KHỞI ĐỘNG CUỘC THI TÌM KIẾM CÁC VĐV XUẤT SẮC NHẤT NGUYỄN SIÊU

15:05 15/09/2023

Từ ngày 30/9 đến 18/11, trường THCS & THPT Nguyễn Siêu sẽ đồng loạt tổ chức các cuộc thi đấu thể dục thể thao nhằm mục tiêu nâng cao sức khỏe toàn diện học sinh, đồng thời chọn lọc những vận động viên xuất sắc nhất ở 9 bộ môn (bơi lội, điền kinh, cầu lông, bóng bàn, đá cầu, cờ vua, cờ tướng, bóng rổ và kéo co) đại diện cho nhà trường tham gia giải cấp Quận, Thành phố.

Thông qua đội ngũ giáo viên chủ nhiệm, trường THCS & THPT Nguyễn Siêu khuyến khích mỗi lớp tự tổ chức sơ loại để cử ra những VĐV tiềm năng nhất tranh tài ở vòng thi cấp trường. Vòng thi này sẽ phân chia nội dung nam – nữ ở cả 9 bộ môn và theo 3 lứa tuổi (nhóm HS 6-7, nhóm HS 8-9 và nhóm HS THPT). Luật thi đấu các môn áp dụng theo tiêu chuẩn quốc gia và những thỏa ước của BTC giải với các VĐV trước khi thi đấu.

Hạn cuối cùng để giáo viên chủ nhiệm các lớp đăng ký danh sách VĐV với BTC là ngày 18/9/2023 TẠI ĐÂY. Sau thời hạn này, BTC sẽ đóng link đăng ký và xếp lịch thi đấu cho các VĐV.

Điều lệ thi đấu các môn như sau:

Với mục tiêu thúc đẩy phong trào tập luyện TDTT của học sinh, phấn đấu đạt danh hiệu trường tiên tiến xuất sắc về TDTT cấp Thành phố và duy trì thành tích thi đấu ấn tượng của các con tại các giải đấu cấp Quận, Thành phố trong những năm qua, nhà trường mong ước tất cả những học sinh giỏi nhất ở 9 bộ môn sẽ ghi danh tham dự cuộc thi cấp trường, từ đó, chúng ta có được lực lượng mạnh nhất tranh tài ở các cấp cao hơn.

Trong năm học 2022-2023, trường Nguyễn Siêu từng ghi dấu ấn rực rỡ với nhiều giải cá nhân bơi lội, cầu lông cấp Quận và đặc biệt, đội tuyển bóng rổ Nam – nữ của chúng ta cùng giành HCB cấp Thành phố. Riêng đội tuyển bóng rổ nam Nguyễn Siêu còn đoạt chức vô địch VSBL 2023 – một giải đấu khác với quy mô lớn hơn và độ khó cao hơn dành cho các trường THCS Hà Nội.