ĐÓN CHỜ NGÀY HỘI THỂ THAO - NSS SPORTS DAY 2024: “VÒNG TRÒN HẠNH PHÚC”

10:00 19/10/2024

Với đại gia đình Nguyễn Siêu, đã thành thông lệ, thường niên, tháng Mười thơm tho, tròn vẹn của mùa Thu hoạch là tháng được mong chờ với những hoạt động kết nối yêu thương giữa nhà trường và các gia đình nhỏ, tháng mà bàn tay của cha mẹ và thầy cô như nắm chặt hơn, gắn bó hơn. Điều kỳ diệu mà họ cùng tạo ra chính là “vòng tròn hạnh phúc” - nơi những đứa con được lớn lên khỏe mạnh về cả trí tuệ, thể chất lẫn tâm hồn và trở thành phiên bản tốt hơn mỗi ngày.

Tháng Mười năm nay đặc biệt hơn bao giờ hết, với ngày kỷ niệm 70 năm giải phóng Thủ đô, 70 năm thành lập ngành giáo dục Thủ đô, và khi dòng thời gian đang dào dạt hướng tới sự kiện kỷ niệm 10 năm con tàu Nguyễn Siêu - Cambridge VN236 “ra khơi”, sải cánh vươn xa trên hành trình hội nhập giáo dục quốc tế. Con tàu giờ đây đang căng buồm đón gió mới - làn gió của triết lý “Học tập siêu hiệu quả” (HPL) - để “Nghênh đón đổi thay: Trao quyền cho sự tự tin và hạnh phúc”, cùng nhau bước vào kỷ nguyên ưu tú.

Trên hành trình ấy, là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực giáo dục tại địa phương tích cực tuyên truyền, quảng bá, hành động, góp phần giảm thiểu tác động tiêu cực của hiện tượng biến đổi khí hậu, đại gia đình Nguyễn Siêu đã và đang tích hợp nội dung giáo dục bền vững vào tất cả các hoạt động dạy - học và trải nghiệm sáng tạo, trong đó có các hoạt động thể dục - thể thao. Vai trò cá nhân và trách nhiệm cộng đồng trong công cuộc bảo vệ môi trường thông qua giáo dục đã được xem như 1 trong 3 nhiệm vụ trọng tâm của nhà trường trong năm học này - cũng là năm mà Nguyễn Siêu đang hướng tới giải thưởng trường học sinh thái ASEAN.

Hơn thế nữa, khỏe về thể chất cũng chính là điều kiện tiên quyết để có Hạnh phúc đối với một cá nhân, là yếu tố hàng đầu trong kiến tạo Trường học Hạnh phúc - công cuộc mà Trường Nguyễn Siêu nói riêng, các trường học tiến bộ nói chung cũng như toàn xã hội không ngừng nỗ lực gây dựng. Những kỹ năng và đặc tính của HPL như: thấu cảm, linh hoạt, liên kết, sáng tạo, phân tích, siêu tư duy, chăm chỉ, hiện thực hóa… đều sẽ là công cụ đắc lực để NSers không chỉ Học tập siêu hiệu quả mà còn phát triển toàn diện và bền vững trên hành trình dài của cuộc đời.

Không khí chuẩn bị trước sự kiện

Với tất cả những ý nghĩa đó, Ngày hội Gia đình năm 2024 sẽ được tổ chức với tên gọi Ngày hội Thể thao - NSS Sports Day 2024: “VÒNG TRÒN HẠNH PHÚC”, dưới hình thức các trò chơi vận động, các hoạt động thể dục - thể thao mang lại niềm hứng khởi, ý thức rèn luyện thân thể, trách nhiệm cộng đồng và trên hết là tinh thần đoàn kết. 

Sự kiện dành cho các gia đình học sinh Nguyễn Siêu và các thầy cô giáo, cán bộ, nhân viên toàn trường sẽ diễn ra trong hai ngày, tại Đường bao Hồ Tây (môn Xe đạp đồng hành - 26/10) và Cung thi đấu điền kinh trong nhà Mỹ Đình (các hoạt động và môn thể thao khác như: Kéo co, Khiêu vũ, Bóng rổ, Bóng đá; Cầu lông, Pickleball, Tennis, Bóng bàn, Chạy tiếp sức và khu vận động dành cho lứa tuổi mầm non - 27/10). 

Cộng đồng Nguyễn Siêu hành động vì một hành tinh Xanh hạnh phúc!

🌿

Xem chi tiết:

>>> THỂ LỆ CÁC MÔN TRONG NGÀY HỘI THỂ THAO CỦA ĐẠI GIA ĐÌNH NGUYỄN SIÊU

>>> LỘ TRÌNH, SƠ ĐỒ PHÂN BỐ CÁC KHU VỰC HOẠT ĐỘNG - NGÀY HỘI THỂ THAO 2024

>>> QUY ĐỊNH KHI THAM GIA NGÀY HỘI

>>> QUY ĐỊNH ĐỐI VỚI GIAN HÀNG ẨM THỰC