TIN CAMBRIDGE


Mở link đăng kí online du học hè 2019 tại Macleans (New Zealand)

Xin mời quý CMHS và các bạn HS đăng ký online tại đây!

Thách thức toán học dành cho HS lớp 8

Các bạn học sinh lớp 8 đã có một ngày trải nghiệm đầy niềm vui với các hoạt động giao đấu thú vị cùng nhau tại sự kiện Thách thức Toán học được tổ chức vào ngày 1 tháng 12 vừa qua.

Du học tại chỗ, nhận chứng chỉ toàn cầu

Vừa qua, Thời báo Kinh tế Việt Nam đã có bài phỏng vấn ông Nguyễn Hoàng Lâm - Trưởng Bộ phận Quốc tế của Trường Nguyễn Siêu về chủ đề Du học tại chỗ và nhu cầu học tập các chương trình quốc tế hiện nay. BBT xin đăng tải lại toàn bộ nội dung cuộc trò chuyện để độc giả hiểu hơn về chủ trương và các hoạt động giáo dục hội nhập quốc tế của nhà trường.

3 năm liên tiếp HS Nguyễn Siêu thi IGCSE đạt Top in Vietnam

Học sinh theo học chương trình song ngữ quốc tế Cambridge tại Trường Nguyễn Siêu đã có 3 lần dự thi chứng chỉ Cambridge IGCSE (tú tài) (2016, 2017, 2018) và cả 3 lần, Nguyễn Siêu tự hào có những học sinh nằm trong danh sách đạt giải thưởng học sinh Cambridge xuất sắc có điểm thi cao nhất Việt Nam.

MyFutureNZ

Mời các bạn tham gia cuộc thi do Cơ quan Giáo dục New Zealand tổ chức, giành cơ hội đến thăm và trải nghiệm học tập tại New Zealand trong 7 ngày.

Hội thảo Anti-bullying dành cho học sinh Trung học

Chiều ngày 10 và 11/11/2018, toàn thể học sinh THCS & THPT Nguyễn Siêu đã tham gia một workshop quan trọng bằng tiếng Anh do đích thân thầy David Thorpe - giám đốc Học vụ của Trường Nguyễn Siêu là diễn giả - về chủ đề phòng chống tệ bắt nạt và bạo lực học đường: Anti-bullying.

Gia Linh giành học bổng ASEAN

Trần Gia Linh (10 IG2S2) - cô học trò xinh xắn, đáng yêu, nhiều năm liền là học sinh xuất sắc gương mẫu toàn diện của Trường Nguyễn Siêu, người luôn là niềm tự hào của gia đình, thầy cô và bạn bè - đã trở thành một trong 11 học sinh xuất sắc toàn miền bắc giành học bổng ASEAN.

Trở lại ngôi trường "close to the nature"

Từ ngày 22/10 đến 4/11/2018 sẽ là khoảng thời gian của đoàn giáo viên và học sinh Nguyễn Siêu trải nghiệm tại Trường Nội trú quốc tế Skals, Đan Mạch, tiếp tục nối dài các hoạt động trao đổi học tập diễn ra hàng năm giữa hai trường.

Năm thứ ba NS-ers đón đoàn học sinh Ý

Những người bạn cùng học chương trình Cambridge tới từ Siena, Italy đã tới Nguyễn Siêu ngày 22/10/2018 trong khuôn khổ chuyến trao đổi học tập thường niên thứ ba giữa hai trường. Chủ nhà Nguyễn Siêu đã đón tiếp các bạn trong một không khí ấm cúng với màn chào hỏi ấn tượng, đậm màu sắc văn hóa Việt Nam.

Đường du học đang rộng mở hơn bao giờ hết

Đó là nhận định của hầu hết những học sinh từ lớp 9 đến lớp 12 có mặt trong buổi Hội thảo du học được tổ chức tại trường Nguyễn Siêu sáng 22/10. Các em đứng trước nhiều lựa chọn cho nhiều ngành học, môn học đến từ nhiều quốc gia tiên tiến về giáo dục như Anh, Canada, Thụy Sĩ, Pháp, Mỹ, New Zealand...