TIN CHUNG


Mô hình tiêu biểu về xã hội hóa giáo dục

(TTXVN) - Đến dự và nói chuyện với thầy trò nhà trường, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng đề nghị Trường Nguyễn Siêu tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp và kết quả đã đạt được của 25 năm xây dựng và phát triển, vượt qua khó khăn, thi đua dạy tốt học tốt, hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ năm học 2016 - 2017 và các năm tiếp theo.

Khẳng định hiệu quả của một mô hình giáo dục ngoài công lập

(Chinhphu.vn) - Phát biểu tại Lễ kỷ niệm 25 năm thành lập Trường dân lập Nguyễn Siêu, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng cho rằng sự phát triển của trường thời gian qua đã khẳng định tính hiệu quả của mô hình giáo dục ngoài công lập.

Hội ngộ những cộng sự lão thành

Nói đến những năm tháng đầu tiên thành lập trường, không ai không khỏi bùi ngùi, xúc động trước những khó khăn, gian khổ mà thày và trò Trường Nguyễn Siêu đã cùng nhau vượt qua. 25 năm đã trôi qua, kỉ niệm ùa về như mới, để rồi trong buổi hội ngộ này, mọi người cùng nhau ôn lại trong nụ cười và cả những giọt nước mắt.

20-11-2016: Lời hẹn NGÀY TRI ÂN

Tin tức - Kỷ niệm 34 năm ngày Hiến chương các nhà giáo Việt Nam 20-11; Chào mừng 25 năm thành lập Trường Nguyễn Siêu, BAN LIÊN LẠC CỰU HỌC SINH NGUYỄN SIÊU trân trọng Kính mời các Thầy giáo, Cô giáo đã và đang công tác tại trường, các thế hệ cựu học sinh Trường Nguyễn Siêu về dự "Ngày Tri Ân - Tự hào chung một mái trường" vào 8h00 Chủ Nhật, 20/11/2016.

Trường Nguyễn Siêu nhận tuyên dương của Chính phủ

Tin tức - Trường THCS&THPT Nguyễn Siêu nhận Cờ Thi Đua của Chính phủ, NGƯT Nguyễn Trọng Vĩnh nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ trong Lễ tuyên dương khen thưởng các điển hình tiên tiến, nhà giáo mẫu mực tiêu biểu của ngành Giáo dục Thủ đô năm 2016, nhân dịp kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

Cuộc thi "25 năm - những sắc màu"

Hướng tới Lễ Kỉ niệm 25 năm thành lập Trường Nguyễn Siêu (1991 -2016), BGH Trường THCS&THPT Nguyễn Siêu đã phát động Cuộc thi thiết kế mỹ thuật "25 năm - những sắc màu". Hãy cùng bình chọn cho những tác phẩm đẹp nhất.

Trải nghiệm thú vị của khối lớp 1: Em đến với rừng…

Tin Tiểu học - Sử dụng kính hiển vi để quan sát con vật: tôm, cua, ốc… Được vào phòng trưng bày quan sát các loài động thực vật trong bảo tàng, được tiếp xúc với bộ sưu tập côn trùng là những trải nghiệm thú vị của các bạn học sinh khối lớp 1.

Hội thi Giáo viên chủ nhiệm giỏi Thành phố Hà Nội

Năm học 2016-2017, Trường Nguyễn Siêu đã đăng cai tổ chức Lễ Khai mạc Hội thi Giáo viên chủ nhiệm giỏi Thành phố Hà Nội cấp Trung học phổ thông. Thày giáo Nguyễn Ngọc Thể - GVCN của Trường Nguyễn Siêu - thay mặt toàn thể giáo viên các trường dự thi GVCN giỏi cấp Thành phố phát biểu tại Lễ Khai mạc.

Tự hào về lịch sử Việt Nam

Tin Tiểu học - Học sinh khối lớp 4 và 5 vừa có chuyến tham quan học tập tại Bảo tàng Lịch sử Quốc gia. Đây là một không gian học tập bổ ích, lí thú, mang đến nhiều cảm xúc cho học sinh, nơi mỗi một hiện vật lịch sử đều ẩn chứa niềm tự hào dân tộc.

Gương công dân Thủ đô ưu tú - NGƯT Nguyễn Trọng Vĩnh

Các bài báo viết về trường - Ở tuổi 81, NGƯT Nguyễn Trọng Vĩnh vẫn đang từng ngày sống hết mình, hành động hết mình, tâm huyết và đam mê con đường mình đã chọn vì sự nghiệp giáo dục. Ông là 1 trong 9 cá nhân được thành phố Hà Nội phong tặng danh hiệu công dân Thủ đô ưu tú năm 2016.