NGUYỄN SIÊU HỢP TÁC VỚI NGÔI TRƯỜNG ANH QUỐC HƠN 70 NĂM DẠY A-LEVELS

15:18 21/10/2024

Sáng 21/10/2024, TS. Nguyễn Quang Minh – Giám đốc Giáo dục trường Nguyễn Siêu đã gặp gỡ, trao đổi và kí Thỏa thuận ghi nhớ hợp tác với đại diện trường Gower College Swansea đến từ Xứ Wales (Liên hiệp Anh), một ngôi trường đã có hơn 70 năm kinh nghiệm dạy chương trình A Levels.

Gower College Swansea là trường Cao đẳng giàu truyền thống nằm ở thành phố Sketty (Xứ Wales), thành lập năm 1825 và bắt đầu dạy chương trình A Levels từ năm 1951. Nhà trường tự hào trở thành cầu nối cho hàng ngàn sinh viên Anh và quốc tế đặt chân đến các trường Đại học hàng đầu thế giới, trong đó có cả Cambridge và Oxford.

Đại diện Nguyễn Siêu và Gower College Swansea kí Thỏa thuận ghi nhớ hợp tác về giáo dục sáng 21/10/2024

Bên cạnh A Levels là thế mạnh với các môn thuộc lĩnh vực Toán, Khoa học, Nghệ thuật, Kinh doanh, Công nghệ…, trường còn có các chương trình dự bị đại học và hướng nghiệp uy tín, những lựa chọn rất hiệu quả cho sinh viên nước ngoài muốn theo học tại Anh quốc.

Tìm hiểu chương trình đào tạo và tham quan cơ sở vật chất trường Nguyễn Siêu, đại diện Gower College Swansea đã lắng nghe nguyện vọng của TS. Nguyễn Quang Minh về những hướng đi rộng mở, đa dạng trong tương lai cho học sinh Nguyễn Siêu theo mô hình AS/A Levels. Lãnh đạo hai trường đã kí kết thỏa thuận ghi nhớ hợp tác về giáo dục, với đích đến là các trường đẳng cấp thế giới dành cho học sinh Nguyễn Siêu.