TIN NỔI BẬT


HỘI ĐỒNG GIÁO DỤC TRƯỜNG NGUYỄN SIÊU SƠ KẾT HỌC KỲ I NĂM HỌC 2023-2024

Chiều Thứ Bảy, ngày 3/2/2024, ngay sau Ngày hội Ấm áp mùa Xuân, cán bộ, giáo viên, nhân viên toàn trường THCS và THPT Nguyễn Siêu đã tổ chức buổi sơ kết trong hội đồng giáo dục nhằm nhìn lại, đánh giá việc hoàn thành mục tiêu, nhiệm vụ trọng tâm đề ra của kế hoạch giáo dục nhà trường năm học 2023-2024 theo giai đoạn Học kỳ I.

TÊN LỬA NƯỚC - HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC ĐAM MÊ KHOA HỌC

Sau nhiều năm ấp ủ, cuộc thi “Tên lửa nước” đầu tiên tại trường Nguyễn Siêu đã được tổ chức với nhiều tiêu chí thú vị để các con được thỏa sức sáng tạo vận dụng đầy đủ kiến thức liên quan: Toán, Khoa học tự nhiên, Công nghệ và Mỹ thuật.

NỒNG NÀN HƯƠNG VỊ TẾT TRONG NGÀY HỘI ẤM ÁP MÙA XUÂN

Sáng 3/2/2024, không khí Tết tràn về rộn rã Ngày hội Ấm áp mùa Xuân và Liên hoan các trò chơi dân gian 2024 với sắc màu rực rỡ của trang phục 21 dân tộc anh em, những trò chơi dân gian độc đáo, những gian hàng đầy ắp phong vị cổ truyền và tấm lòng thiện nguyện của người Nguyễn Siêu mang ấm áp đến những vùng sâu, xa, khó khăn trên cả nước.

HỌC BỔNG CHÍNH PHỦ NEW ZEALAND BẬC TRUNG HỌC 2024 CHÍNH THỨC MỞ ĐƠN ỨNG TUYỂN

Học bổng Chính phủ bậc Trung học New Zealand 2024 hiện đang mở đơn với các suất trị giá 50% học phí năm học đầu tiên tại 18 trường trung học được lựa chọn dựa trên tiêu chí cao về chất lượng dạy và học.

NSer KẾT NỐI HỖ TRỢ HÀNG TRĂM EM NHỎ KHÓ KHĂN LÀ "GƯƠNG MẶT TRẺ EM CỦA NĂM" 2023

“Em luôn tin rằng, thế hệ trẻ chúng em có thể đóng góp một phần nhỏ bằng chính sức lực, trí tuệ mà mình đang có để giúp đỡ các bạn có hoàn cảnh khó khăn hơn mình”, em Nguyễn Tâm Anh - học sinh trường THCS & THPT Nguyễn Siêu, Hà Nội - một trong những gương mặt "Trẻ em của năm" 2023 chia sẻ.

CUỘC THI ROBOTICS CẤP TRƯỜNG: SỰ BỨT PHÁ CỦA KĨ NĂNG CÔNG NGHỆ

Tạo sân chơi cho những học sinh THCS có đam mê và năng khiếu về công nghệ trên cơ sở triết lí học tập siêu hiệu quả HPL, trường Nguyễn Siêu đã tổ chức cuộc thi Robotics nhằm phát huy tư duy sáng tạo, kĩ năng làm việc nhóm của các con khối 6-7-8-9AE, đồng thời lựa chọn những gương mặt nổi trội nhất vào đội tuyển tham dự giải Robotacon 2024.

CHUYÊN GIA HPL ĐÁNH GIÁ CAO NỖ LỰC CỦA NGUYỄN SIÊU TRỞ THÀNH TRƯỜNG HỌC ƯU TÚ

Tuần qua, chuyên gia David Muir đã trở lại trong lộ trình thẩm định và tiếp tục phát triển các nội dung đào tạo đội ngũ cán bộ cốt cán trường Nguyễn Siêu, nhằm lan tỏa triết lý High Performance Learning, hiện thực hóa mục tiêu gia nhập hệ thống Trường học Ưu tú trên toàn thế giới.

THỬ THÁCH QUAY VLOG “TẾT NGUYỄN SIÊU LÀ…” -  MINIGAME TẾT CHO NS-ERS MÊ SÁNG TẠO

Từ ngày 29/01/2024 - 07/02/2024, các đội thi hãy nhanh tay tham gia thử thách làm Vlog với chủ đề “TẾT NGUYỄN SIÊU LÀ…” và gửi bài thi về đường link của chương trình để có cơ hội nhận những phần quà giá trị từ Trường Nguyễn Siêu!

SƠ KHẢO CUỘC THI TÊN LỬA NƯỚC CẤP TRƯỜNG: SÁNG TẠO VÀ ĐAM MÊ

Chiều 27/1/2024, vòng sơ khảo cuộc thi Tên lửa nước cấp trường đã được tổ chức với sự hứng khởi của đông đảo các đội chơi, thể hiện tinh thần sáng tạo, kĩ năng làm việc nhóm của giáo viên và học sinh theo đúng tinh thần HPL.

GẶP MẶT CMHS KHỐI 7, 8 CI: ĐỊNH HƯỚNG HỌC TẬP SIÊU HIỆU QUẢ

Mang theo tinh thần học tập siêu hiệu quả của triết lý High Performance Learning, Khối Song ngữ trường Nguyễn Siêu đã tổ chức gặp mặt cha mẹ học sinh khối 7, 8 đang theo học hệ CI nhằm thống nhất với gia đình về định hướng tương lai phù hợp nhất cho các con.