NGÀY HỘI DU HỌC TIMES HIGHER EDUCATION 2023 - TÌM KIẾM TRƯỜNG ĐẠI HỌC MƠ ƯỚC

14:05 13/10/2023

Ngày 19/10 tới đây, đại diện 15 trường Đại Học quốc tế thuộc tổ chức BMI - Times Higher Education (THE) sẽ quy tụ tại trường Nguyễn Siêu để giúp học sinh tìm hiểu kỹ hơn các thông tin về du học, tư vấn hướng nghiệp. Đặc biệt, học sinh được tư vấn 1:1 theo nguyện vọng cá nhân từ các trường Đại học hàng đầu tại châu Mỹ, châu Âu…

Thông tin chung về sự kiện:

✅ Thời gian: 10h30-11h30 thứ Năm, ngày 19/10/2023

✅ Địa điểm: hội trường tầng 05 nhà H, trường Nguyễn Siêu, Mạc Thái Tổ, Cầu Giấy, Hà Nội.

✅ Đối tượng: Dành cho học sinh lớp 9,10, 11, 12. 

✅ Link đăng kí: https://forms.office.com/r/FxPuWk2hpm

Cơ hội tìm hiểu tất tần tật mọi thứ về du học

Sự kiện có sự tham gia của 15 trường Đại học đến từ nhiều nước, với nền giáo dục hàng đầu thế giới như Anh, Mỹ, Úc, Canada , được tổ chức bởi BMI/Times Higher Education, chủ sở hữu một trong những bảng xếp hạng các trường đại học lâu đời và uy tín nhất thế giới - World University Rankings.

Đây là sẽ cơ hội "có 1-0-2" dành cho các bạn học sinh Nguyễn Siêu, đặc biệt các học sinh cuối cấp, tìm hiểu về xu hướng du học, chiến lược học bổng, và cách tìm trường đại học phù hợp với bản thân thông qua tư vấn tuyển sinh 1-1 từ đại diện các trường.

Đặc biệt, ngoài những nước du học phổ biến như Anh, Úc, Mỹ, Canada, ngày hội còn có sự góp mặt của nhiều điểm đến mới lạ như Pháp, Thụy Điển, Thụy Sĩ hay xa xôi như đảo Ireland. Đây vốn là những lựa chọn chiếm nhiều ưu thế về chi phí, chất lượng học thuật và cuộc sống văn hóa đa dạng.

>> Khám phá thêm thông tin chi tiết về danh sách các trường đại học tham dự TẠI ĐÂY 

Cuộc hành trình tìm kiếm "ngôi trường mơ ước" sắp bắt đầu và các bạn NSers đừng bỏ lỡ cơ hội đặc biệt này nhé!!!

  • Công ty TNHH Giáo dục Quốc tế Nguyễn Siêu
  • 📧 info.nsi@nguyensieu.edu.vn
  • 🤙 0812 236 236.