Kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2018-2019

16:45 29/10/2018

Kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2018-2019 của trường Tiểu học Nguyễn Siêu.

PHÒNG GD&ĐT QUẬNCẦU GIẤY

TRƯỜNG TH NGUYỄN SIÊU

 

Số: ...../ KH- THNS

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

 

Cầu Giấy, ngày ... tháng 09 năm 2018

KẾ HOẠCH

Thực hiện nhiệm vụ năm học 2018 - 2019

 

 
 

 

  1. ĐÁNH GIÁ VIỆC THỰC HIỆN KẾ HOẠCH NĂM HỌC 2017 - 2018

          Năm học 2017 - 2018, thầy và trò nhà trường đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học với những thành tích đáng tự hào:

Sau 4 năm chính thức gia nhập hệ thống các trường Cambridge quốc tế, học sinh Nguyễn Siêu đã khẳng định vị trí của mình trên thang đánh giá của thế giới với kì thi Cambridge Primary Ckeckpoint đạt kết quả: 100% điểm Xuất sắc trong đó 95% điểm tuyệt đối môn Toán bằng Tiếng Anh, 89% điểm Xuất sắc (trong đó 53% điểm tuyệt đối, 11% điểm Giỏi môn Khoa học bằng tiếng Anh).

Trung tâm khảo thí ủy quyền Quốc tế Cambridge của trường đã tổ chức cho 766 học sinh thi lấy chứng chỉ Tiếng Anh Cambridge theo các trình độ Starters, Movers, Flyerrs, trong đó số học sinh đạt điểm tuyệt đối cả 4 kĩ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết ở trình độ Starters là 80%, Movers là 32%; Flyerrs là 48% trong đó có 104 học sinh lớp 3,4,5 thi vượt cấp theo trình độ học sinh THCS: KET, PET, FCE, IELTS và 1 học sinh lớp 5 đạt trình độ IELTS 7.5. Trường có 14 giáo viên Tiếng Anh (9 giáo viên Việt Nam) được Hội đồng khảo thí Quốc tế Cambridge công nhận là giám khảo chấm thi Nói.

Tham gia các kì thi tiếng Anh, các kì thi đánh giá năng lực tư duy Toán học bằng tiếng Anh đạt 62 giải với 1 giải Vô địch English Champion quốc gia, 36 giải Vàng, 20 giải Bạc, 5 giải Đồng các kì thi Toán Quốc tế Kangaroo (IKMC), đánh giá năng lực tư duy Toán học quốc tế (IMAS), Toán quốc tế Singapore và Châu Á (SIMOC).... ở trong nước và Singapore.

Tham gia thi Piano Quốc tế tại Mỹ, Anh, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan học sinh  đạt 11 giải với 1 giải Đặc biệt, 4 Huy chương Vàng, 5 Huy chương Bạc, 1 Huy chương Đồng.

Trên cơ sở phát huy những thành tích đã đạt được trong năm học 2017 - 2018, căn cứ hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ năm học của Bộ GD&ĐT, Sở GD&ĐT Hà Nội, phòng GD&ĐT quận Cầu Giấy, căn cứ vào tình hình thực tế, trường tiểu học Nguyễn Siêu xây dựng kế hoạch năm học 2018 - 2019 như sau:

  1. KẾ HOẠCH NĂM HỌC 2018 - 2019
  1. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH NHÀ TRƯỜNG

1. Số lớp, số học sinh:

KHỐI

SỐ LỚP

SỐ HỌC SINH

GHI CHÚ

Tổng số HS

Số HS nữ

Trong quận

Ngoài quận

1

11

283

144

83

200

 

2

11

286

132

93

193

 

3

11

272

133

75

198

 

4

11

274

164

93

178

 

5

10

245

121

74

175

 

Tổng số

54

1360

694

418

942

 

2. Đội ngũ:

* Tổng số cán bộ, giáo viên, nhân viên: 143

Đội ngũ

Trên ĐH, ĐH

Cao đẳng

THSP

Dưới THSP

Hợp đồng

 

SL

TL

SL

TL

SL

TL

SL

TL

 

BGH

5

100%

 

 

 

 

 

 

5

GV cơ bản

46

77%

14

23%

 

 

 

 

60

GV bộ môn

28

87.5%

4

12.5%

 

 

 

 

32

TPT

1

100%

 

 

 

 

 

 

1

Nhân viên

12

26.7%

1

2.2%

8

17.8%

24

53.3%

45

Tổng số

92

64.3%

19

13.3%

8

5.6%

24

16.8%

143

                         

 

II- NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM CỦA NĂM HỌC:

1. Thực hiện chương trình, kế hoạch giáo dục nghiêm túc, linh hoạt, sáng tạo. Điều chỉnh, tinh giản nội dung dạy học phù hợp với từng mô hình lớp, đặc điểm tâm sinh lí lứa tuổi học sinh và yêu cầu về thời gian học tập. Thực hiện hiệu quả chương trình giáo dục tích hợp giữa chương trình của Bộ GD&ĐT Việt Nam với chương trình Quốc tế Cambridge và chương trình trường Chất lượng cao.

2. Tích cực đổi mới phương pháp, hình thức tổ chức các hoạt động dạy học, hình thành năng lực và phẩm chất cho người học, phân hóa hiệu quả phù hợp theo đối tượng học sinh.

3. Bồi dưỡng nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên từng bước đáp ứng cho công tác giảng dạy theo chương trình Cambridge. Thực hiện nghiêm túc các quy định về đạo đức nhà giáo.

4. Đa dạng các hoạt động giáo dục toàn diện, triển khai chương trình hoạt động trải nghiệm để tiếp cận chương trình giáo dục phổ thông mới. Tăng cường các hoạt động thực hành, vận dụng kiến thức vào thực tiễn phù hợp với thực tế nhà trường.

5. Tổ chức hiệu quả các kì thi lấy chứng chỉ Tiếng Anh quốc tế Cambridge cho học sinh của trường và mở rộng tổ chức cho học sinh ngoài nhà trường theo các trình độ Flyers, Movers, Starters. Tổ chức cho học sinh khối lớp 5 Quốc tế Cambridge thi lấy chứng chỉ Cambridge Primary  Checkpoint bộ môn Maths và Science.

