TIN CHUNG


Đại hội Chi bộ Văn phòng nhiệm kỳ 2017-2020

Sáng 9/8/2017, Chi bộ Văn phòng trường Nguyễn Siêu đã tổ chức thành công Đại hội chi bộ lần thứ II nhiệm kỳ 2017-2020 với mục tiêu đoàn kết, đổi mới toàn diện để hỗ trợ tích cực hơn cho các hoạt động của nhà trường.

Hiệu trưởng Nguyễn Thị Minh Thuý là Bí thư Chi bộ

Tin tức - Chiều 5/8, Chi bộ Trường THCS và THPT Nguyễn Siêu đã tổ chức Đại hội lần thứ II nhiệm kỳ 2017-2020 với mục tiêu xây dựng Chi bộ vững mạnh, tiếp tục đổi mới cơ bản và toàn diện nhà trường.

JICA: trình độ tiếng Anh của HS Nguyễn Siêu rất tốt

Ngày 2/8/2017, đoàn công tác JICA (Nhật Bản) đã đến thăm trường Nguyễn Siêu, dự một số tiết học và cùng chia sẻ các vấn đề giáo dục. Đại diện JICA hết sức ấn tượng với năng lực dạy - học tiếng Anh của Trường Nguyễn Siêu.

Các hoạt động kỉ niệm 70 năm ngày Thương binh liệt sĩ

Cứ mỗi dịp 27-7, đại diện cho cán bộ - giáo viên và học sinh Trường Nguyễn Siêu lại tới thăm hỏi, tặng quà các thương bệnh binh tại Trung tâm điều dưỡng thương binh Thuận Thành, Bắc Ninh và dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ tại Phường Yên Hòa, Hà Nội.

Bộ sách SÁNG CÙNG THỜI GIAN

SÁNG CÙNG THỜI GIAN là bộ sách gồm ba tập với những tư liệu và hình ảnh chuyển tải câu chuyện về hành trình đi qua những gian lao, thử thách của Nguyễn Siêu - ngôi trường đã là "mái ấm" cho nhiều thế hệ cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trong suốt 25 năm qua. KHÁT KHAO - NỖ LỰC - THÀNH TỰU là dòng chảy tự nhiên, suối nhỏ năm xưa – giờ đã và đang vươn mình ra biển lớn.

Bế giảng năm học 2016-2017 bội thu thành tựu

Năm học 2016- 2017, Trường THCS và THPT Nguyễn Siêu có 40 lớp với 1056 học sinh, phát huy kết quả đầu ra của những năm học trước: Top 200 trường có điểm thi đại học cao nhất nước; 100% HS đỗ tốt nghiệp THPT. Tỉ lệ đỗ đại học: 100%; 62,5% hạng A/A+; 37,5% hạng B trong kỳ thi IGCSE.

NGƯT Nguyễn Trọng Vĩnh nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng

Trân trọng những cống hiến của các đảng viên lão thành, sáng 11/5/2017, Quận ủy Cầu Giấy đã trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng tặng đồng chí Đại tá - NGƯT Nguyễn Trọng Vĩnh - Chủ tịch HĐQT Trường Nguyễn Siêu.

Trường Nguyễn Siêu tiếp đón đoàn Bangladesh

Ngày 4/4, Đoàn cấp cao của Bộ Giáo dục Tiểu học Bangladesh và đại diện Vụ Hợp tác Quốc tế, Bộ GD – ĐT đã đến tham quan, giao lưu với trường Tiểu học Nguyễn Siêu. Đoàn vô cùng xúc động trước sự đón tiếp nồng hậu của nhà trường, đặc biệt là các em nhỏ.

Kỳ thi lấy học bổng ĐH toàn khóa tại New Zealand

TIN CAMBRIDGE - Hội thảo giới thiệu chương trình học bổng cho toàn khóa đại học tại Học viện IPU (New Zealand) dành cho HS Nguyễn Siêu diễn ra vào ngày 4/3/2017. Ngay sau hội thảo, 35 HS khối 10, 11 có nguyện vọng và đủ điều kiện đăng ký đã bắt tay ngay vào làm bài thi lấy học bổng.

Thành lập Chi hội Tâm lí giáo dục Trường Nguyễn Siêu

Sáng 18/2, tại Hội nghị Ban chấp hành mở rộng kì VI khóa V, nhiệm kì 2013-2018, Trường Nguyễn Siêu đã chính thức nhận quyết định thành lập Chi hội Tâm lí giáo dục Trường THCS & THPT Nguyễn Siêu trực thuộc hội Tâm lí giáo dục Hà Nội.