Top 6 điểm đến hấp dẫn khi tham gia du học hè tại New Zealand

17:00 06/04/2023

New Zealand được biết đến là điểm đến lý tưởng cho các khóa trải nghiệm du học hè. Việc cho con đi du học hè ở New Zealand chính là phép thử sớm cho kế hoạch du học dài hạn sau này, giúp các bạn học sinh sớm TRƯỞNG THÀNH và TỰ LẬP. Đây cũng chính là bước đệm hoàn hảo giúp con trở thành công dân toàn cầu thực thụ.

>>> STUDY ABROAD PREVIEW 2023 TẠI NEW ZEALAND - HÀNH TRÌNH 4 TUẦN ĐI VÀ TRẢI NGHIỆM

Tham gia chương trình Study Preview 2023 tại trường Middleton Grange của xứ sở yên bình New Zealand, học sinh sẽ có những trải nghiệm khác biệt:

✅ Học tập toàn thời gian cùng giáo viên và học sinh bản xứ.
✅ Sinh hoạt tại gia đình bản xứ trong suốt quá trình học tập.
✅ Tham quan khám phá văn hoá, đất nước và con người New Zealand vào dịp cuối tuần. 
✅ Cơ hội phát triển kỹ năng và định hướng nghề nghiệp trong quá trình học tập.

Trong chương trình học, ngoài việc sinh hoạt và học tập như các bạn học sinh bản xứ theo chương trình Quốc gia New Zealand, học sinh sẽ được tham gia các hoạt động ngoại khóa lý thú. Những điểm khám phá văn hóa ấn tượng bao gồm: 

Nghỉ ngơi tại Jucy Snooze

Ngay khi đặt chân tới sân bay Christchurch, nhằm đảm bảo an toàn và sức khoẻ, các bạn học sinh sẽ di chuyển về Khách sạn Jucy Snooze để nghỉ ngơi (có người giám hộ). Đây là một trong những mô hình khách sạn đặc biệt tại thành phố Christchurch, hứa hẹn sẽ đem tới cho các con nhiều trải nghiệm mới thú vị.

Tham quan thành phố Christchurch bằng tàu điện cổ 

Với dân số khoảng 350,000 người, Christchurch là thành phố lớn nhất nằm tại đảo Nam và lớn thứ hai tại New Zealand. Với chi phí ăn ở hợp lý, môi trường thiên nhiên thân thiện, Christchurch trở thành một điểm đến lý tưởng dành cho du học sinh.

Ngắm cá heo tại vùng Akaroa

Chỉ cách thành phố Christchurch 75km, Akaroa thừa hưởng kiến trúc cổ điển của Pháp và Anh với không gian thiên nhiên toát lên vẻ đẹp kì diệu nằm nép mình giữa lòng núi lửa cổ đại. Học sinh sẽ được lên thuyền ra biển để ngắm cá heo tại vịnh Akaroa. 

Tham quan thung lũng Rubicon và trang trại

Tham quan thung lũng Rubicon, tìm hiểu về cuộc sống trang trại tại New Zealand, chơi với các con vật đáng yêu và thực hành cạo lông cừu, cũng như trải nghiệm cảm giác mạnh với thuyền siêu tốc jet boats trên dòng sông Waimakariri hùng vĩ chảy ra từ những ngọn núi đá tuyết tuyệt đẹp ở rìa đồng bằng Canterbury.

Trượt tuyết tại dãy núi Porters

Cách thành phố Christchurch khoảng hơn một giờ đi xe, Mt Porters với 365 ha sườn dốc phục vụ khách trượt tuyết mọi lứa tuổi. Mùa trượt tuyết thường bắt đầu vào giữa tháng 6 và kéo dài vài tháng. Khu trượt tuyết Porters được mệnh danh là một trong những điểm trượt tuyết không thể bỏ qua khi đến với New Zealand của dân trượt tuyết và trượt ván chuyên nghiệp trên toàn thế giới.

Tham quan Đại học Canterbury và trung tâm nghiên cứu Bắc Cực (dự phòng thời tiết)

Đại học Canterbury là một trong những đại học đa ngành hàng đầu tại New Zealand và nằm trong top 250 các đại học hàng đầu thế giới theo đánh giá của QS. Trung tâm Quốc tế Nam Cực là một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn tại thành phố Christchurch. 


* Thông tin khóa trải nghiệm:

>> Chi tiết xem tại ĐÂY

👉  Chương trình kéo dài 4 tuần, từ 03/06 –  02/07 năm 2023
👉  Hạn đăng ký: 15/04/2023 (Đăng ký tại ĐÂY)
👉  Dành cho học sinh lớp 6 tới lớp 11
👉  Yêu cầu về trình độ: tiếng Anh từ B1 trở lên, theo khung tham chiếu trình độ ngôn ngữ chung của Châu Âu (CEFR) 
👉  Chi phí: 6,600 đô-la NZ, tương đương 97.000.000 đồng (Chi phí phụ thuộc vào tỷ giá tại tời điểm đóng phí)

* Thông tin liên hệ:

👉  Ms. Trần Thị Mỹ Dung - Công ty Giáo dục quốc tế Nguyễn Siêu (Nguyen Sieu International - NSI); Hotline: 0898989236