6. Đưa cuộc cách mạng công nghệ 4.0 vào nhà trường bằng việc nâng cấp toàn bộ hệ thống mạng Wifi, sử dụng công nghệ thông tin trong quản lí tài chính và nhân sự, cập nhật các phần mềm báo cáo, phần mềm ứng dụng trong dạy học các bộ môn. Thực hiện quản lí CB - GV- NV bằng thẻ ra vào cổng, ra vào các tiết dạy. Thực hiện quản lí học sinh bằng thẻ ra vào lớp học, đi ô tô...

7. Nâng cao chất lượng dạy và học, chú trọng phát triển mô hình lớp Quốc tế Cambridge tạo nguồn cho việc chuyển cấp nội bộ trong nhà trường. Tập trung trang bị các năng lực theo yêu cầu chương trình Cambridge cho học sinh khối lớp 1 - khối lớp có 100% các lớp học theo chương trình Quốc tế Cambridge và khối lớp 5 chuẩn bị cho chuyển cấp lên lớp 6 của trường.

III- CÁC CHỈ TIÊU VÀ BIỆN PHÁP THỰC HIỆN:

 1. Công tác phát triển và duy trì số lượng:

- Chỉ tiêu:  Tổ chức tốt công tác tuyển sinh lớp 1 và tuyển sinh các lớp bổ sung.

                   Hoàn thành Phổ cập giáo dục mức độ 3 theo phường.

 - Giải pháp:

+ Xây dựng kế hoạch tuyển sinh lớp 1, các lớp bổ sung trên địa bàn toàn thành phố và triển khai thực hiện công tác tuyển sinh trong suốt năm học.

+ Làm tốt công tác tuyên truyền về công tác tuyển sinh trên Website của trường và trên các phương tiện thông tin đại chúng.

+ Xây dựng hệ thống sổ sách quản lý sĩ số học sinh: Có sổ theo dõi học sinh chuyển đi, chuyển đến và sổ theo dõi sĩ số học sinh cập nhật hàng ngày. Vào sổ đăng bộ kịp thời, đúng quy định. Đồng thời cập nhật thông tin trên phần mềm ESAM theo đúng quy định.

+ Giáo dục học sinh ý thức đi học chuyên cần, thường xuyên khen thưởng động viên kịp thời.

+ Phối hợp với trường Tiểu học Yên Hòa hoàn thành việc nhập dữ liệu Phổ cập giáo dục theo quy định.

 2. Nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện:

 2.1. Giáo dục đạo đức:

- Chỉ tiêu : Đánh giá cuối năm học về năng lực, phẩm chất học sinh:

 

Kết quả

Tốt

Đạt

Cần cố gắng

Năng lực

60%

40%

0%

Phẩm chất

85%

15%

0%

 

 

 

- Giải pháp:

+ Thực hiện tốt kế hoạch của Sở GD&ĐT Hà Nội về giáo dục pháp luật, đạo đức, nếp sống cho học sinh, sinh viên ngành GD&ĐT Thủ đô năm học 2018 - 2019.

+ Thực hiện nghiêm túc nội dung, chương trình, kế hoạch giáo dục đạo đức nội khoá.

+ Triển khai hiệu quả chương trình hoạt động trải nghiệm tại lớp học và bên ngoài nhà trường giúp học sinh phát triển năng lực tự chủ - tự học, năng lực giao tiếp - hợp tác, biết giải quyết vấn đề một cách chủ động sáng tạo. Đồng thời trang bị cho học sinh các kiến thức, kĩ năng để học sinh biết áp dụng kiến thức được học vào thực tiễn cuộc sống.

+ Tổ chức các hoạt động giáo dục truyền thống theo chủ điểm vào các đợt thi đua và chào cờ thứ 2 đầu tuần, giáo dục học sinh lòng tự hào dân tộc, biết kính yêu ông bà, cha mẹ, thầy cô giáo và luôn đoàn kết giúp đỡ bạn bè. Tổ chức và sơ kết thi đua khen thưởng theo 5 đợt thi đua của Đội TNTP và tuyên dương các gương “ Người tốt, việc tốt” để giáo dục học sinh toàn trường.

+ Thực hiện giảng dạy bộ tài liệu “An toàn giao thông” và “Giáo dục nếp sống văn minh thanh lịch cho học sinh Thủ đô”.  Thực hiện giáo dục các nếp văn hóa Nguyễn Siêu trong tiết HĐTT: văn hóa đọc, văn hóa tiết kiệm, văn hóa chào, văn hóa xếp hàng cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 5.

+ Giáo viên chủ nhiệm xây dựng môi trường lớp học thân thiện, giúp học sinh được bộc lộ khả năng một cách tự nhiên. Quan tâm đến giáo dục toàn diện đặc biệt là giáo dục kỹ năng sống cho học sinh thông qua các môn học, hoạt động giáo dục và xây dựng quy tắc ứng xử văn hóa, hình thành thái độ tự tin, lòng tự trọng cho học sinh.

+ Phối hợp nhịp nhàng, thông tin kịp thời và hiệu quả giữa giáo viên chủ nhiệm và Đội thiếu niên tiền phong, cha mẹ học sinh và các tổ chức trong nhà trường trong việc giáo dục đạo đức cho học sinh.

 

 2.2  Dạy và học:

* Chỉ tiêu: Đánh giá định kì về học tập cuối năm học của từng môn học và hoạt động giáo dục:

Môn

Tiếng Việt

Toán

Đạo đức

THXH

Khoa học

Lịch

sử & Địa lí

Thủ công - Kĩ

thuật

Tin

học

Âm nhạc

Mĩ thuật

Thể dục

Tiếng Anh

Hoàn thành tốt

95%

95%

95%

95%

95%

95%

95%

95%

60%

58%

55%

90%

Hoàn thành

5%

5%

5%

5%

5%

5%

5%

5%

40%

42%

45%

10%

Chưa hoàn thành

0%

0%

0%

0%

0%

0%

0%

0%

0%

0%

0%

0%

 

Học sinh lớp 5 được công nhận hoàn thành chương trình bậc tiểu học : 100%.

- Học sinh khối lớp 1,2,3,4 hoàn thành chương trình lớp học: 100%.

- Học sinh hoàn thành xuất sắc các nội dung học tập và rèn luyện: 52.5%.

          - Học sinh có thành tích vượt trội hay tiến bộ vượt bậc về ít nhất một môn học hoặc ít nhất một năng lực, phẩm chất: 47.5%.

