Học sinh Nguyễn Siêu có thêm nhiều cơ hội chinh phục kì thi IELTS

14:30 08/08/2022

Vừa qua, tổ chức IDP Việt Nam đã tổ chức “Lễ vinh danh đối tác xuất sắc nhất năm 2022” và trường Nguyễn Siêu vinh dự là một trong những “Best School Partner” – trường học đối tác tốt nhất của IDP

Mặc dù trải qua hai năm đầy biến động do đại dịch và giãn cách, nhưng với tinh thần “Power Up” đúng như chủ đề của sự kiện, IDP đã không ngừng đẩy mạnh, phát triển mạng lưới đối tác rộng rãi. Hiện tại, IDP đã tổ chức kỳ thi IELTS trên giấy (paper-based) tại hơn 40 tỉnh thành và thi trên máy (computer-based) tại 7 tỉnh, thành phố trên khắp Việt Nam. 

Với vai trò là đối tác, trường Nguyễn Siêu sẽ được IDP đảm bảo chương trình hỗ trợ toàn diện về truyền thông và đào tạo, đồng thời các thí sinh là học sinh trường Nguyễn Siêu sẽ được hưởng nhiều quyền lợi và hỗ trợ tối đa về dịch vụ. Trong tương lai, trường Nguyễn Siêu rất hân hạnh được tiếp tục đồng hành cùng tổ chức IDP Việt Nam để mang đến nhiều lợi ích và hỗ trợ hơn nữa cho thí sinh tự tin chinh phục kỳ thi IELTS.

Đại diện IDP Việt Nam (bên phải) trao chứng nhận Best School Partner cho cô Hoàng Thị Mận - Tổng điều phối chương trình ESL trường Nguyễn Siêu 

Được thành lập vào năm 1991, trường Nguyễn Siêu đã không ngừng phát triển, khẳng định vị trí và chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục – đào tạo chương trình song ngữ. Sau hơn 30 năm hoạt động, Nhà trường đã đạt được những thành tựu to lớn như đạt danh hiệu “Trường chuẩn Quốc gia”, “Trường học SHOWCASE” hay gia nhập hệ thống các trường Phổ thông Quốc tế của Đại học Cambridge Vương quốc Anh,… Trường Nguyễn Siêu luôn sở hữu bảng thành tích học sinh xuất sắc đạt IELTS 6.5 trở lên.