TIN CAMBRIDGE


"Tâm thư" của Chairwoman Hội đồng mô phỏng Liên Hợp Quốc

"Hội đồng mô phỏng Liên Hợp Quốc (Model United Nations - MUN) vừa rồi có lẽ đã để lại nhiều dấu ấn cho những người tham dự, và đối với cá nhân mình, việc tổ chức sự kiện này là một quá trình đầy khó khăn nhưng cũng đầy những bài học và kỉ niệm khó quên" - Chairwoman Nhật Hà (11AE).

Math Olympiad của chúng mình

Để chuẩn bị cho Math Olympiad giữa các trường quốc tế/song ngữ, Trường Nguyễn Siêu tổ chức vòng loại để chọn ra các thành viên đội tuyển đại diện cho trường.

Hai workshop Cambridge quốc tế tổ chức thành công tại Nguyễn Siêu

Trong hai ngày, 17, 18/10/2019, Trường Nguyễn Siêu đã là ngôi trường chủ nhà đăng cai hai workshop do chuyên gia Cambridge chủ trì, với sự góp mặt của các nhà quản lí giáo dục và giáo viên các trường Cambridge tới từ các nước trên thế giới như Anh, Mỹ, Phillipines, Việt Nam, Ấn Độ, Indonesia, Nam Phi, Brazil...

Giám đốc Cambridge ĐNA-TBD: “Nguyễn Siêu thực sự là một ngôi trường kiểu mẫu"

Ngày 16/10/2019 vừa qua, TS Ben Schmidt - Giám đốc Cambridge khu vực Đông Nam Á - Thái Bình Dương đã có mặt tại Trường Nguyễn Siêu để trao thưởng và vui cùng những thành công của thầy trò nhà trường khi đón nhận kết quả các kỳ thi Cambridge năm 2019. Xin trích đăng phần trả lời phỏng vấn trực tiếp của TS Ben Schmidt với PV Đài PT và TH Hà Nội.

Vinh danh học sinh đạt thành tích xuất sắc các kì thi Cambridge 2019

Chiều 16/10/2019, TS Ben Schmidt - Giám đốc Cambridge khu vực Đông Nam Á - Thái Bình Dương đã có mặt tại Trường Nguyễn Siêu để trao thưởng và vui cùng những thành công của thầy trò nhà trường khi đón nhận kết quả các kỳ thi Cambridge năm 2019. Ông Ben Schmidt cũng tham dự Talkshow cùng giáo viên và học sinh Nguyễn Siêu, chia sẻ những kinh nghiệm học tốt chương trình quốc tế Cambridge.

Cambridge: Mở cánh cửa của những cơ hội suốt đời

Hiệu trưởng và đại diện giáo viên Trường Nguyễn Siêu (Trung tâm khảo thí ủy quyền Cambridge mã số VN236) vừa tham gia Hội nghị các đối tác của Cambridge Assessment English khu vực Đông Nam Á và Châu Á Thái Bình Dương diễn ra ngày 7-8/10/2019 tại Đà Nẵng.

Mời vào workshop: Kĩ năng đăng kí hồ sơ du học tại New Zealand

Chuẩn bị hồ sơ đăng kí và xin học bổng tại các trường đại học New Zealand là một công đoạn không hề đơn giản. Tuy nhiên, sẽ có những kỹ năng cơ bản mà học sinh cũng như cha mẹ học sinh cần biết, không những giúp hiểu rõ về quá trình đăng kí, mà còn tăng khả năng thành công khi xin học bổng. Chính vì vậy, trường Nguyễn Siêu kết hợp với trường Đại học Massey tổ chức buổi workshop mang tên “Những kĩ năng cần thiết dành cho học sinh khi đăng kí hồ sơ tại các trường Đại Học New Zealand”

Mở link đăng kí chương trình trao đổi học tập tại Đan Mạch

CHƯƠNG TRÌNH TRAO ĐỔI HỌC SINH GIỮA TRƯỜNG THCS & THPT NGUYỄN SIÊU (VIỆT NAM) VÀ TRƯỜNG NYKOBING KATEDRALSKOLE (ĐAN MẠCH) NĂM HỌC 2019-2020

Mở link đăng kí chương trình trao đổi học tập tại Ý

CHƯƠNG TRÌNH TRAO ĐỔI HỌC SINH GIỮA TRƯỜNG THCS&THPT NGUYỄN SIÊU VÀ TRƯỜNG LICEO SCIENTIFICO G.GALILEI, ITALIA NĂM HỌC 2019 – 2020

TUYỂN SINH CHƯƠNG TRÌNH TRAO ĐỔI GIỮA NGUYỄN SIÊU VÀ GONGHANG (HÀN QUỐC)

15 học sinh lớp 8 của Trường Nguyễn Siêu (cả lớp NS, VI và CI) sẽ có cơ hội tham dự vào hành trình khởi đầu thiết lập quan hệ giữa Nguyễn Siêu với một trường phổ thông tại Hàn Quốc năm 2019.