- Giáo viên đạt giải  thi giáo viên dạy giỏi môn cơ bản và chuyên biệt, thi bài giảng Elearning cấp quận.

- Học sinh đạt thành tích cao kỳ thi Olympic Tiếng Anh cấp Thành phố.

- 100% học sinh tham gia thi đạt chứng chỉ Tiếng Anh Quốc tế của Hội đồng khảo thí Quốc tế Cambridge theo các trình độ và đạt kết quả cao.

* Giải pháp:

- Thực hiện chương trình giáo dục:

+ Chủ động thực hiện chương trình, kế hoạch giáo dục nghiêm túc, linh hoạt, sáng tạo theo hướng dẫn tại Công văn số 4612/BGDĐT - GDTrH ngày 03/10/2017 và công văn số 5131/BGDĐT - GDTrH ngày 01/11/2017 của Bộ GD&ĐT, Công văn số 3868/BGDĐT - GDTH ngày 28/08/2018 về việc Hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục tiểu học năm học 2018-2019 nhằm phát triển năng lực học sinh, từng bước nâng cao chất lượng và hiệu quả giáo dục.

+ Tổ chức thực hiện chương trình dạy học tích hợp theo mô hình lớp Quốc tế Cambridge (CI), lớp Việt Nam Hội nhập (VI) và lớp Chất lượng cao (NS) theo quy định tại Nghị định số 86/2018/NĐ-CP ngày 06/06/2018 của Thủ tướng Chính phủ trên nguyên tắc kết thúc học kỳ, năm học trường thực hiện theo quy định nhưng bố trí chương trình học cụ thể của trường linh hoạt phù hợp với đối tượng học sinh từng mô hình lớp, từng khối lớp, đảm bảo học sinh hoàn thành chương trình của Bộ GD&ĐT. Đồng thời học chương trình tiếng Anh Cambridge đối với các lớp Chất lượng cao và chương trình tiếng Anh, Toán, Khoa học theo chương trình của Hội đồng khảo thí Cambridge đối với các lớp Song ngữ Quốc tế Cambridge.

+ Thực hiện dạy học chương trình học Tin học IC3 Spark dành cho học sinh khối lớp 3,4,5 với thời lượng 2 tiết/tuần lớp Chất lượng cao và 1 tiết/tuần lớp Quốc tế Cambridge giúp trang bị cho học sinh kiến thức sát với thực tế và có tính ứng dụng cao, tiếp cận với CNTT và internet một cách nhanh chóng, an toàn. 100% giáo viên Tin học của trường đã thi được chứng chỉ IC3 GS4 để đảm bảo yêu cầu về trình độ chuyên môn giảng dạy đồng thời xây dựng chương trình và gửi báo cáo chương trình lên Phòng GD&ĐT quận.

+ Thực hiện chương trình hoạt động trải nghiệm trong tiết học nội khoá theo chương trình Sách giáo khoa mới.

+ Xây dựng chương trình hoạt động trải nghiệm bên ngoài lớp học cho học sinh toàn trường trong cả năm học và triển khai thực hiện theo từng tháng.

          + Chỉ đạo thực hiện điều chỉnh nội dung các môn học theo đúng công văn số 5842/BGDĐT-VP ngày 01 tháng 09 năm 2011 về Hướng dẫn điều chỉnh nội dung dạy học các môn học cấp tiểu học.

+ Dạy học tích hợp Lịch sử Hà Nội đối với chương trình Lịch sử lớp 4,5 của Bộ GD&ĐT.

+ Tiếp tục dạy học Mĩ thuật theo phương pháp mới theo Công văn số 2070/CV-BGDĐT - GDTH ngày 12/05/2016 của Bộ GD&ĐT.

+ Thực hiện dạy học lồng ghép giáo dục quốc phòng và an ninh  trong nhà trường theo Thông tư số 01/2017/TT-BGDĐT ngày 13/01/2017 của Bộ GD&ĐT.

- Thực hiện quy chế chuyên môn:

          + Hồ sơ của Ban lãnh đạo nhà trường và giáo viên đảm bảo đủ, chất lượng. Các qui định về qui chế chuyên môn Ban lãnh đạo nhà trường phát văn bản tới 100% giáo viên và thường xuyên trao đổi với giáo viên về những vấn đề chuyên môn theo đặc thù của nhà trường.

          + Thực hiện nghiêm túc thông tư 30/2014/TT-BGDĐT của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành Quy định đánh giá học sinh tiểu học và thông tư số 22/2016/TT-BGDĐT ngày 22/09/2016 về việc sửa đổi, bổ sung một số điều của Quy định đánh giá học sinh tiểu học.

          + Thực hiện đúng điều chỉnh nội dung dạy học theo công văn 5842/BGDĐT-VP ngày 1 tháng 9 năm 2011 về việc Hướng dẫn điều chỉnh nội dung dạy học tiểu học.

          + Thực hiện nghiêm túc thông tư 17/2012/TT-BGDĐT của Bộ Giáo dục và Đào tạo ngày 16/05/2012 ban hành quy định về việc dạy thêm, học thêm và công văn số 2883/SGD&ĐT ngày 26/07/2016 của Sở GD&ĐT Hà Nội về việc dạy thêm, học thêm đối với giáo dục tiểu học.

 - Đổi mới phương pháp:

+ Tổ chức dạy học theo hướng phát triển năng lực và phẩm chất người học nhằm phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh. Thực hiện mô hình dạy học phân hóa theo nhóm đối tượng, không bỏ sót bất cứ học sinh nào, đảm bảo kiến thức phù hợp với từng đối tượng học sinh.

+ Tập trung chỉ đạo đổi mới phương pháp dạy - học trên cơ sở đảm bảo Chuẩn kiến thức và kỹ năng các môn học, vận dụng linh hoạt, đảm bảo tính vừa sức phù hợp với trình độ và khả năng nhận thức của học sinh. Mỗi giáo viên chủ động xây dựng kế hoạch giảng dạy bám sát yêu cầu cơ bản của chương trình. Kết hợp hài hoà các hình thức và phương pháp tổ chức dạy học sao cho giờ học trên lớp nhẹ nhàng và có hiệu quả cao, coi trọng thực hành vận dụng, khuyến khích khả năng sáng tạo của học sinh.  Giao trách nhiệm cho giáo viên chủ động thực hiện phân phối chương trình môn học theo từng tuần.

