TIN CAMBRIDGE


BMI-NSS International Education Fair - Student Fair Guide

The education fair is co-organised by BMI and Nguyen Sieu School on 22nd of October, 2018.

Một New Zealand cởi mở, thân thiện và hiếu học giữa lòng Nguyễn Siêu

Ngày 18/10, tuần lễ văn hóa New Zealand đã bắt đầu tại Nguyễn Siêu với chương trình giao lưu nồng nhiệt, sôi nổi và hiếu khách, đúng tinh thần của một quốc gia hàng đầu về giáo dục trên thế giới...

Mời bạn tham gia lớp học "phong cách Kiwi" @ Nguyễn Siêu

Không cần phải sang tận New Zealand để thử nghiệm hay chứng thực, bạn có thể học thử lớp học đúng chuẩn nước này ngay tại Trường Nguyễn Siêu vào Thứ Bảy, 20/10/2018, trong khuôn khổ Tuần lễ Văn hóa New Zealand 2018.

Trải nghiệm New Zealand tại Nguyễn Siêu

📌 SẴN SÀNG CHÀO ĐÓN Tuần lễ văn hóa New Zealand ✅ Thời gian: 18-19-20 tháng 10 bao gồm: 👉 Lễ trao giải cuộc thi Speaking & Writing Contest tìm hiểu New Zealand; 👉 Chuỗi hội thảo về giáo dục New Zealand; 👉 Chuỗi buổi học trải nghiệm phát triển kỹ năng; 👉 Ngày hội khám phá New Zealand.

Top 5 thí sinh vào chung kết Speaking & Writing Contest

Vượt qua vòng thi Writing của cuộc thi Speaking & Writing Contest với chủ đề Future-Proof, chúng ta đã tìm ra Top 5 bạn có bài viết được đánh giá cao nhất trong tổng số 85 bài dự thi tới từ các lớp 9, 10, 11, 12.

Hội thảo Cambridge tăng cường kỹ năng và kiến thức cho học viên

Chiều 26/9, trường Nguyễn Siêu đã tổ chức Hội thảo Cambridge hướng đến nâng cao kỹ năng và kiến thức cho học sinh các trường theo học chương trình Cambridge.

Hanoi Math Challenge 2018

Thứ Bảy 22/09/2018 vừa qua, 6 học sinh lớp 6 Nguyễn Siêu đã tham gia cuộc thi Hanoi Maths Challenge dành cho học sinh các trường song ngữ và quốc tế tại Hà Nội.

“FUTURE-PROOF” WRITING AND SPEAKING COMPETITION

Học sinh lớp 9-12 Trường Nguyễn Siêu sẽ có cơ hội tham gia cuộc thi Nói và Viết với chủ đề "Future - Proof" để làm giàu kho tri thức, mở rộng những chân trời, tự tin đưa ra những ý tưởng tuyệt vời và nhận về chứng nhận cùng các giải thưởng ý nghĩa từ Trường Nguyễn Siêu và tổ chức Giáo dục của Chính phủ New Zealand.

CƠ HỘI TRẢI NGHIỆM HỌC TẬP TẠI XỨ SỞ ANDERSEN

Bạn muốn tự mình khám phá một nền văn hóa Bắc Âu điển hình trong ngôi trường nằm giữa hai bờ sông xinh đẹp, bao quanh là thung lũng, rừng, cánh đồng và kết nối tới vịnh Na Uy? Hãy nhanh chân đăng ký làm thành viên chuyến trao đổi học tập tại Trường nội trú quốc tế Skals ở thị trấn Skals của đất nước Đan Mạch vào tháng 10 này. Đây chính là cơ hội và lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Bữa tiệc trải nghiệm cho bạn trẻ yêu thích khám phá

GD&TĐ -Khi vấn đề tài chính vẫn là nỗi lo lớn nhất của những giấc mơ đi du học, du học hè với thời gian tương đối ngắn và chi phí hợp lí trở thành lựa chọn lý tưởng đối với nhiều bạn trẻ.GD&TĐ -Khi vấn đề tài chính vẫn là nỗi lo lớn nhất của những giấc mơ đi du học, du học hè với thời gian tương đối ngắn và chi phí hợp lí trở thành lựa chọn lý tưởng đối với nhiều bạn trẻ.