ĐOÀN TRƯỜNG THÁI LAN THAM DỰ GIỜ HỌC MẪU TẠI NGUYỄN SIÊU

11:31 14/03/2024

Trong hành trình tham quan, học tập tại Việt Nam, sáng 14/3/2024, đoàn trường ANUKOOLNAREE (Thái Lan) gồm 41 học sinh đã ghé thăm Nguyễn Siêu và dự một tiết học tiếng Anh mẫu do giáo viên EAP của chương trình NCUK giảng dạy.

ANUKOOLNAREE là một trường Trung học thuộc tỉnh Kalasin (Thái Lan) ra đời năm 1931, ban đầu là một trường dành cho nữ sinh, sau đó mở rộng cho cả nam sinh dự học. Từ năm 2023, trường đặt mục tiêu phát triển thành trường học hạnh phúc, trong đó chú trọng tiếng Anh và các ngành học về máy tính, công nghệ, môi trường…

Học sinh ANUKOOLNAREE giới thiệu về nhà trường trước khi bước vào giờ học tiếng Anh mẫu

Ban Giám hiệu trường ANUKOOLNAREE tích cực cử cán bộ, giáo viên và học sinh tham quan học tập các mô hình phát triển song ngữ tại các nước bạn, và trong hành trình đến Việt Nam, nhà trường đã quyết định chọn Nguyễn Siêu làm điểm dừng chân. Tại Nguyễn Siêu, đoàn trường ANUKOOLNAREE đã được đón tiếp nồng hậu, chia sẻ kinh nghiệm tiếp cận, chọn lọc, xây dựng và phát triển các mô hình học tập theo chuẩn Cambridge.

Thầy Nguyễn Triều Dương trong giờ dạy đã mang lại rất nhiều hứng thú cho học sinh Thái Lan

Nhóm học sinh Thái Lan sau đó đã tham dự một giờ học tiếng Anh do thầy Nguyễn Triều Dương, giảng viên EAP của chương trình NCUK đứng lớp. Giờ học mang lại sự hứng thú và rất nhiều ngạc nhiên cho đoàn bạn bởi cách truyền thụ kiến thức thông qua tương tác, kích thích người học phát huy tối đa sáng tạo, chủ động đúng với tinh thần HPL đang được triển khai đồng bộ ở Nguyễn Siêu.

Sau phần biểu diễn văn nghệ, nói lời cảm ơn và chụp ảnh lưu niệm cùng Chứng chỉ do Nguyễn Siêu cấp, đoàn trường Thái Lan đã rời Việt Nam cùng lời hẹn mời học sinh Nguyễn Siêu ghé thăm ANUKOOLNAREE trong một ngày gần nhất.