+ Thực hiện có hiệu quả các chuyên đề về đổi mới phương pháp dạy - học theo hướng nâng cao năng lực cho người học, hình thành năng lực phẩm chất của công dân thế kỉ 21..

+ Đa dạng hóa các hình thức tổ chức dạy học, gắn giáo dục trong nhà trường với thực tiễn cuộc sống. Chú trọng các hoạt động giáo dục truyền thống thông qua tổ chức cho học sinh học tập tại di sản, tại các làng nghề, các Bảo tàng. Tổ chức ngoại khóa truyền thông về giáo dục tâm sinh lí theo lứa tuổi và giáo dục giới tính cho học sinh; Dạy Toán, Khoa học bằng tiếng Anh thông qua trải nghiệm thực tế; Dạy học tích hợp liên môn Kĩ thuật, Địa lí, Khoa học… thông qua tổ chức hoạt động học tập của học sinh tại nông trại, vườn cây…

+ Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong tổ chức dạy học; phối hợp việc tổ chức cho học sinh thực hiện các nhiệm vụ học tập ở trên lớp với việc giao nhiệm vụ và hướng dẫn học sinh học tập ở nhà, ở ngoài nhà trường.

- Tổ chuyên môn:

          + Tiếp tục đổi mới nội dung, phương pháp và hình thức sinh hoạt chuyên môn theo hướng nghiên cứu bài học thông qua hoạt động dự giờ, thăm lớp. Động viên giáo viên tham gia sinh hoạt chuyên môn qua mạng thông tin “Trường học kết hối”.

+ Thực hiện đúng  quy định về sinh hoạt tổ nhóm chuyên môn, đảm bảo chất lượng. Chú trọng đổi mới nội dung và đa dạng hình thức sinh hoạt chuyên môn để phát huy năng lực của từng cá nhân giáo viên trong công tác giảng dạy thực tế.

+ Các tổ chuyên môn xây dựng kế hoạch chung của tổ theo năm học và từng tháng, tổ chức thực hiện việc sinh hoạt chuyên môn 1lần/tuần đối với GVCN và 2 tuần/lần đối với GVBM đạt hiệu quả, nâng cao chất lượng sinh hoạt chuyên môn của các khối (trao đổi những bài dạy khó, đề xuất các phương án dạy học nhằm tăng cường việc tổ chức các hoạt động giáo dục, gắn bài học với thực tế của từng khối lớp đồng thời thống nhất nội dung giảng dạy của chương trình bổ sung nâng cao môn Toán, Tiếng Việt hỗ trợ một cách tốt nhất để học sinh hoàn thành tốt chương trình học của Bộ GD&ĐT và chương trình Quốc tế Cambridge….) nhằm tháo gỡ những khó khăn của giáo viên và học sinh trong quá trình dạy học.

          + Tham dự đầy đủ các buổi sinh hoạt chuyên môn, các chuyên đề của Quận, Thành phố. Triển khai các nội dung sinh hoạt chuyên môn của Quận, Thành phố vào các tiết dạy của trường  một cách phù hợp.

          + Ban lãnh đạo tổ chức tốt các chuyên đề cấp Trường để bồi dưỡng chuyên môn và cùng trao đổi những vấn đề mà giáo viên trong trường đang quan tâm.

          + Tổ chức các buổi Hội thảo với sự có mặt của những chuyên gia đầu ngành, các tác giả của chương trình Sách giáo khoa mới để chia sẻ và tiếp cận với các nội dung liên quan đến công tác giảng dạy trong nhà trường

- Thi giáo viên dạy giỏi - Giao lưu học sinh giỏi:

          + Tổ chức thi giáo viên dạy giỏi cấp trường từ tháng 10/2018. Chọn cử giáo viên tiêu biểu tham gia Hội thi giáo viên dạy giỏi các cấp ( nếu có).

          + Tổ chức Olympic Tiếng Anh cho học sinh toàn trường để khuyến khích học sinh học tập tốt môn Tiếng Anh.

          + Tổ chức các hoạt động ngoại khóa “Vui học Tiếng Anh” tại lớp để học sinh yêu thích học bộ môn Tiếng Anh.

          + Tổ chức Hội thi “Nhà thông thái nhỏ tuổi” từ khối lớp 1 đến khối lớp 5 để tạo sân chơi cho HS.

          + Tổ chức thi tin học trẻ cấp Trường dành cho học sinh khối lớp 2,3,4,5. Chuẩn bị cho học sinh tham gia thi phần mềm sáng tạo và thi Tin học trẻ cấp Quận, Thành phố.

          + Tổ chức cho học sinh tham gia thi lấy chứng chỉ tiếng Anh Quốc tế Cambridge theo trình độ học sinh và nguyện vọng của CMHS.

+ Tổ chức cho học sinh khối lớp 5 lớp Song ngữ Quốc tế Cambridge thi Cambridge Primary Checkpoint  môn Toán và Khoa học.

- Phong trào vở sạch chữ đẹp:

          + Tổ chuyên môn thường xuyên kiểm tra chéo chất lượng vở sạch chữ đẹp vào các buổi sinh hoạt chuyên môn (1lần/tháng).

+ Thực hiện phân loại vở sạch chữ đẹp cho học sinh toàn trường vào cuối học kỳ I và cuối năm học.

          + 54 lớp phấn đấu đạt lớp “Vở sạch chữ đẹp”, đạt tỉ lệ 100%.

- Công tác thư viện:

+ Xây dựng kế hoạch công tác thư viện phù hợp với chương trình, nhiệm vụ năm học và thực tế của nhà trường.

+ Tổ chức cho học sinh lên thư viện theo thời khoá biểu để đọc sách theo chủ điểm, chuyên đề  giới thiệu sách mới và xem phim.

+ Tổ chức hoạt động các tiết đọc của học sinh, các buổi giới thiệu sách và triển lãm sách mới hàng tháng hiệu quả. Nâng cao chất lượng các điều kiện phục vụ cho thư viện hoạt động.

+ Triển khai hiệu quả mô hình thư viện thân thiện, linh hoạt, sáng tạo các phương thức đưa sách báo đến tay bạn đọc. Tăng cường tổ chức hoạt động đọc sách cho HS thông qua việc xây dựng tủ sách tại lớp học. Mở rộng không gian đọc sách cho học sinh đến thư viện Hà Nội và thư viện Quốc gia.

