RA MẮT CLB CHA MẸ HỌC SINH TRƯỜNG THCS & THPT NGUYỄN SIÊU

17:16 13/08/2023

Ngày 12 tháng 8 năm vừa qua, CLB CMHS Trường THCS & THPT Nguyễn Siêu chính thức được thành lập và đi vào hoạt động, với mục đích kết nối các bậc phụ huynh có con em đang theo học tại trường THCS & THPT Nguyễn Siêu. Cùng trong ngày hôm đó, ba đơn vị bao gồm Trường THCS & THPT Nguyễn Siêu, CLB CMHS trường THCS & THPT Nguyễn Siêu, Viện Tâm lý Việt Pháp đã thống nhất ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác để liên quan tới công tác dạy và học trong trường.

Theo đó, Trường THCS và THPT Nguyễn Siêu sẽ hỗ trợ các hoạt động phát triển Câu lạc bộ (CLB), xây dựng mối quan hệ gắn kết giữa các thành viên trong CLB, giữa cha mẹ học sinh (CMHS) với Ban lãnh đạo, giáo viên, nhân viên của trường; tư vấn xây dựng kế hoạch hoạt động của CLB phù hợp với điều lệ nhà trường và theo khung kế hoạch năm học của trường; tư vấn, hỗ trợ về truyền thông dựa trên nội dung và khung kế hoạch các hoạt động của CLB; hỗ trợ về phòng họp, phòng hội thảo khi CLB tổ chức các hoạt động hỗ trợ giáo dục cho học sinh, CMHS của trường Nguyễn Siêu trong điều kiện cho phép; giải đáp thắc mắc của CMHS về các nội dung liên quan đến hoạt động giáo dục của nhà trường.

CLB CMHS Trường THCS & THPT Nguyễn Siêu sẽ là cầu nối giữa nhà trường và các bậc cha mẹ có con đang theo học tại trường; tổ chức các buổi hội thảo, tọa đàm để CMHS gặp gỡ, trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm giáo dục; tổ chức các hoạt động thiện nguyện, cộng đồng, giáo dục hướng nghiệp, các phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao cho học sinh; đồng hành và hỗ trợ nhà trường trong các hoạt động giáo dục toàn diện của học sinh.

Viện Tâm lý Việt Pháp đã đồng hành cùng trường trong thời gian vừa qua trong việc tập huấn công tác tâm lý giáo dục. Trong thoả thuận ghi nhớ này, Viện Tâm lý Việt Pháp tiếp tục hỗ trợ duy trì và phát triển mối quan hệ tốt đẹp giữa CMHS và nhà trường vì mục tiêu xây dựng môi trường học tập và rèn luyện an toàn, hạnh phúc cho các học sinh; tư vấn về truyền thông, nghiên cứu và gợi ý các hoạt động của CLB dựa trên nội dung và khung hình hoạt động của các CLB Cha mẹ học sinh khác trên thế giới; là nguồn để kết nối với các chuyên gia có kinh nghiệm giảng dạy tập huấn về tâm lý và giáo dục cho giáo viên và CMHS trong CLB.

Với sự chung tay của CLB CMHS Trường THCS và THPT Nguyễn Siêu, Viện Tâm lý Việt Pháp, chắc chắn sẽ có nhiều hoạt động hấp dẫn và thú vị dành cho cha mẹ và học sinh trong năm học 2023-2024 tới đây. Hãy cùng chờ đón nhé!

CMHS vui lòng quét mã QR dưới đây để đăng ký theo dõi Fanpage chính thức, nhóm Zalo và đăng ký trở thành thành viên của CLB.