NHIỀU CƠ HỘI MỞ RA TỪ NGÀY HỘI ĐẠI HỌC NCUK

16:35 15/09/2023

Sáng 15/9/2023, hơn 600 học sinh các lớp khối 10, 11, 12 trường Nguyễn Siêu đã cùng tham gia vào Ngày hội các trường Đại học NCUK. Sự kiện có sự tham gia của 23 đơn vị giáo dục và đại học quốc tế liên kết với chương trình NCUK, mở ra những chân trời mới cho cánh cửa du học, kiếm tìm học bổng, định hướng nghề nghiệp cho học sinh.

Chương trình NCUK được hình thành từ năm 1987, là chương trình Dự bị đại học giúp sinh viên quốc tế chuyển tiếp vào 45+ các trường đại học hàng đầu tại Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand, Australia với thời gian rất ngắn (9 tháng) cùng chi phí tối ưu. Học sinh sau khi hoàn thành chương trình, đảm bảo yêu cầu tuyển sinh, có thể vào thẳng năm nhất của một trong các các trường Đại học đối tác của NCUK, bao gồm các trường Đại học danh tiếng nằm trong top 100 các trường ĐH tốt nhất thế giới hay các nhóm trường Đại học hàng đầu tại các nước như Russell Group, G8…

Ngoài tự tìm hiểu, hầu hết học sinh đều được tư vấn 1:1 bởi đại diện của nhà trường. Các con có thêm nhiều ý tưởng và định hướng rõ ràng hơn trong việc lựa chọn điểm đến, ngành học, điều kiện lưu trú, cơ hội học bổng… Đặc biệt, nhiệm vụ thú vị nhất của Ngày hội hôm nay có lẽ chính là đi thu thập những dấu “sticker” lên trên tờ phiếu đã được phát sẵn. Học sinh thu thập được nhiều dấu “sticker” nhất từ đại diện các trường Đại học sẽ được BTC trao thưởng phần quà nhỏ xinh. Đây là cách mà trường Nguyễn Siêu tạo niềm hứng khởi cũng như khuyến khích các con nghe tư vấn càng nhiều trường đại học càng tốt trong ngày hội.

23 đơn vị/ tổ chức giáo dục quốc tế và các trường Đại học liên kết với NCUK sẽ tham gia hôm nay: University of WaikatoAuckland University of Technology, the University of Auckland, Victoria University of Wellington, Massey University, University of Otago, University of Bristol, Queen's University, Lancaster University, University of Reading, University of Huddersfield, Leeds Beckett University, Sheffield Hallam University, Oxford Brookes University, Manchester Metropolitan University, University Western Australia, UNSW Sydney, University of Newcastle, St George University, RMIT (Vietnam & Australia), ENZ – Education New Zealand, UKVI & British Council, NCUK.