+ Xây dựng và tổ chức sân chơi nhằm kiểm tra, phát triển văn hóa đọc trong nhà trường.

3. Công tác quản lý:

3.1 Công tác xây dựng kế hoạch:

- Ban lãnh đạo nhà trường xây dựng kế hoạch, chỉ đạo tổ chức các hoạt động giáo dục toàn diện trong trường theo năm học, học kỳ, hàng tháng, hàng tuần.

- Tổ chức học tập quán triệt nhiệm vụ năm học mới tới 100% cán bộ, giáo viên, nhân viên.

- Hàng tháng tổ chức họp hội đồng sư phạm để đánh giá việc thực hiện kế hoạch trong tháng, phổ biến kế hoạch thực hiện nhiệm vụ của tháng tiếp theo và phổ biến các công văn chỉ đạo của cấp trên. Trong các buổi họp hội đồng giáo dục, Ban giám hiệu lắng nghe, tiếp thu những ý kiến đóng góp của CB-GV-NV và có điều chỉnh kế hoạch để việc thực hiện nhiệm vụ năm học đạt hiệu quả.

    1.  Công tác thanh kiểm tra:

 - Kiểm tra toàn diện nhà trường:  1lần/năm học tập trung vào các nội dung sau:

+ Số lượng, chất lượng, cơ cấu đội ngũ CBQL, GV, NV và việc bố trí sử dụng đội ngũ theo quy định.

+ Cơ sở vật chất nhà trường: Thư viện, y tế, bếp ăn bán trú....

+ Thực hiện kế hoạch giáo dục.

+ Hoạt động và chất lượng giảng dạy các môn văn hóa.

+ Thực hiện nội dung, chương trình giáo dục toàn diện.

+ Kiểm tra công tác quản lý của Hiệu trưởng nhà trường

- Kiểm tra chuyên đề nhà trường: Kiểm tra thực hiện 3 công khai, đổi mới phương pháp dạy học, kiểm tra đánh giá HS theo thông tư 30 và thông tư 22 của Bộ GD&ĐT, kiểm tra thực hiện các cuộc vận động, các phong trào của ngành.

- Kiểm tra toàn diện giáo viên: Kiểm tra phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống; việc thực hiện các quy định về quy chế chuyên môn theo hướng đổi mới.

+ Biện pháp:

Dự giờ kiểm tra việc đổi mới phương pháp dạy học, việc thực hiện chương trình, nội dung, kế hoạch dạy học.

Kiểm tra kết quả giảng dạy của GV thông qua kết quả đánh giá môn học của học sinh từ đầu năm đến thời điểm kiểm tra.

Kiểm tra việc đánh giá HS theo hướng đánh giá năng lực người học.

Kiểm tra hồ sơ giáo viên: Giáo án, sổ báo giảng, sổ dự giờ, sổ họp, sổ sinh hoạt tổ nhóm chuyên môn.

Kiểm tra việc sinh hoạt tổ nhóm chuyên môn, thực hiện bồi dưỡng nghiệp vụ, trình độ chuyên môn.

+ Danh sách giáo viên kiểm tra toàn diện:

 

TT

Họ và tên

Dạy lớp - Môn

1

Phan Thị Ban

Chủ nhiệm 1CI4

2

Cao Thị Thu Trang

Chủ nhiệm 1CI8

3

Tô Thu Thảo

Chủ nhiệm 2CI5

4

Nguyễn Kim Liên

Chủ nhiệm 2CI6

5

Đoàn Thị Thu Hà

Chủ nhiệm 2VI11

6

Vũ T. Minh Hồng

Chủ nhiệm 3CI2

7

Bùi Thu Trang

Chủ nhiệm 3CI5

8

Nguyễn Thu Trang

Chủ nhiệm 3NS9

9

Hoàng Thị Thuý Quỳnh

Chủ nhiệm 4CI2

10

Đinh Thị Hoà

Chủ nhiệm 4NS6

11

Phạm Hồng Thanh

Chủ nhiệm 4NS7

12

Nguyễn Thị Ninh

Chủ nhiệm 4NS8

13

Nguyễn Thị Phương

Chủ nhiệm 4NS9

14

Hoàng Thị Thu

Chủ nhiệm CI1

15

NguyÔn ThÞ Thanh Hµ

Chủ nhiệm 5NS4

16

Nguyễn Thị Hồng Nhung

Âm nhạc

17

Nguyễn Thị Bình

Lịch sử

18

Nguyễn Thị Kim Ngân

Địa lí

19

Khuất Thị Hiền

Tin học

20

Ngô Thị Việt Thành

Tiếng Anh

21

Hoàng Vân Anh

Tiếng Anh

3.3 Công tác bồi dưỡng và xây dựng đội ngũ:

- Tạo điều kiện cho cán bộ, giáo viên, nhân viên học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ: Đại học, Thạc sỹ.....

- Xây dựng đội ngũ giáo viên người nước ngoài làm việc cơ hữu cho trường giảng dạy có chất lượng và có đầy đủ hồ sơ pháp lý theo quy định.  Tổ chức cho giáo viên tham gia bồi dưỡng tập huấn do Hội đồng khảo thí Quốc tế Cambridge tổ chức để đáp ứng yêu cầu dạy các lớp Quốc tế Cambridge và việc tổ chức các kì thi lấy chứng chỉ Tiếng Anh Quốc tế tại trường.

- Xây dựng kế hoạch bồi dưỡng Tiếng Anh cho giáo viên, nhân viên đang trực tiếp giảng dạy tại trường theo lộ trình cụ thể. Tạo điều kiện cho GV tham gia các kì thi lấy chứng chỉ tiếng Anh của Hội đồng khảo thí quốc tế Cambridge ở các trình độ khác nhau.

- Ban lãnh đạo nhà trường có kế hoạch thường xuyên dự giờ, để bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên  đặc biệt là các giáo viên mới vào trường.

- Tổ chức cho giáo viên, cán bộ quản lý tham gia các chương trình bồi dưỡng, đi tham quan cơ sở giáo dục ở trong và ngoài nước để học tập đổi mới phương pháp quản lý và phương pháp giảng dạy, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện.

