TIN CAMBRIDGE


Thông báo danh sách học sinh trúng tuyển chương trình Skals

Chương trình trao đổi học sinh thường niên giữa học sinh Nguyễn Siêu và học sinh Trường Nội trú Quốc tế Skals (Đan Mạch) đã ghi nhận danh sách chung cuộc. Mời các bạn cùng xem!

Hội chợ giáo dục New Zealand - những cơ hội mới cho học sinh Nguyễn Siêu

Ngày 27/8, Hội chợ giáo dục New Zealand đã được tổ chức tại trường Nguyễn Siêu. 11 trường Đại học và Cao đẳng dạy nghề danh tiếng từ New Zealand đã có mặt tại đây, mang đến những cơ hội mới cho du học sinh Nguyễn Siêu trong tương lai gần.

Lớp học mô phỏng trường Scots College (New Zealand) tại Nguyễn Siêu

Ngày 26/8, một lớp học đặc biệt đã được tổ chức cho học sinh Nguyễn Siêu, mô phỏng một tiết của ngành kinh doanh - tiếp thị theo đúng tiêu chuẩn trường Scots College (New Zealand). Giảng viên là ông Marc Capstick, Trưởng khoa Quốc tế của trường.

Cùng thầy cô trên đường đến các trường đại học khắp thế giới

Một sinh hoạt hướng nghiệp và tư vấn du học cực kỳ thú vị, hào hứng và hiệu quả vừa diễn ra chiều nay, 23/8/2019, với sự vào cuộc của tất cả các giáo viên người nước ngoài với học sinh các lớp AS và A2 (A Levels) của Trường Nguyễn Siêu.

Cơ hội vàng tham quan, học tập tại đất nước Đan Mạch diệu kì

Chỉ có 33 học sinh được lựa chọn tham dự chương trình trao đổi giáo dục giữa trường Nguyễn Siêu với trường nội trú Skals (Đan Mạch) trong năm học 2019-2020. Đây là hoạt động giao lưu, tham quan, học tập thường niên, mang đến cơ hội vàng cho các học sinh muốn khám phá đất nước Đan Mạch diệu kì và chuẩn bị cho tương lai du học. Đăng ký ngay từ 21/8 đến 24/8 để gặp gỡ những người bạn ở miền cổ tích Andersen!

Tìm ứng viên chương trình đào tạo giáo viên CAIE (Cambridge)

Trường Nguyễn Siêu đã và đang thiết kế một chương trình riêng đào tạo cho giáo viên Việt Nam đã tốt nghiệp chuyên ngành sư phạm được dạy bằng Tiếng Anh hoặc có một số học phần bằng tiếng Anh, hướng tới việc phát triển những giáo viên này có thể đồng giảng dạy chương trình giáo dục quốc tế CAIE (Cambridge Assessment International Education) cùng với giáo viên nước ngoài ở từng môn học đặc thù.

Nguyễn Siêu ký ghi nhớ hợp tác với giáo dục Phần Lan

Hôm nay, 16/8/2019, lễ kí kết biên bản ghi nhớ đánh dấu sự hợp tác giữa trường Nguyễn Siêu và tổ chức giáo dục Phần Lan Edunation đã diễn ra trong không khí ấm cúng, thân thiện nhưng cũng rất đỗi trang trọng.

Kết quả AS Level khoá đầu tiên: trái ngọt của sự kiên trì

Trong năm học đầu tiên giảng dạy chương trình Cambridge A-Level, học sinh lớp thí điểm CIE đầu tiên - lớp 6 năm học 2013-2014 nay là 12A2 năm học 2019-2020 của Trường Nguyễn Siêu  - đã đạt được kết quả xuất sắc trong kỳ thi AS (A1) 2019.

MỞ LINK ĐĂNG KÝ THI STARTERS, MOVERS, FLYERS & PET (10-2019)

Trung tâm khảo khí ủy quyền Cambridge VN236 (Trường Nguyễn Siêu) thông báo mở link đăng ký thi Cambridge English YLE (Starters, Movers, Flyers) & PET for schools tháng 10/2019 cho học sinh ngoài trường.

Hội thảo Multiliteracies and TESOL dành cho giáo viên Cambridge

Sáng 27/7, Hội thảo Multiliteracies and TESOL dành cho giáo viên Cambridge đã được tổ chức tại trường Nguyễn Siêu với hai chuyên gia đứng lớp đến từ Đại học Canberra danh tiếng của Australia.