"GIẤC MỘNG ĐÊM HÈ" - TỪ NHÀ HÁT LỚN ĐẾN SÂN KHẤU NGUYỄN SIÊU

10:24 23/05/2024

Tối 21/5 vừa qua, các bạn học sinh của Câu lạc bộ kịch nghệ (Drama Club) và Drama Geeks đã có một trải nghiệm đáng nhớ tại Nhà hát Lớn Hà Nội khi được theo dõi vở kịch “Giấc Mộng Đêm Hè” của đại thi hào Shakespeare.

Thế giới màu nhiệm được Shakespeare khắc hoạ nên không chỉ có con người mà còn có những nàng tiên vô cùng xinh đẹp, tinh nghịch. Qua sự thể hiện tuyệt vời của nhóm kịch American Drama Group Europe, các nhân vật từng chỉ nằm trong trang giấy nay đã được thể hiện một cách vô cùng sống động và chân thực hơn bao giờ hết.

Đoàn học sinh CLB Kịch nghệ xem vở diễn "Giấc mộng đêm hè" tại Nhà hát Lớn để có thêm trải nghiệm cho diễn xuất của mình

Chuyến đi này không chỉ đơn giản là trải nghiệm mà còn như một cơ hội giúp các bạn học hỏi để hiểu hơn về nhân vật của mình, hiểu tâm lý và diễn biến của nhân vật để từ đó có thể trau dồi thêm khả năng diễn xuất của mình.

Sau khi vở diễn kết thúc, có bạn đã ra thủ thỉ với thầy cô rằng: “Hôm nay khi xem vở diễn về, con sẽ thay đổi lại cách diễn xuất của mình để phù hợp với nhân vật hơn”. Cũng có rất nhiều bạn khen buổi diễn hay và thật may mắn khi được xem trước buổi diễn chính thức của mình.

Tối nay (23/5), vở kịch “Giấc Mộng Đêm Hè” cũng sẽ được trình diễn bởi các bạn học sinh của Câu lạc bộ kịch nghệ (Drama Club). Mong rằng các bạn sẽ có màn trình diễn thật xuất sắc sau trải nghiệm vừa rồi.

Vé xem "Giấc mộng đêm hè" được bán tại trường Nguyễn Siêu cho đến sát giờ công diễn (18:00). Quý cha mẹ học sinh và giáo viên cũng có thể ủng hộ BTC vở kịch bằng những phiếu đồng hành trị giá từ 50.000 hoặc 100.000 VNĐ.