BỒI HỒI XÚC ĐỘNG VỚI “HÀNH TRÌNH CON ĐI” KHỐI 6-7

19:23 20/05/2024

Chiều 20/5, chương trình Tổng kết năm học 2023-2024 của học sinh khối 6-7 đã được tổ chức với tên gọi “Hành trình con đi”, ôn lại những nỗ lực, cố gắng và thành quả của các con trong 10 tháng học hành, rèn luyện, đồng thời cũng là lời tri ân công lao dạy dỗ, chăm sóc của thầy cô giáo và cha mẹ.

Với “Hành trình con đi”, toàn bộ giáo viên, cha mẹ và các con học sinh khối 6-7 đã điểm lại những hoạt động nổi bật nhất của năm học 2023-2024. Trên mỗi bước đường, dù là học tập trên lớp hay trải nghiệm tại các địa điểm ngoài trường, các kì thi, các sự kiện do nhà trường tổ chức, ở đâu các con cũng đã “bung” hết năng lượng của mình để tư duy, sáng tạo và đạt được kết quả cao nhất đúng với tinh thần siêu hiệu quả của triết lí HPL.

Cô Hiệu trưởng Nguyễn Thị Minh Thúy trao thưởng và chụp ảnh lưu niệm cùng các tập thể, cá nhân được vinh danh

Ban Tổ chức chương trình đã vinh danh các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc không chỉ trong học tập mà còn được ghi nhận ở những phẩm chất kiên trì, kỉ luật, trách nhiệm… Những gương mặt rạng ngời trên sân khấu trao thưởng hứa hẹn sẽ trở thành những học sinh Nguyễn Siêu ngày càng năng động hơn, toàn diện hơn và tự tin hơn.

Bộ đôi truyền cảm hứng của khối 6-7 nhận lời chúc mừng từ cô Phó Hiệu trưởng Nguyễn Thị Thanh Nhàn

Một nét đáng chú ý của buổi Tổng kết là sự xuất hiện của hai gương mặt học sinh truyền cảm hứng. Nếu Đỗ Hà My (6CI1) tiêu biểu cho sự dũng cảm, kiên định vượt qua áp lực thì Trần Minh Trang (7CI5) lại là tấm gương về khả năng thích ứng, thay đổi tích cực để cùng đạt đến kết quả cuối cùng: thành công.

BTC chương trình đã dành một phần hết sức trang trọng và ý nghĩa để bày tỏ tấm lòng tri ân, cảm tạ tới các thầy cô giáo và cha mẹ. Lứa tuổi 12-13, các con chưa đủ trải nghiệm để nói ra những lời xúc động khiến tất cả cùng rơi nước mắt, nhưng những chia sẻ rất đỗi thật thà, ngây ngô của các con đã khiến thầy cô, cha mẹ thực sự bồi hồi.

Hiệu trưởng Minh Thúy đón nhận tấm lòng của đại diện cha mẹ học sinh và căn dặn các con phấn đấu nỗ lực hơn trong từng bước đi kế tiếp

Thay mặt toàn thể cha mẹ học sinh, cô Nguyễn Mỹ Hạnh đã trao tặng Hiệu trưởng Nguyễn Thị Minh Thúy món quà tinh thần ấm áp, kèm theo lời cảm ơn sâu sắc nhất gửi tới tâm huyết của các thầy cô luôn dìu dắt, nâng đỡ các con. Cô Hiệu trưởng bày tỏ sự cảm kích bởi cha mẹ học sinh khối 6-7 luôn ủng hộ, đồng hành trong những định hướng của nhà trường về học thuật, và chia sẻ mong ước tiếp tục nhận được sự quan tâm, động viên từ mỗi gia đình trên “hành trình” của các con, một hành trình Cambridge có thể vất vả, nhọc nhằn từ những năm đầu, để đổi lại sự chắc chắn và an toàn trong giai đoạn về đích.

“Hành trình con đi” cũng đồng thời là một show diễn công phu, ấn tượng của các con học sinh, đã kết hợp tạo ra nhiều tác phẩm vừa bay bổng, hiện đại, vừa trầm lắng, hướng về cội nguồn lịch sử.