TIN CAMBRIDGE


Đi tìm chủ nhân 15 suất học hè tại trường Macleans (New Zealand)

Từ tháng 5 đến tháng 7 năm 2018, trường Macleans College sẽ đón 15 học sinh trường Nguyễn Siêu tham dự khóa học hè tại New Zealand. Đây là hoạt động thường niên trong chương trình hợp tác giáo dục ngày càng phát triển giữa hai trường.

Trò chuyện cùng "song Nguyên" K9

Để tìm hiểu xem trong vòng 2 tuần với nguồn vốn là con số 0 tròn trĩnh, các bạn học sinh đã làm như thế nào để có thể tổ chức chương trình quy mô toàn trường một cách trọn vẹn? Chúng ta hãy cùng đến với một bài phỏng vấn nho nhỏ cùng đại diện BTC khối 9 nhé!

Những HS Nguyễn Siêu là "thủ khoa" IGCSE tại Việt Nam

Trong các kỳ thi Cambridge IGCSE vừa qua, Trường Nguyễn Siêu tự hào có những học sinh nằm trong danh sách đạt giải thưởng học sinh Cambridge xuất sắc có điểm thi cao nhất Việt Nam.

Du học ngắn hạn New Zealand, sải bước dài ra trường quốc tế

Chiều 10/11, Hội thảo du học ngắn hạn New Zealand đã mang đến những lựa chọn và cơ hội cho các gia đình muốn từng bước đưa con em mình trở thành công dân toàn cầu, thông qua con đường học đại học ở nước ngoài.

27/10: Lễ hội Halloween 2017

Mở ra một sân chơi thiết thực, thú vị, nhằm tạo hoạt động vui tươi, sôi nổi tăng thêm hiểu biết về lễ hội Halloween cho học sinh, căn cứ vào đề xuất của tổ Quốc tế, ý tưởng của học sinh các lớp IGCSE, bộ phận TNST và Đoàn Đội, khối Chủ nhiệm 9 phối hợp với các bộ phận trong nhà trường xây dựng kế hoạch tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo nhân dịp này.

41 NSers đang có mặt tại Skals (Đan Mạch)

Đó là học sinh tới từ các lớp IGCSE 9 và 10 của năm học 2017-2018 này. Họ đang có một khoảng thời gian đặc biệt tại ngôi trường đối tác của Nguyễn Siêu trên quê hương đại văn hào của những huyền truyện - Andersen.

"Lạc lối" giữa phố phường Hà Nội

24/10/2017 là một ngày kỳ thú của đoàn học sinh Ý, Đan Mạch và Việt Nam, khi họ được khám phá thành phố Hà Nội với nhiều địa điểm văn hoá, lịch sử. Nơi dừng chân đầu tiên là Hoả Lò - "Hilton Hà Nội" của thế kỷ trước.

Ngọc Bảo vô địch Ngày hội lập trình quốc tế Wecode 2017

Bạn Nguyễn Ngọc Bảo, đến từ lớp CIE8C Trường THCS&THPTNguyễn Siêu đã xuất sắc giành ngôi vô địch hạng Chuyên Nghiệp cuộc thi Ngày hội lập trình quốc tế Wecode 2017 tại Việt Nam.

Cuộc thi hùng biện “SPEAK IT OUT”

Xoay quanh các chủ đề trong đời sống hàng ngày như: tình bạn, gia đình, giấc mơ của em, văn hóa và lễ hội, bảo vệ môi trường, bảo vệ động vật quý hiếm…, học sinh THCS&THPT Nguyễn Siêu đã có cơ hội  SPEAK IT OUT - nói lên tiếng nói của mình một cách thuyết phục bằng ngôn ngữ phổ biến nhất thế giới: Tiếng Anh.

Các cơ hội du học Mỹ và Italia

Vừa qua, BGH và bộ phận Quốc tế Trường Nguyễn Siêu đã tiếp đại diện Trường Wabash College, Albion College, University of Evansville (Mỹ) và cơ quan thúc đẩy học tập và nghiên cứu của đại sứ quán Italia tại Hà Nội nhằm bàn thảo về các lĩnh vực và cơ hội hợp tác về giáo dục giữa Trường Nguyễn Siêu và các bên.