Tháng Mười của Khối 11

10:08 25/10/2019

Tháng 10 cũng là một tháng “bận rộn” với Khối 11 khi họ lãnh trách nhiệm tổ chức buổi chào cờ chủ điểm của tháng, sao cho lan tỏa được một Hà Nội đẹp từ trong lịch sử tới hiện tại, làm nổi bật được vai trò của người phụ nữ Việt Nam, từ gia đình tới ngoài xã hội.

Trước và sau đó, các bạn ấy, dưới sự cố vấn của thầy cô chủ nhiệm và thầy cô chuyên viên tư vấn tâm lí học đường, đã tổ chức thành công hai cuộc thi Tìm kiếm tài năng Khối 11 (NS) và Hội nghị học sinh cấp Khối với chủ đề “Trang phục trong nhà trường”.

Các tài năng của Khối được xướng tên với giải Nhất thuộc về nhóm An Khanh, Phương Thu, Hoàng Phúc; các bạn Anh Sa – Thanh Trang giành giải Nhì; Mash up của Đức Tú, Kim Thủy, Thùy Dương và tiết mục của Thành Trung, Mai Chi, Trung Hiếu đạt giải Ba. Hai giải Tư thuộc về màn biểu diễn với găng tay phát sáng của Thành Trung và phần hát nhóm của An Khanh, Anh Thư, Hải Nam.

Trong khi đó, hội nghị học sinh của các bạn đã trở thành một sàn diễn catwalk, sân chơi kahoot, thảo luận các vấn đề liên quan tới trang phục trong nhà trường, bao gồm quần áo, giày dép, phụ kiện..., đưa ra các giải pháp và kiến nghị, đồng thời trưng cầu ý kiến từ phía các thầy cô.