TIN TRUNG HỌC CƠ SỞ


KẾT QUẢ GIẢI KÉO CO CẤP TRƯỜNG

Giải kéo co trường Nguyễn Siêu năm học 2023-2024 đã diễn ra vô cùng sôi nổi, hấp dẫn, kịch tính và tìm ra các nhà vô địch các khối lớp một cách thuyết phục.

HỌC VỀ HÌNH THOI QUA THIẾT KẾ CÁNH DIỀU

Việc hướng dẫn học sinh tham gia vào các hoạt động trải nghiệm trong môn toán là một cách tuyệt vời để giúp học sinh hiểu sâu và phát triển kiến thức toán học một cách tự nhiên và thú vị. Khi được trải nghiệm toán học thông qua các hoạt động, học sinh sẽ hiểu và ghi nhớ kiến thức tốt hơn, khuyến khích học sinh thử nghiệm và học hỏi từ các trải nghiệm thực tế, triển tư duy logic và kỹ năng giải quyết vấn đề cũng như khám phá niềm đam mê trong môn toán học.

HỌC BỔNG DANH GIÁ NHẤT SINGAPORE CHỜ ĐÓN HỌC SINH NGUYỄN SIÊU

Chiều 6/11/2023, phái đoàn đại diện Cơ quan giáo dục Singapore và các trường Trung học Singapore đã có mặt tại trường Nguyễn Siêu, giới thiệu với học sinh khối 8 của chúng ta cơ hội giành được những học bổng toàn phần danh giá nhất của đất nước Sư tử. Đây là những học bổng phục vụ mục tiêu phát triển nhân tài của các quốc gia Đông Nam Á.

HỘI THẢO TƯ VẤN TUYỂN SINH LỚP 6: SỰ RA ĐỜI CỦA HỆ “ME”

Sáng 4/11, Hội thảo Tư vấn tuyển sinh lớp 6 đã được tổ chức nhằm cung cấp cho cha mẹ học sinh những thông tin cập nhật của năm học 2024-2025 như lộ trình học, chương trình học, các mục tiêu có thể hướng tới khi các con bước vào ngưỡng cửa Trung học cơ sở Nguyễn Siêu. Đáng chú ý là với việc ra đời hệ ME chuyên sâu Toán và Tiếng Anh học thuật, Nguyễn Siêu sẽ đầu tư nhiều hơn cho các kì thi học sinh giỏi trong nước và quốc tế, đồng thời cung cấp thêm con đường du học Mĩ với chứng chỉ SAT, AP…

GIÁO VIÊN NGUYỄN SIÊU CHIA SẺ SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DẠY HỌC

Chiều 23/10/2023, thực hiện Kế hoạch công tác nghiên cứu khoa học, sáng kiến kinh nghiệm năm học 2023-2024, Trường THCS và THPT Nguyễn Siêu đã tổ chức Hội nghị chia sẻ, lan tỏa chuyên môn theo từng tổ nhóm nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng dạy học cũng như năng lực đội ngũ giáo viên. 39 SKKN phổ biến tại Hội nghị đều đã được Sở Giáo dục và Đào tạo công nhận, trong đó 31 SKKN được Sở Khoa học Công nghệ công nhận.

THỬ THÁCH STEM LẦN 1: THIẾT KẾ HỆ THỐNG BÁO ĐỘNG THÔNG MINH

Nhằm thúc đẩy hoạt động nghiên cứu khoa học và giáo dục STEM trong nhà trường, tổ chuyên môn phát động chuỗi các Thử thách khoa học năm học 2023 - 2024. Thử thách STEM lần 1 mang tên: Thiết kế hệ thống báo động thông minh.

NGÀY HỘI GIA ĐÌNH “GẮN KẾT YÊU THƯƠNG” 2023: CÒN 2 NGÀY…

Không khí chuẩn bị cho ngày “chính hội” 21/10 càng lúc càng nóng khi học sinh toàn trường tận dụng mọi khoảng thời gian rảnh để chạy chương trình, cùng lúc lực lượng mầm non cũng bắt đầu “lộ diện”.

NGÀY HỘI GIA ĐÌNH "GẮN KẾT YÊU THƯƠNG" 2023: CÒN 3 NGÀY...

Ngày hội gia đình “Gắn kết yêu thương” 2023 đang đến thật gần cũng là lúc các khối lớp tất bật và rạo rực với khâu chuẩn bị. Các con học sinh, thầy cô giáo và cha mẹ không quản ngày đêm đang hoàn thiện các tiết mục biểu diễn thật đặc sắc và ấn tượng.

TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI LIÊN ĐỘI THCS NGUYỄN SIÊU

Sáng 16/10, Đại hội Liên đội trường THCS Nguyễn Siêu đã tổ chức thành công, nhận được nhiều tham luận có giá trị thiết thực từ các Đội viên và bầu ra Ban Chỉ huy Liên đội xứng đáng nhiệm kì năm học 2023-2024.

TỎA SÁNG CÙNG ĐÈN BÍ NGÔ TẠI CLB STEAM PEN 3D NGUYỄN SIÊU

Chiếc bút 3D kì diệu là công cụ giúp bạn có thể chế tác ra bất cứ sản phẩm nào, kể cả chỉ có trong tưởng tượng. Hãy cùng CLB Steam pen 3D Nguyễn Siêu nâng tầm nghệ thuật cho những sáng tạo của mình, bạn nhé.