TIN CHUNG


Ngày hội Ấm áp Mùa Xuân thu được 161.380.500đ gửi bạn vùng cao

Chúng ta vừa đón Tết Mậu Tuất vui tươi, đầm ấm, hạnh phúc bên gia đình, người thân. Xuân Mậu Tuất với mỗi Thày Trò Nguyễn Siêu càng ý nghĩa hơn khi chúng ta đã cùng chung tay mang mùa xuân ấm áp đến với các em nhỏ vùng biên giới Lóng Sập, Mộc Châu, Sơn La.

Thực đơn tuần đi học đầu tiên của Xuân Mậu Tuất

CMHS và các bạn học sinh có thể theo dõi thực đơn ở trường để có sự điều chỉnh hài hòa với thực đơn ở nhà nhé! Chúc các bạn luôn có một chế độ ăn uống cân bằng, lành mạnh để có sức khỏe tốt nhất nhé! Xin được "cung chúc tân Xuân"!

Lời nhắn nhủ đầu Xuân từ cô Hiệu trưởng

Xuân đã về rộn ràng trên quê hương Việt Nam, nhà nhà tưng bừng đón Tết Mậu Tuất đầm ấm sum vầy. Và hôm nay, không khí Xuân vẫn còn những dư âm trên sân trường này, các thày cô vui mừng chào đón các con trở lại sum họp dưới mái ấm Nguyễn Siêu.

Thực đơn tuần học cuối cùng của năm Đinh Dậu

CMHS và các bạn học sinh có thể theo dõi thực đơn ở trường để có sự điều chỉnh hài hòa với thực đơn ở nhà nhé! Chúc các bạn học tập tốt và chuẩn bị sức khỏe tốt nhất để vui Xuân bên gia đình!

Lời nhắn của cô Hiệu trưởng trong cái Tết ấm tình Nguyễn Siêu

"Ấm áp mùa xuân" đã trở thành một sự kiện đặc biệt thân thuộc và thương mến của thày trò Trường Nguyễn Siêu cứ mỗi độ Xuân về. Chương trình đã đánh thức những háo hức của không khí ngày hội Xuân, khơi gợi sức sáng tạo trong mỗi chúng ta khi ngoài kia mọi người đang nô nức đi sắm Tết.

Sơ đồ các vị trí hoạt động tại ngày hội Ấm áp Mùa Xuân

Sân chính, sân nhà E, nhà H, sân bóng rổ, sân cỏ... - đó là các vị trí sẽ diễn ra một loạt hoạt động phong phú hứa hẹn tràn ngập niềm vui, đầy sắc màu và mùi vị của ngày hội đón Xuân năm nay. Mời quý vị và các bạn cùng xem sơ đồ để biết vị trí mình quan tâm đang nằm ở đâu nhé!

Những tấm lòng hướng về Lóng Sập

"Sau chiến thắng lịch sử của đội bóng U23 Việt Nam, con nghĩ rằng, chính bản thân mình cũng phải đóng góp gì đó cho xã hội đất nước, dù chỉ là chút ít. Các anh cầu thủ phải vật lộn trong bão tuyết khắc nghiệt trong 2 tiếng đồng hồ để đem lại vinh quang cho nước nhà, vậy tại sao con không thể chịu một chút xíu giá lạnh ở miền núi Tây Bắc nước ta để giúp đỡ những em nhỏ khác?"

Sách. Bóng rổ. Ẩm thực. Có điều gì hấp dẫn?

Những thử thách siêu tốc với bóng rổ nhà nghề, những sẻ chia tri thức với sách và bao câu chuyện cuộc đời, những lời mời thơm phức từ khu chợ ẩm thực homemade... - nếu quan tâm tới những mảng hoạt động hấp dẫn và ý nghĩa này, mời các bạn cùng tìm hiểu nhé!

TÌM KIẾM VUA ĐẦU BẾP NSS 2018

Học sinh từ lớp 6 đến lớp 12 trường THCS&THPT Nguyễn Siêu yêu thích nấu ăn, tự nguyện đăng kí tham gia và cam kết tuân thủ thể lệ cuộc thi, đồng ý tham gia theo nhóm: 3 học sinh/nhóm (không phân biệt khối lớp) với 2 nội dung: Cooking: 6 nhóm và Baking: 6 nhóm.

ĐĂNG KÝ GÓC GÓI BÁNH CHƯNG

Học sinh từ lớp 1 đến lớp 12 (Học sinh Tiểu học: CMHS đưa đến) sẽ có cơ hội được hướng dẫn và tự tay trải nghiệm gói bánh chưng ngày Tết vào sáng 3/2 tại tầng 1 nhà H. Một phần sản phẩm thu được sẽ được mang tặng cho các em học sinh trường Tiểu học Lóng Sập (Sơn La). Mời các bạn nhanh tay đăng ký!