand dành cho bậc trung học. Xin chúc mừng Việt Anh, cơ hội giành những học bổng tiếp theo vẫn đang chờ đón chúng ta...

Giáo viên Nguyễn Siêu tập huấn Đồng giảng và Học tập tích cực chuẩn Cambridge

Những thuật ngữ chuyên ngành Active Learning (học tập tích cực) và Co-Teaching (đồng giảng) là nội dung đáng chú ý nhất trong đợt tập huấn hè của giáo viên Nguyễn Siêu, hướng đến môi trường dạy - học nhiều tương tác và nâng cao sự vận động của não bộ cho học sinh theo đúng chuẩn Cambridge.