Tổng kết cuộc vận động ủng hộ Thổ Nhĩ Kỳ, Xy-ri của trường Nguyễn Siêu

09:22 14/03/2023

Hưởng ứng lời kêu gọi phát động và tiếp nhận của Hiệp hội Chữ thập đỏ và Trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế về việc ủng hộ nhân dân Thổ Nhĩ Kỳ và Xy-ri chịu thiệt hại bởi động đất, trường Nguyễn Siêu đã ngay lập tức ủng hộ 30 triệu đồng tới Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và tiếp tục vận động cán bộ, giáo viên, nhân viên đóng góp gần 300 triệu đồng tính đến ngày 14/3/2023.

Hưởng ứng lời kêu gọi phát động và tiếp nhận của Hiệp hội Chữ thập đỏ và Trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế về việc ủng hộ nhân dân Thổ Nhĩ Kỳ và Xy-ri chịu thiệt hại bởi động đất, trường Nguyễn Siêu đã ngay lập tức ủng hộ 30 triệu đồng tới Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam. Số tiền này được trích từ quỹ “Ước mơ xanh” – một thành tố của quỹ Từ thiện – Xã hội chung toàn trường.

Với truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái, trường Nguyễn Siêu cũng đã phát động toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên, cha mẹ học sinh và các con học sinh ủng hộ và hỗ trợ người dân Thổ Nhĩ Kỳ và Xy-ri khắc phục hậu quả của trận động đất, đồng thời kêu gọi sự đóng góp vào quỹ “Ước mơ Xanh” để cùng chung tay làm nên các dự án ý nghĩa, nhân văn và có tính lan tỏa xã hội cao.

Tính tới thời điểm hiện tại, trường đã nhận được:

- Trường Tiểu học Nguyễn Siêu: 143.188.000 đồng

- Trường THCS và THPT Nguyễn Siêu: 147.952.000 đồng

Chi tiết danh sách ủng hộ cập nhật tính tới ngày 17.03.2023 tại đây. Danh sách tiếp tục được cập nhật đến hết ngày 19/3/2023.

Không chỉ bằng vật chất, trường Nguyễn Siêu cũng nhận được rất nhiều món quà tinh thần ý nghĩa, đó là các bức vẽ tới từ các bạn học sinh Tiểu học, thể hiện sự đồng cảm, sẻ chia, mong muốn cuộc sống sớm ổn định tới các bạn nhỏ ở Thổ Nhĩ Kỳ và Xy-ri.