TIN CAMBRIDGE


Tô Anh Minh tham gia diễn đàn trẻ em ASEAN 2020

Diễn đàn Trẻ em ASEAN năm nay (lần thứ 6) được tổ chức trực tuyến với chủ đề "Tác động của COVID - 19 và tình trạng hiện nay của trẻ em" do Bộ Xã hội, Cựu chiến binh và Tái hòa nhập thanh niên của trẻ em Campuchia chủ trì. Đoàn đại biểu trẻ em Việt Nam đại diện tham dự Diễn đàn tại trụ sở Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội.

Trước ngưỡng cửa tương lai: du học hay không?

Covid 19 vẫn đang hoành hành trên phạm vi toàn cầu và chưa một ai có thể dự đoán ngày kết thúc của nó. Đại dịch đã làm thay đổi kế hoạch học tập của rất nhiều học sinh trên khắp thế giới, đặc biệt là các du học sinh. Ngay chính trong giai đoạn khó khăn này, nhiều học sinh và cha mẹ học sinh đã biết tới mô hình giáo dục của Nguyễn Siêu khi tìm kiếm giải pháp thay thế du học cho con.

HS Tiểu học Nguyễn Siêu vượt cấp ấn tượng trong kì thi tiếng Anh Cambridge

Mặc dù trải qua một năm học 2019-2020 đầy biến động vì Covid-19, với 1 học kỳ học tại trường và 1 học kỳ học online, song nhờ nỗ lực cá nhân và sự hướng dẫn sát sao, hiệu quả từ các thầy cô giáo, học sinh Tiểu học Nguyễn Siêu vẫn tham dự kỳ thi lấy chứng chỉ tiếng Anh Cambridge năm 2020 và giành được kết quả đáng tự hào: Tất cả các chỉ số đều tăng cao so với năm học trước, nhất là ở nhóm thi vượt cấp.

Thành tích nổi bật trong kỳ thi Cambridge AS/A Levels, IGCSE 2020

90,5% bài thi Cambridge IGCSE Vật lí nằm trong phổ điểm A-A*, tỉ lệ A-A* ở môn Toán là 80%; IGCSE Hóa học có 95,2% đạt từ B-A*; 94,1% và 81,5% bài thi AS môn Sinh học và Toán đạt từ C-A; 50% bài thi A-level Global Perspectives đạt A*, 60-62% đạt B-A* A-level các môn Toán, Vật lí, Sinh học ... - đó là một vài con số đáng chú ý trong bảng phân tích kết quả kỳ thi AS/A Levels, IGCSE của học sinh Nguyễn Siêu tháng 6 năm 2020 vừa qua.

Học sinh lớp A-levels đầu tiên của Nguyễn Siêu đạt 5 điểm A*

Đó là kết quả vô cùng ý nghĩa vừa nhận được ngày hôm nay, 11/8/2020, của học sinh lớp A-levels đầu tiên 12A2. Theo đó, Đỗ Minh Anh xuất sắc giành trọn vẹn 3 điểm A* tuyệt đối các môn Biology (Sinh học), Mathematics (Toán), Physic (Vật lí), Lê Phương Hà Thu đạt 2 điểm A các môn Biology, Mathematics và 1 điểm A* cho môn học cực kì “khó nhằn” – Global Perspectives (Quan điểm toàn cầu). Hai học sinh này đã gắn bó trọn vẹn 12 năm dưới mái trường Nguyễn Siêu.

Trên hành trình của những công dân toàn cầu mang bản sắc Việt

Một vài chia sẻ đầy tâm huyết của thầy Robert Travers (cố vấn quốc tế và học thuật của Trường Nguyễn Siêu giai đoạn 2013-2018) dành cho học sinh tốt nghiệp khóa A level đầu tiên của trường Nguyễn Siêu và các học sinh khác.

Học A Level: 5000 từ một tuần và...

Chiều 22/5, trường Nguyễn Siêu đã tổ chức Hội thảo tư vấn cho học sinh lớp 10 về chương trình A Level mà các em có thể theo học trong tương lai. Tại buổi tư vấn còn có sự chia sẻ kinh nghiệm thực tế của các anh chị đang học chương trình này để các em thấy được cái hay, cái ưu việt nhưng kèm theo nó là cả những vất vả, nỗ lực không ngừng.

Thành công từ chương trình Dự bị đại học quốc tế tại Nguyễn Siêu

Cả 4 học sinh trong bài viết này đều sinh năm 2003, tới từ lớp 11AE và theo chương trình Dự bị Đại học quốc tế (Massey University – New Zealand) tại Nguyễn Siêu.

SERIES WEBINARS TƯ VẤN VÀ HƯỚNG NGHIỆP THÁNG 5,6/2020

Loạt hội thảo trực tuyến với cha mẹ học sinh và học sinh xoay quanh lộ trình học tập và xu hướng nghề nghiệp, cuộc sống du học tại Anh và Châu Âu, Mĩ, Canada, Úc, New Zealand; chương trình dự bị đại học, kĩ năng dành cho du học sinh... sẽ được Trường Nguyễn Siêu cùng các chuyên gia trong và ngoài nước tổ chức hoàn toàn miễn phí trên nền tảng webinars.