TIN CHUNG


Cựu HS Nguyễn Siêu: Tự hào chung một mái trường

Trong chuỗi hoạt động 25 năm thành lập trường, Ngày tri ân của Cựu học sinh với tên gọi "Tự hào chung một mái trường" đã để lại những kỉ niệm thật đặc biệt trong lòng mỗi người. Trong giây phút vừa linh thiêng, trang trọng, vừa bồi hồi nhớ về một thuở cắp sách tới trường, ai nấy đều thấy mình như nhỏ bé lại khi được trở về tổ ấm, để rồi như một bầy chim non ríu rít kể cho nhau nghe chuyện xưa chuyện nay…

Thiết thực kỷ niệm ngày Di sản văn hóa Việt Nam (23-11)

Từ năm 2005, Chính phủ đã quyết định lấy ngày 23/11 hàng năm là Ngày Di sản Văn hóa Việt Nam nhằm "phát huy truyền thống và ý thức trách nhiệm của những người làm công tác bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa Việt Nam". Biết, hiểu và trân quý di sản văn hóa Việt Nam - đó cũng là một nhiệm vụ học tập của học sinh Nguyễn Siêu.

Chào đón trường kết nghĩa MACLEANS COLLEGE

Chiều ngày 23/11/2016, tại Trường THCS&THPT Nguyễn Siêu đã diễn ra lễ kí kết nghĩa giữa Trường Nguyễn Siêu và Trường Macleans College (New Zealand) với sự tham dự đầy đủ lãnh đạo hai bên, bộ phận quốc tế và phụ huynh học sinh.

Trường Nguyễn Siêu kỷ niệm 25 năm thành lập và đón nhận Cờ Thi đua của Chính phủ

(GDTĐ) - Sáng 24/11/2016, Trường Nguyễn Siêu đã long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm 25 năm thành lập và đón nhận Cờ đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua của Chính phủ.

Phó Thủ tướng dự Lễ kỷ niệm 25 năm thành lập Trường Nguyễn Siêu

(VOV5) -  Sau 25 năm xây dựng và trưởng thành, Trường Nguyễn Siêu đã đào tạo được trên 35 nghìn học sinh và đạt được nhiều thành tích.

Ấn tượng ngôi trường có tỷ lệ học sinh đỗ đại học 100%

Phó Thủ tướng đã đề nghị Bộ Giáo dục và Đào tạo thông qua việc tổng kết mô hình hoạt động của nhà trường Nguyễn Siêu để có những đóng góp về lý thuyết và thực tiễn nhằm hoàn thiện mô hình giáo dục ngoài công lập trong cả nước, góp phần thực hiện tốt các mục tiêu về đổi mới giáo dục, đào tạo...

Trường phổ thông muốn HS nói tiếng Anh như ngôn ngữ thứ 2

- Trong diễn văn khai mạc tại lễ kỷ niệm 25 năm thành lập, nhà giáo Nguyễn Trọng Vĩnh, Chủ tịch HĐ trường đã khẳng định giữ mục tiêu của Trường Nguyễn Siêu là trường chất lượng cao ngang tầm khu vực, hội nhập quốc tế và thực hiện chương trình Quốc tế Cambridge cho học sinh có thể sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai.

Người thuyền trưởng nhiệt huyết trong sự nghiệp trồng người

25 năm xây dựng và phát triển của trường Nguyễn Siêu được khởi phát từ chính chữ "Đức", chữ "Tâm" và khát vọng cháy bỏng của Đại tá - Nhà giáo Ưu tú (NGƯT) Nguyễn Trọng Vĩnh - Chủ tịch HĐQT.

Hai học sinh trường THCS Nguyễn Siêu giành học bổng danh giá

(Thiếu niên Tiền phong ) - Hai bạn học sinh lớp 9 tại trường THCS Nguyễn Siêu (Hà Nội) là Nam Minh Quân và Lương Gia Huy vừa xuất sắc nhận học bổng toàn phần danh giá của Chính phủ Singapore để vào học các trường trung học hàng đầu tại đảo quốc sư tử.

Người thầy dựng "nết Nguyễn Siêu"

(HNM) - Nghe tin thầy là một trong 9 cá nhân được đề nghị xét tặng danh hiệu "Công dân Thủ đô ưu tú" năm 2016, tôi lại nhớ những nỗ lực bền bỉ, tận tâm của một nhà giáo đã ngoài 80 tuổi trên hành trình vì sự nghiệp "trồng người". Đó là thầy giáo - Đại tá Nguyễn Trọng Vĩnh, người đã gây dựng nên ngôi trường cùng với nền nếp đã trở thành thương hiệu "nết Nguyễn Siêu" - một trong 3 trường ngoài công lập đầu tiên của Hà Nội.