NON-UNIFORM DAY 2023: KHI NHỮNG “THẾ LỰC LẠ” ĐỔ BỘ VÀO NGUYỄN SIÊU

19:00 31/10/2023

Khi đồng phục thường ngày “nhường chỗ” cho những “bộ cánh” độc đáo, vô số nhân vật thú vị đã tụ hội tại trường Nguyễn Siêu trong ngày hội Non-Uniform Day 2023 (Ngày Không Đồng phục).

Non-Uniform Day là một sân chơi thú vị nhân dịp Halloween tại trường THCS & THPT Nguyễn Siêu. Đây là sự kiện giúp lan tỏa năng lượng tích cực, và là một cách hiệu quả để khơi gợi sự sáng tạo, cảm hứng trong học tập cũng như tinh thần tôn trọng sự khác biệt cho mỗi học sinh nhà trường. 

Chiếc áo choàng phù thủy huyền bí, đôi cánh tiên lấp lánh sắc màu, trái chuối có cặp kính “cool ngầu” hay chiếc đuôi khủng long ngộ nghĩnh,... tất cả những trang phục đặc sắc và cá tính nhất đã được các em lựa chọn để thể hiện bản thân trong dịp đặc biệt này. Cùng xem những cô, cậu bé Nguyễn Siêu trong một ngày được tự do lựa chọn trang phục tới trường đã “tự tin khoe cá tính” như thế nào nhé!

Nhóm học sinh trong trang phục của những nhân vật hoạt hình mà các em yêu thích

Nhóm học sinh trong trang phục của những nhân vật hoạt hình mà các em yêu thích

“Ơ, hình như bạn chuối này đi lạc rồi thì phải?”

“Harry Potter” hiên ngang sải bước trên sân trường Nguyễn Siêu

Một “chú khủng long” đang cùng lớp thi kéo co, xa xa có “bạn ma” dễ thương cổ vũ

Các em tự tin tham gia các hoạt động trong bộ trang phục đậm chất Halloween

Trong khuôn khổ ngày hội Non-Uniform Day, tập thể các lớp từ khối 6-12 cũng đã hào hứng tham gia cuộc thi ảnh “Dress to express”, với hy vọng rinh về những phần thưởng hấp dẫn tới từ ban Tổ chức sự kiện.

Ý nghĩa hơn cả, ngày hội Non-Uniform Day còn là hoạt động gây quỹ cho các sự kiện của Hội đồng học sinh do Khối song ngữ tổ chức. Quỹ được sử dụng để đẩy mạnh và phát triển những câu lạc bộ tự quản trong nhà trường, cũng như là nguồn kinh phí để các thành viên Hội đồng Học sinh tiếp tục thực hiện được những sự kiện nhiều màu sắc cho học sinh Nguyễn Siêu.