- Phân công cụ thể quyền hạn và trách nhiệm cho từng thành viên trong Ban lãnh đạo nhà trường. Bồi dưỡng đội ngũ khối trưởng, chỉ đạo có hiệu quả các hoạt động của khối chuyên môn nhằm đảm bảo, nâng cao chất lượng dạy và học trong nhà trường. Quan tâm thực hiện tốt các chế độ chính sách cho CB-GV-NV. Có chính sách thu hút, tuyển chọn giáo viên giỏi về công tác tại trường.

4. Công tác quản lý hành chính, tài chính - tài sản nhà trường:

- Thực hiện đúng các quy định về quản lý tài chính trong các trường tiểu học ngoài công lập, đảm bảo thu chi theo đúng văn bản quy định. Báo cáo thanh quyết toán kịp thời, mở hồ sơ sổ sách đúng quy định.

- Kịp thời mua bổ sung đồ dùng - trang thiết bị dạy học cho tất cả các lớp trong trường đáp ứng yêu cầu đổi mới phương pháp dạy học và yêu cầu giảng dạy của chương trình Cambridge.

- Tổ chức kiểm kê, bàn giao tài sản khi có sự thay đổi giáo viên, thay đổi địa điểm lớp vào cuối năm học.

- Thường xuyên sửa chữa, nâng cấp cơ sở vật chất của trường đảm bảo trường lớp khang trang, sạch đẹp.

- Bảo quản tài sản theo từng bộ phận, có sổ quản lý tài sản và kiểm tra theo định kỳ do bộ phận hành chính quản trị của nhà trường chịu trách nhiệm.

- Mỗi bộ phận đều có sổ ghi về cơ sở vật chất cần sửa chữa. Phòng hành chính của nhà trường tổ chức việc sửa chữa kịp thời để phục vụ tốt việc đảm bảo an toàn cho học sinh và việc thực hiện nhiệm vụ giáo dục toàn diện.

5. Thực hiện quy chế dân chủ, xã hội hoá giáo dục

- Hoàn thiện và tổ chức quán triệt thực hiện nghiêm túc quy chế dân chủ cho phù hợp với tình hình năm học:

+ Quy chế bình bầu khen thưởng: khối, lớp, giáo viên, cán bộ, nhân viên.

+ Quy định chế độ nền nếp đối với cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh.

+ Quy chế tổ chức Hội nghị người lao động, đối thoại định kì.

+ Quy định chế độ tiền lương, thưởng đối với CB-GV-NV.....

- Tổ chức Hội nghị người lao động để thống nhất nội dung kế hoạch năm học, quy định chế độ nền nếp và kí thỏa ước lao động tập thể giữa đại diện Hội đồng quản trị nhà trường và đại diện người lao động là Chủ tịch công đoàn.

- Thường xuyên lắng nghe, tiếp thu ý kiến đóng góp của cán bộ, giáo viên, nhân viên, cha mẹ học sinh, các lực lượng trong và ngoài nhà trường để kịp thời bổ sung, điều chỉnh nhằm thực hiện tốt các hoạt động giáo dục toàn diện của nhà trường.

6. Các hoạt động Văn - Thể - Mĩ, hoạt động Đội, ngoại khóa, bán trú, y tế

6.1 Văn nghệ:

- Có kế hoạch xây dựng các chương trình văn nghệ theo chủ đề nhằm phục vụ các ngày lễ trong năm như: Khai giảng năm học mới, kỉ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, … và các buổi sinh hoạt ngoại khóa của nhà trường với những nội dung và hình thức phù hợp tạo cho học sinh không khí vui tươi phấn khởi. Trao phần thưởng cho các học sinh tích cực tham gia các hoạt động văn nghệ trong và ngoài nhà trường.

- Tổ chức câu lạc bộ đàn Piano, Dance Sport dành cho học sinh yêu thích tham gia sau giờ học.

- Động viên học sinh có năng khiếu tham gia các kì thi Piano cấp thành phố, Quốc gia, khu vực Đông Nam Á, Quốc tế và khen thưởng kịp thời các học sinh đạt thành tích.

- Tổ chức Hội thi “Giai điệu tuổi hồng” cấp quận, chon cử tiết mục đặc sắc tham gia Hội thi của ngành GD&ĐT quận Cầu Giấy.

6.2 Thể dục thể thao:

- Thực hiện chương trình giáo dục thể chất nội khoá đảm bảo an toàn cho học sinh. Đưa bộ môn Cầu lông vào 100% các lớp của trường phù hợp với đặc điểm lứa tuổi, phù hợp với điều kiện cơ sở vật chất của nhà trường. Tăng cường giáo dục thể chất rèn luyện sức khỏe cho học sinh thông qua tổ chức các trò chơi dân gian trong các tiết hoạt động tập thể, tổ chức cho học sinh tập bài dân vũ mới để hoạt động giờ ra chơi, tập thể dục giữa giờ có hiệu quả, tạo không khí vui tươi phấn khởi trong nhà trường.

- Tổ chức các câu lạc bộ Erobic, Bóng rổ, Cờ vua dành cho học sinh yêu thích tham gia sau các buổi học hàng ngày. Tổ chức các câu lạc bộ điền kinh, cầu lông, đá cầu, bơi, Dance sport ...dành cho học sinh có năng khiếu tập luyện vào sáng thứ bảy hàng tuần.

- Tích cực tổ chức và tham gia các cuộc thi TDTT nhằm phát triển năng lực của học sinh.

- Thường xuyên khen thưởng các học sinh đạt giải trong các kì thi về TDTT, động viên học sinh tích cực tham gia các câu lạc bộ nhằm phát huy năng khiếu của học sinh.

- Phấn đấu đạt danh hiệu trường Tiên tiến xuất sắc về Thể dục thể thao cấp Thành phố.

6.3 Mĩ thuật:

- Tiếp tục dạy học Mĩ thuật theo phương pháp mới theo Công văn số 2070/CV-BGDĐT - GDTH ngày 12/05/2016 của Bộ GD&ĐT. Tạo mọi điều kiện cho giáo viên tham gia các buổi tập huấn phương pháp dạy học tích cực môn Mỹ thuật do các cấp tổ chức.

- Tổ chức câu lạc bộ Mĩ thuật sau giờ học dành cho học sinh yêu thích tham gia hiệu quả. Động viên học sinh tích cực tham gia các cuộc thi vẽ tranh do quận, thành phố phát động.

6.4 Công tác Đội:

- Xây dựng kế hoạch tổ chức hiệu quả các chương trình hoạt động của liên đội.

- Tổ chức hiệu quả công tác phát động và sơ kết các đợt thi đua trong năm học.

