29 GIÁO VIÊN NGUYỄN SIÊU ĐẠT DANH HIỆU CHUYÊN GIA GIÁO DỤC SÁNG TẠO MICROSOFT

21:35 17/09/2023

Theo công bố mới nhất của tổ chức giáo dục Microsoft toàn cầu, trường THCS & THPT Nguyễn Siêu có 29 giáo viên đạt chứng chỉ Chuyên gia giáo dục sáng tạo Microsoft (MIEE), chiếm đến 50% tổng số giáo viên Việt Nam toàn trường.

Trên chặng đường phấn đấu đạt mọi tiêu chí của trường học Microsft điển hình, Nguyễn Siêu đã rất tích cực tham gia các chương trình sử dụng khung chuyển đổi giáo dục được Microsoft thiết lập để nâng cao năng lực đội ngũ lãnh đạo, giáo viên, xây dựng tầm nhìn, chiến lược của nhà trường và áp dụng vào từng giờ học cụ thể, mang lại hiệu quả dạy học cao nhất cho các con học sinh. 

Bên cạnh những nhân tố từng được công nhận là Nhà giáo dục Microsoft (MCE) trước đó như cô Nguyễn Kiều Oanh, thầy Nguyễn Văn Ninh…, năm 2022, trường THCS & THPT Nguyễn Siêu đã tổ chức các khoá tập huấn lấy chứng chỉ Chuyên gia giáo dục sáng tạo Microsoft (MIEE). Tất cả các khoá học đều được giảng dạy bởi các chuyên gia đến từ tổ chức giáo dục Microsoft toàn cầu, chia sẻ với giáo viên Nguyễn Siêu những kĩ năng học tập, nghiên cứu, sáng tạo cần thiết như một hành trang hữu ích không chỉ với việc thi chứng chỉ mà còn áp dụng vào công tác giảng dạy thực tế hàng ngày.

Đông đảo giáo viên toàn trường đã hưởng ứng mạnh mẽ chương trình tập huấn này và kết quả vừa được Microsoft toàn cầu công bố thực sự đáng tự hào: 29 giáo viên THCS & THPT Nguyễn Siêu xuất sắc đạt danh hiệu Chuyên gia giáo dục sáng tạo Microsoft (MIEE). Nếu chỉ tính riêng giáo viên Việt Nam hiện đang giảng dạy tại Nguyễn Siêu, lực lượng MIEE đã chiếm 50% tổng số nhân lực.

Với danh hiệu MIEE, các thầy cô giáo đã chính thức được trao cơ hội tiếp cận với các chương trình phát triển chuyên môn nghề nghiệp cấp tiến nhất của Microsoft, và ngược lại, có đầy đủ uy tín và năng lực để xuất hiện tại các cuộc tập huấn ở Việt Nam với vai trò Leader để chia sẻ kinh nghiệm, thực hiện các nghiên cứu khoa học, trình bày tại các hội thảo và nhiều giá trị khác.

Danh sách các giáo viên Trường THCS & THPT Nguyễn Siêu đạt chứng chỉ MIEE: