TIN CAMBRIDGE


Chúc từ Thứ trưởng Bộ GDĐT và Giám đốc Cambridge Đông Nam Á gửi thầy trò NS

Sáng 5/9/2021, trong buổi sinh hoạt truyền thống đầu năm học sau lễ Khai giảng trực tuyến, trường Nguyễn Siêu đã vinh dự nhận được điện thoại của Thứ trưởng Bộ Giáo dục Đào tạo Nguyễn Hữu Độ và Giám đốc Cambridge Đông Nam Á – Thái Bình Dương Ben Schmidt khen ngợi, động viên những nỗ lực của thầy trò nhà trường xây dựng trường chất lượng cao và đạt thành tích học thuật quốc tế xuất sắc, có tầm nhìn dài hạn phát triển chương trình tích hợp.

Nguyễn Siêu ghi điểm vượt trội trong các kỳ thi học thuật Cambridge 2021

Trong kỳ thi diễn ra hồi tháng 5,6/2021, HS Nguyễn Siêu đã toàn thắng cực kỳ ấn tượng: Với môn Global Perspectives ở kỳ thi A2 Level, tỷ lệ học sinh đạt điểm A* tại trường Nguyễn Siêu cao gấp 10 lần toàn cầu; Thế hệ tham dự kỳ thi Cambridge AS Level tháng 6/2021 có mặt bằng điểm các môn đều cao hơn kỳ thi 6/2020; 100% HS Nguyễn Siêu dự kỳ thi IGCSE đạt mức điểm A/A* môn Maths; Kết quả đầu ra của bậc Tiểu học - Cambridge Primary Checkpoint, học sinh Nguyễn Siêu cũng vượt chuẩn thế giới...

Cambridge Primary Checkpoint: học sinh Nguyễn Siêu vượt chuẩn thế giới

Năm học 2020-2021, kết thúc chương trình Cambridge bậc tiểu học với kỳ thi Checkpoint, học sinh lớp 5 Nguyễn Siêu đã thể hiện kết quả xuất sắc vượt trội trên thang đánh giá của thế giới ở các môn Maths và Science. Thành tích này thực sự ấn tượng trong bối cảnh các con phải học xen kẽ trực tiếp và trực tuyến do ảnh hưởng dịch Covid-19.

Thông báo: Tạm dừng các kỳ thi Cambridge Tháng 5/2021

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, Trung tâm Khảo thí ủy quyền Cambridge - Trường Nguyễn Siêu (VN236) xin thông báo:

66 trường quốc tế và trong nước tham dự ngày hội hướng nghiệp Nguyễn Siêu

Chiều 16/4, ngày hội hướng nghiệp trường Nguyễn Siêu năm 2021 đã được tổ chức với sự tham gia của 66 trường Đại học quốc tế và trong nước, trong đó có rất nhiều điểm đến uy tín, mở ra những cánh cửa tương lai cho học sinh Nguyễn Siêu.

Từ nay đến 13/4/2021: Mở đăng ký thi KET*, PET* cho thí sinh ngoài

Trường Nguyễn Siêu (Trung tâm khảo thí ủy quyền Cambridge - mã số VN236) trân trọng thông báo kế hoạch tổ chức kỳ thi lấy chứng chỉ Tiếng Anh Quốc tế A2 Key for school/KET, và B1 Preliminary for school/PET* dành cho thí sinh tự do (không phải là học sinh Nguyễn Siêu).

NCUK - chương trình dự bị đại học Quốc tế ưu việt dành cho học sinh Việt Nam

Vừa qua, trường Nguyễn Siêu đã tổ chức Hội thảo về Chương trình dự bị đại học NCUK, một con đường thuận lợi và ưu việt sẽ đưa du học sinh Việt Nam đến với các trường đại học danh tiếng của nước Anh.

NSSers chia sẻ mẹo học online hiệu quả

Một clip ngắn của các bạn học sinh hệ Cambridge Nguyễn Siêu nói về việc học online và một số tips để có thể nâng cao chất lượng của các tiết học online. Tuy là những việc hết sức đơn giản nhưng lại đóng vai trò rất lớn trong việc nâng cao hiệu quả học tập.

Tiết học giao lưu online với học sinh Ý

Hai buổi chiều, ngày 26 và 27/1, học sinh lớp 8 của chương trình Cambridge Checkpoint môn Science (Khoa học) đã có những giờ học chung với giáo viên và học sinh từ nước Ý xa xôi.

NSMUN 2021 - Hội nghị Mô phỏng Liên Hợp Quốc năm 2021

Sau 2 tháng chuẩn bị kĩ càng, Hội nghị Mô phỏng Liên Hợp Quốc tại Trường Nguyễn Siêu (NSMUN 2021) diễn ra trong hai ngày 22, 23/1 với chủ đề Thỏa thuận Paris về Biến đổi khí hậu.