TIN CAMBRIDGE


Bữa tiệc trải nghiệm cho bạn trẻ yêu thích khám phá

GD&TĐ -Khi vấn đề tài chính vẫn là nỗi lo lớn nhất của những giấc mơ đi du học, du học hè với thời gian tương đối ngắn và chi phí hợp lí trở thành lựa chọn lý tưởng đối với nhiều bạn trẻ.GD&TĐ -Khi vấn đề tài chính vẫn là nỗi lo lớn nhất của những giấc mơ đi du học, du học hè với thời gian tương đối ngắn và chi phí hợp lí trở thành lựa chọn lý tưởng đối với nhiều bạn trẻ.

Bốn học sinh Nguyễn Siêu đạt huy chương thi Toán quốc tế

Vừa qua, bốn học sinh lớp 6CI6 thuộc hệ Cambridge trường Nguyễn Siêu (Trương Quang Diệu, Đặng Bình Minh, Đặng Gia Khánh, Tô Anh Minh) đã xuất sắc giành 2 huy chương Bạc và 2 huy chương Đồng tại cuộc thi Toán quốc tế IMC 2018.

“Take only memories, leave only footprints.”

​​​​​​​ Vậy là chương trình trải nghiệm du học 3 tháng hè tại trường Macleans College (Top 5 trường trung học hàng đầu tại Auckland, New Zealand) của đoàn học sinh Nguyễn Siêu đã chính thức khép lại với nhiều bài học bổ ích và kỷ niệm đáng nhớ.

Buổi học đầu tiên của khóa dự bị đại học quốc tế tại Nguyễn Siêu

Bắt đầu từ năm học 2018-2019, Nguyễn Siêu chính thức chạy chương trình Foundation (dự bị đại học quốc tế) của Đại học Massey kỳ đầu tiên. Theo kế hoạch, các em sẽ có 2 kỳ học tại Nguyễn Siêu và chuyển tiếp 2 kỳ tại Đại học Massey.

100% HS SONG NGỮ NGUYỄN SIÊU ĐẠT XUẤT SẮC 4 KỲ THI CHECKPOINT TOÀN CẦU

Sau hơn 4 năm chính thức gia nhập hệ thống các trường Cambridge quốc tế với mã số VN236 (ngày 13/2/2014 đối với THCS&THPT, 24/11/2014 đối với Tiểu học), học sinh hệ Song ngữ quốc tế Cambridge Trường Nguyễn Siêu đã tham dự kỳ thi Cambridge International Primary Checkpoint (lớp 5) đầu tiên và 3 kỳ thi Cambridge International Secondary Checkpoint (lớp 8) của Hội đồng Khảo thí Quốc tế Cambridge (CAIE).

THÔNG BÁO TUYỂN SINH CHƯƠNG TRÌNH DỰ BỊ ĐẠI HỌC NEW ZEALAND

Đại học Massey (New Zealand) và trường Nguyễn Siêu phối hợp tổ chức tuyển sinh chương trình Dự bị Đại học New Zealand đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Chương trình Dự bị Đại học New Zealand tại trường Nguyễn Siêu là chương trình chuyển tiếp dành riêng cho học sinh Việt Nam, được giảng dạy bổ sung với chương trình Bộ Giáo dục mang đến nhiều lợi ích cho học sinh về thời gian và chi phí.

Tuyển dụng và đào tạo GV dạy Toán và Khoa học bằng tiếng Anh

Để xây dựng đội ngũ giáo viên đáp ứng mục tiêu chiến lược “Trường Nguyễn Siêu Việt Nam – tầm Quốc tế Cambridge“, năm học 2018-2019, trường tuyển dụng và đào tạo giáo viên giảng dạy bổ trợ các môn Toán và Khoa học bằng tiếng Anh phục vụ cho yêu cầu trước mắt và lâu dài.

Dự thi Video Contest, nhận quà hấp dẫn chào hè

NSers ơi, các bạn đã chuẩn bị gì cho tương lai? 📢 Để cùng nhau trả lời câu hỏi trên, Đại học Massey (New Zealand) phát động cuộc thi "VIDEO CONTEST - ĐỊNH HƯỚNG TƯƠNG LAI", dành riêng cho học sinh THCS và THPT Nguyễn Siêu.

THÔNG BÁO TUYỂN SINH CHƯƠNG TRÌNH DỰ BỊ ĐẠI HỌC QUỐC TẾ NEW ZEALAND

Đại học Massey (New Zealand) và Trường Nguyễn Siêu phối hợp tổ chức tuyển sinh chương trình Dự bị Đại học Quốc tế New Zealand đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam - chương trình được coi là nền tảng du học thành công bậc đại học.

Minh Hoàng giành Học bổng High Achiever của ĐH Massey

Chúc mừng Phan Minh Hoàng (lớp VN11D) đã trở thành học sinh Nguyễn Siêu đầu tiên được nhận học bổng High Achiever Scholarship của Đại học Massey (New Zealand). Hội đồng xét duyệt học bổng gồm các chuyên gia tuyển sinh và giáo sư của trường đã rất ấn tượng và đánh giá cao hồ sơ của Hoàng với kết quả học tập, thư giới thiệu và các hoạt động xã hội đa dạng.