29/3/2023: Nguyễn Siêu mở Ngày hội Hướng nghiệp và Du học

20:00 26/03/2023

Từ 12h30 đến 16h30 thứ Tư, ngày 29 tháng 3 năm 2023, tại Hội trường tầng 5 nhà H sẽ diễn ra Ngày hội Hướng nghiệp năm học 2022-2023 của Trường THCS và THPT Nguyễn Siêu dành cho học sinh khối 9, 10, 11, 12.

Ngày hội quy tụ đại diện của hơn 25 đơn vị đại học Việt Nam và quốc tế, các tổ chức tư vấn giáo dục hướng tới mục tiêu giúp học sinh Nguyễn Siêu tìm hiểu kĩ càng thông tin về hướng nghiệp và du học, đồng thời được tư vấn hướng nghiệp, tư vấn tuyển sinh 1:1 theo nguyện vọng của mình.

Bên cạnh đó, các bạn học sinh còn được hỗ trợ tối đa các nguồn tìm kiếm và chinh phục học bổng du học tại các trường trên toàn thế giới; được tiếp cận gần nhất với các ngành học phong phú, đa dạng, hấp dẫn của hiện tại và tương lai. Dù bạn muốn trở thành một nhà thiết kế thời trang, một chuyên gia truyền thông, là kỹ sư hay nhà nghiên cứu... - những ước mơ của bạn đang ở ngay trong tầm với của mình.

Hãy từng bước biến chúng trở thành hiện thực bằng cách dấn thân tìm hiểu và hành động. Ước vọng, nhiệt huyết, quyết tâm của bạn, và ngay cả những hoang mang, bối rối trước ngưỡng cửa của những đổi thay lớn cũng sẽ được thấu hiểu và sẻ chia - trực tiếp bởi những nhà tư vấn đại diện cho các trường đại học uy tín trong và ngoài nước. 

* Khung thời gian dành cho học sinh các khối trong chiều ngày 29/3/2023 được phân luồng như sau:

 13h30 – 14h15: Tư vấn hướng nghiệp dành cho học sinh khối 12 

 14h20 – 15h05: Tư vấn hướng nghiệp dành cho học sinh khối 11

 15h10 – 15h55: Tư vấn hướng nghiệp dành cho học sinh khối 9 và khối 10 (HS đăng ký tự nguyện tham gia hoạt động)

* Các trường đại học, trung tâm trong và ngoài nước tham gia bao gồm:

- Các trường đại học, trung tâm trong nước (10): Đại học RMIT; Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV); Đại học FPT chính quy; Đại học Greenwich (Việt Nam); London College for Design and Fashion (Hanoi); Broward Vietnam; Teikyo University Group; Đại học Ngoại thương; Học viện đào tạo Mỹ thuật và Truyền thông đa phương tiện (Master Media Academy); Đại học VinUniversity.

- Các trường đại học nước ngoài (14): Toronto Metropolitan University (Ryerson University); Victoria University of Wellington, New Zealand; Pacific International Hotel Management School – PIHMS, New Zealand; The University of Western Australia (UWA); Complutense University in Madrid/ GEC Spanish Institute; Massey University; Apply Board; Braemar College (Canada); GSP; Griffith University (Úc); Torrens University (Úc); Charles Darwin University; London South Bank University (UK); Auckland University of Technology.

- Tư vấn của trường Nguyễn Siêu (1): Chương trình dự bị đại học NCUK; Tư vấn hướng nghiệp và tư vấn du học.

* Sơ đồ Ngày hội Hướng nghiệp 2023:

Ngày hội Hướng nghiệp năm học 2022-2023 chờ đón các bạn!