- Tổ chức lễ phát động chủ đề năm học gắn với khai giảng năm học mới.

- Xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện hiệu quả các buổi chào cờ sinh hoạt chủ điểm theo các chủ đề xuyên suốt năm học với hình thức đa dạng, thu hút học sinh tích cực tham gia.

- Tổ chức Tết trung thu cho học sinh vui tươi, tiết kiệm.

- Tổ chức Hội thi “Tin học trẻ” cấp liên đội, tham gia thi cấp quận, thành phố.  

6.5 Hoạt động giáo dục ngoài giờ chính khóa:

- Tập trung triển khai chương trình hoạt động trải nghiệm trong nhà trường theo chương trình sách giáo khoa mới, từng bước tiếp cận chương trình giáo dục phổ thông mới với sự đồng hành, giúp đỡ chuyên môn từ các tác giả, nhóm biên soạn chương trình.

- Xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động trải nghiệm bên ngoài lớp học cho cả năm học, triển khai thực hiện kế hoạch theo từng tháng đối với tất cả các khối lớp trong nhà trường theo các nội dung: tìm hiểu về nghệ thuật kịch tại Nhà hát Kịch Tuổi trẻ, nghệ thuật múa rối nước tại nhà hát múa rối Việt Nam, học tập Lịch sử tại Bảo tàng Lịch sử, Bảo tàng Dân tộc học, Bảo tàng Không quân, Bảo tàng thiên nhiên Việt Nam, Văn Miếu Quốc Tử Giám, tham quan học tập tại các làng nghề truyền thống, các di tích lịch sử, văn hóa: làng gốm Bát Tràng, làng cổ Đường Lâm.... Tập trung trọng điểm vào các chương trình lớn trong năm học tổ chức hoạt động toàn trường: Festival Tiếng Anh đón chào năm mới 2019, Vui Tết trung thu, Ngày hội thiếu nhi vui khỏe, ....

6.6 Y tế - Chữ thập đỏ:

- Thực hiện quyết định số 4458/QĐ-BGD&ĐT ngày 22/8/2007 về việc xây dựng trường học an toàn, phòng chống tai nạn thương tích trong trường phổ thông. Thực hiện tốt chỉ thị 23/2006/CT-TTG ngày 12/07/2006 của Thủ tướng chính phủ về việc tăng cường công tác y tế học đường, các qui định về vệ sinh trường học. Đặc biệt quan tâm đến tuyên truyền, phòng chống các loại bệnh dịch khi chuyển mùa, dịch Sốt xuất huyết.

- Tổ chức khám sức khoẻ cho 100% học sinh.

- Vận động 100% học sinh tham gia Bảo hiểm y tế, động viên học sinh tham gia bảo hiểm thân thể.

- Tăng cường bổ sung thêm thiết bị cho phòng y tế và kiểm tra cơ số thuốc thường xuyên.

- Thành lập ban chấp hành Hội chữ thập đỏ nhà trường, phát động, khuyến khích cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh toàn trường tích cực tham gia các hoạt động nhân đạo từ thiện.

- Quan tâm đến cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh có hoàn cảnh khó khăn, sử dụng quỹ từ thiện để làm việc nhân đạo ngay trong trường và tham gia tích cực các hoạt động cứu trợ nhân đạo của phường, quận, thành phố…

6.7 Công tác bán trú:

-  Thực hiện chế độ thu theo đúng thoả thuận giữa CMHS và nhà trường đã ký khi kết thúc năm học 2017-2018.

- Có chế độ ăn phù hợp với học sinh, xây dựng thực đơn hợp lý. Cân đối tiền ăn, định lượng calo và đảm bảo quy trình chế biến thức ăn cho học sinh.

- Đảm bảo an toàn trong công tác nuôi dưỡng, chăm sóc học sinh. Thực hiện nghiêm túc việc lưu nghiệm thức ăn. Thực hiện bếp ăn qui định một chiều.

- 100% nhân viên  tổ nhà bếp  khám sức khoẻ.

- Thực hiện vệ sinh an toàn thực phẩm, làm tốt công tác giao nhận thực phẩm hàng ngày đảm bảo vệ sinh ngay từ khâu nhận, chế biến thức ăn.

- Thực hiện các chế độ kiểm tra, thanh tra để đảm bảo cho HS ăn đúng khẩu phần qui định. Đảm bảo nước uống đầy đủ, hợp vệ sinh.

- Duy trì chế độ vệ sinh lớp học, chăn, ga, gối của học sinh từng tuần, từng tháng. Đảm bảo vệ sinh nơi học, nơi ăn, nơi ngủ sạch sẽ.

6.8 Công tác An toàn trường học - Phòng chống tai nạn thương tích:

- Xây dựng kế hoạch hoạt động phòng chống tai nạn thương tích, xây dựng trường học an toàn, triển khai kế hoạch tới toàn bộ cán bộ, giáo viên, nhân viên và giáo viên chủ nhiệm các lớp triển khai đến học sinh các lớp chủ nhiệm.

- Xây dựng quy chế “Trường học an toàn, phòng chống tai nạn thương tích” của nhà trường.

- Kiểm tra, giám sát các hoạt động phòng chống tai nạn thương tích, xây dựng trường học an toàn.

- Đảm bảo tốt hồ sơ công nhận trường học an toàn - Phòng chống tai nạn thương tích, nộp đúng hạn theo quy định.

7. Nâng cao hiệu lực quản lý:

7.1 Quản lý cán bộ, giáo viên, nhân viên:

- Bố trí sử dụng cán bộ, giáo viên, nhân viên  đúng bằng cấp, đúng chuyên môn.

- Cán bộ, giáo viên, nhân viên thực hiện tốt kỷ luật lao động, đi làm đúng giờ và chấp hành đầy đủ các qui định về chế độ nền nếp của nhà trường.

- Thực hiện đúng chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và các qui định của ngành giáo dục.

- Đẩy mạnh phong trào: “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” gắn với cuộc vận động “Mỗi thầy, cô giáo là một tấm gương đạo đức,  tự học và  sáng tạo”; Nhà trường văn hoá - Nhà giáo mẫu mực - Học sinh thanh lịch”; “ Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”.

