NSERS KÍ CAM KẾT TUÂN THỦ TRẬT TỰ AN TOÀN GIAO THÔNG

09:55 18/03/2024

Sáng 18/3/2024, trong giờ học chuyên đề Tuyên truyền phổ biến pháp luật, đại diện trường THCS&THPT Nguyễn Siêu cùng đội Cảnh sát Giao thông – Trật tự quận Cầu Giấy đã kí cam kết học sinh thực hiện tốt Luật Giao thông đường bộ và trật tự an toàn khi tham gia giao thông.

Tại buổi chuyên đề, Trung tá Nguyễn Thị Huyền – Đội Cảnh sát giao thông trật tự (Công an quận Cầu Giấy) đã chia sẻ với cán bộ, giáo viên, nhân viên và các con học sinh lớp 10, 11, 12 trường Nguyễn Siêu về thực trạng an toàn giao thông tại Việt Nam hiện nay, các nguy cơ xảy ra tai nạn, hậu quả khủng khiếp đến từ tai nạn cũng như vai trò quyết định của người tham gia giao thông có ý thức tuân thủ pháp luật.

Trung tá Nguyễn Thị Huyền trong chuyên đề với học sinh THPT Nguyễn Siêu

Trung tá Nguyễn Thị Huyền thông qua bài giảng của mình đã giúp học sinh Nguyễn Siêu tương tác sôi nổi và nắm bắt các vấn đề như độ tuổi, phương tiện được phép tham gia giao thông, sự cần thiết phải nâng cao ý thức chấp hành pháp luật đối với tính mạng, của cải bản thân cũng như toàn xã hội.

Học sinh Nguyễn Siêu tương tác sôi nổi với các nội dung chuyên đề

Ban Giám hiệu nhà trường kí cam kết cùng đại diện Đội CSGT-TT quận Cầu Giấy

Kết thúc chuyên đề, đại diện Đội Cảnh sát giao thông trật tự quận Cầu Giấy và Ban Giám hiệu trường THCS & THPT Nguyễn Siêu đã kí cam kết học sinh chấp hành tốt mọi quy định của pháp luật khi tham gia giao thông.