TIN CHUNG


Tháng Thanh Niên: Quận Đoàn chú trọng hướng nghiệp

Chỉ còn 3 tháng nữa để các học sinh lớp 12 bước vào kỳ thi THPT quốc gia năm 2018. Tuy nhiên, không ít em vẫn chưa chọn được ngành, nghề phù hợp để đăng ký tham gia dự thi tuyển Đại học, cao đẳng và các trường trung cấp chuyên nghiệp. Vì vậy, sáng 6/3/2018, Quận Đoàn Cầu Giấy đã tổ chức Chương trình Lễ phát động Tháng Thanh niên – Tư vấn, định hướng Nghề nghiệp cho học sinh THPT năm 2018 tại Trường THCS & THPT Nguyễn Siêu.

Thực đơn tuần từ 5/3 đến 9/3/2018

CMHS và các bạn học sinh có thể theo dõi thực đơn ở trường để có sự điều chỉnh hài hòa với thực đơn ở nhà nhé! Chúc các bạn luôn có một chế độ ăn uống cân bằng, lành mạnh để có sức khỏe tốt nhất!

Thi lấy chứng chỉ FLYERS năm 2018 tại Trường Nguyễn Siêu

Từ nay đến hết ngày 8/03/2018, Trường Nguyễn Siêu, với tư cách là Trung tâm Khảo thí ủy quyền của Cambridge sẽ mở link đăng ký cho học sinh ngoài trường có nhu cầu. Ngày thi: 22/04. Ngày nhận kết quả: 22/05 (dự kiến). Ngày nhận chứng chỉ: 19/06 (dự kiến).

Thực đơn tuần từ 26/2 đến 2/3/2018

CMHS và các bạn học sinh có thể theo dõi thực đơn ở trường để có sự điều chỉnh hài hòa với thực đơn ở nhà nhé! Chúc các bạn luôn có một chế độ ăn uống cân bằng, lành mạnh để có sức khỏe tốt nhất!

Ngày hội Ấm áp Mùa Xuân thu được 161.380.500đ gửi bạn vùng cao

Chúng ta vừa đón Tết Mậu Tuất vui tươi, đầm ấm, hạnh phúc bên gia đình, người thân. Xuân Mậu Tuất với mỗi Thày Trò Nguyễn Siêu càng ý nghĩa hơn khi chúng ta đã cùng chung tay mang mùa xuân ấm áp đến với các em nhỏ vùng biên giới Lóng Sập, Mộc Châu, Sơn La.

Thực đơn tuần đi học đầu tiên của Xuân Mậu Tuất

CMHS và các bạn học sinh có thể theo dõi thực đơn ở trường để có sự điều chỉnh hài hòa với thực đơn ở nhà nhé! Chúc các bạn luôn có một chế độ ăn uống cân bằng, lành mạnh để có sức khỏe tốt nhất nhé! Xin được "cung chúc tân Xuân"!

Lời nhắn nhủ đầu Xuân từ cô Hiệu trưởng

Xuân đã về rộn ràng trên quê hương Việt Nam, nhà nhà tưng bừng đón Tết Mậu Tuất đầm ấm sum vầy. Và hôm nay, không khí Xuân vẫn còn những dư âm trên sân trường này, các thày cô vui mừng chào đón các con trở lại sum họp dưới mái ấm Nguyễn Siêu.

Thực đơn tuần học cuối cùng của năm Đinh Dậu

CMHS và các bạn học sinh có thể theo dõi thực đơn ở trường để có sự điều chỉnh hài hòa với thực đơn ở nhà nhé! Chúc các bạn học tập tốt và chuẩn bị sức khỏe tốt nhất để vui Xuân bên gia đình!

Lời nhắn của cô Hiệu trưởng trong cái Tết ấm tình Nguyễn Siêu

"Ấm áp mùa xuân" đã trở thành một sự kiện đặc biệt thân thuộc và thương mến của thày trò Trường Nguyễn Siêu cứ mỗi độ Xuân về. Chương trình đã đánh thức những háo hức của không khí ngày hội Xuân, khơi gợi sức sáng tạo trong mỗi chúng ta khi ngoài kia mọi người đang nô nức đi sắm Tết.

Sơ đồ các vị trí hoạt động tại ngày hội Ấm áp Mùa Xuân

Sân chính, sân nhà E, nhà H, sân bóng rổ, sân cỏ... - đó là các vị trí sẽ diễn ra một loạt hoạt động phong phú hứa hẹn tràn ngập niềm vui, đầy sắc màu và mùi vị của ngày hội đón Xuân năm nay. Mời quý vị và các bạn cùng xem sơ đồ để biết vị trí mình quan tâm đang nằm ở đâu nhé!