7.2 Qui định của nhà trường đối với cán bộ,  giáo viên, nhân viên:

- Tổ chức quản lý hiệu quả công tác kiểm tra việc thực hiện chế độ nền nếp theo quy định của nhà trường đối với tất cả các cán bộ, giáo viên, nhân viên. Duy trì tốt việc chấm công bằng máy giờ đến, giờ về của CB-GV-NV.

- Nhà trường có bản hợp đồng ký với từng CB-GV-NV và trong bản hợp đồng ghi rõ quyền lợi và nghĩa vụ của từng người trên cương vị đảm nhiệm.

- Cuối năm học thực hiện đúng công văn số 14/2007/QĐ-BGD&ĐT ngày 4/5/2007  để đánh giá giáo viên theo Chuẩn nghề nghiệp giáo viên tiểu học và công văn số 14/2011/TT-BGDĐT ngày 08 tháng 4 năm 2011 về đánh giá Hiệu trưởng, phó hiệu trưởng theo Chuẩn hiệu trưởng.

7.3 Công tác thông tin, báo cáo:

- Phân công trách nhiệm đối với nhân viên văn phòng chuyên trách về việc nhận công văn qua mạng Internet, làm báo cáo đúng mẫu, thông tin chính xác. Nộp báo cáo lên cấp trên đúng thời hạn.

- Bộ phận truyền thông của trường tham gia chụp ảnh, viết bài cập nhật tin tức trên Website và Nội san Tháp Bút của trường. Ban lãnh đạo nhà trường, tổ Đội, các tổ khối chuyên môn thường xuyên cung cấp nội dung, kế hoạch tổ chức các hoạt động và viết các tin bài đăng tin cập nhật trên Website của trường.

- Tiếp tục triển khai phát hành nội san Tháp Bút ra hàng tháng với nội dung phong phú, đa dạng giúp CMHS nắm được các hoạt động của nhà trường.

7.4 Thực hiện chế độ chính sách đối với cán bộ, giáo viên, nhân viên:

- Thực hiện đầy đủ các chế độ chính sách qui định của nhà trường ngoài công lập đối với cán bộ, giáo viên, nhân viên. Đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp cho các cán bộ, giáo viên, nhân viên trong trường theo đúng quy định.

- Xây dựng đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên có phẩm chất đạo đức nhà giáo, có chuyên môn nghiệp vụ và có uy tín trước đồng nghiệp, cha mẹ học sinh và học sinh.

7.5 Phối hợp công tác giữa Ban lãnh đạo nhà trường và các đoàn thể:

- Thực hiện việc họp giao ban 2tuần/1lần giữa Hội đồng quản trị với Ban lãnh đạo và các đoàn thể trong nhà trường để từ đó nắm chắc tình hình trong nhà trường, có giải pháp kịp thời và cách xử lý đúng đắn, hướng mọi hoạt động của nhà trường theo kế hoạch đã đề ra. Đồng thời thống nhất nội dung, giải pháp thực hiện các nhiệm vụ năm học để phối kết hợp thực hiện giữa các bộ phận trong toàn trường.

- Ban lãnh đạo nhà trường làm tốt công tác phối kết hợp cùng với Công đoàn trong việc thực hiện các chế độ chính sách theo quy định của trường ngoài công lập dành cho các đoàn viên công đoàn, xây dựng đội ngũ giáo viên ổn định, gắn bó lâu dài với sự nghiệp giáo dục của nhà trường.

IV- ĐĂNG KÝ CÁC DANH HIỆU THI ĐUA:

  1. Tập thể:
  • Tập thể lao động xuất sắc cấp Thành phố.
  • Cờ thi đua đơn vị xuất sắc của UBND Thành phố.
  • Trường tiên tiến xuất sắc cấp Thành phố về thể dục thể thao.
  • Liên Đội mạnh cấp Thành phố.
  • Công đoàn vững mạnh xuất sắc.
  • Chi bộ Đảng “Trong sạch vững mạnh”.
  • Thư viện trường học xuất sắc.
  • Được công nhận là trường học An toàn - Phòng chống tai nạn thương tích.
  • Xếp loại tốt về Y tế học đường - Bán trú - Chữ thập đỏ.
  1. Cá nhân:
  • Chiến sĩ thi đua cấp Thành phố: 01
  • Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ: 01
  • Tổng phụ trách giỏi cấp Thành phố: 01
  • Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở: 15.

V- PHÂN CÔNG BAN LÃNH ĐẠO NHÀ TRƯỜNG:

  1. Hiệu trưởng: Đ/c Dương Thị Thịnh
  • Công tác tổ chức, tài chính, nhân sự.
  • Chỉ đạo các hoạt động giáo dục toàn diện.
  • Dạy 2 tiết/ tuần.
  1. Phó Hiệu trưởng: Đ/c Lê Tường Vân
  • Xây dựng và chỉ đạo thực hiện kế hoạch năm học, hàng tháng, hàng tuần.
  • Phụ trách chuyên môn các môn học bằng tiếng Anh và các lớp Quốc tế Cambridge.
  • Dạy 4 tiết/ tuần.
  1. Phó hiệu truởng : Đ/c Nguyễn Thị Lan                   

-    Xây dựng và chỉ đạo thực hiện kế hoạch chuyên môn.

  • Phụ trách chuyên môn chương trình Bộ GD&ĐT, chương trình Bổ sung nâng cao của trường Chất lượng cao.
  • Phụ trách các lớp Chất lượng cao.
  • Dạy 4 tiết/ tuần.
  1. Phó hiệu truởng : Đ/c Dương Thị Nguyệt
  • Phụ trách chuyên môn Tiếng Việt.
  • Phụ trách công tác Đội, Hội Chữ thập đỏ, Y tế, Bán trú, Ô tô.
  • Dạy 4 tiết/ tuần.

 

  1. Phó hiệu truởng : Đ/c Nguyễn Thị Phúc
  • Phụ trách công tác giáo vụ, hành chính văn phòng.
  • Phụ trách CSVC.
  • Dạy 4 tiết/ tuần.

VI- ĐỀ XUẤT - KIẾN NGHỊ : Không

 

Nơi nhận:                                                             HIỆU TRƯỞNG

- Phòng GD&ĐT;

- HĐQT;

- BGH; Các tổ chuyên môn;                         

- Lưu VP.P (25b)                                                       (Đã ký)      

                                                                                    

                                                                           Dương Thị Thịnh

 

 

 

PHÊ DUYỆT CỦA PHÒNG GD&ĐT QUẬN CẦU GIẤY