TIN CAMBRIDGE


Tiến sĩ Ben Schmidt và hành trình kiến tạo 10 năm Cambridge tại Nguyễn Siêu

Mỗi khoảnh khắc vàng trong lịch sử 30 năm của trường Nguyễn Siêu đều ghi dấu ấn của những vị khách vô cùng đặc biệt. Họ đến với Nguyễn Siêu vì mục tiêu xây dựng nền giáo dục quốc tế tại Việt Nam, nhưng đồng thời, họ cũng là những vị khách thân thiết trong gần một thập kỉ trường Nguyễn Siêu triển khai chương trình Cambridge. Một trong những vị khách đó là Tiến sĩ Ben Schmidt, Giám đốc Cambridge khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

"Mem" 12A1 chinh phục các trường hàng đầu Mỹ và Canada

[ Những thư mời học từ các trường đại học danh giá tiếp tục gọi tên các học sinh A Level của Trường Nguyễn Siêu ]

Lễ tốt nghiệp A Level và khen thưởng học sinh Cambridge có thành tích xuất sắc

Chiều 13/5, Lễ tốt nghiệp A Level và khen thưởng học sinh Cambridge có thành tích xuất sắc đã được tổ chức trang trọng, trao chứng chỉ cho 54 học sinh A Level các lớp 12A1, 12A2 và vinh danh những học sinh xuất sắc đạt điểm tuyệt đối các kì thi Cambridge IGCSE, AS, A Level.

LỄ TỐT NGHIỆP A LEVEL & VINH DANH HỌC SINH CAMBRIDGE XUẤT SẮC

Chiều ngày mai, 13/5/2022, 54 học sinh A Level khóa 3; 10 gương mặt xuất sắc đạt điểm cao nhất Việt Nam (Top in Viet Nam), giải thưởng thành tích cao tại Việt Nam (High Achievement award in Viet Nam) cùng với 34 học sinh đạt 100% điểm A/A* các kỳ thi A Level, AS, IGCSE năm học 2021-2022 sẽ là những chủ nhân trong buổi lễ tốt nghiệp và vinh danh đặc biệt dành cho học sinh Cambridge Nguyễn Siêu.

Mở đăng ký thi chứng chỉ tiếng Anh quốc tế Young Learners English (YLE)

Bộ phận Khảo thí Trường Nguyễn Siêu trân trọng thông báo về kế hoạch tổ chức kỳ thi lấy chứng chỉ tiếng Anh quốc tế Cambridge English: Young Learners (YLE) dành cho học sinh Tiểu học.

Thông báo mở đăng ký thi Cambridge English và IELTS nội bộ

Ban Giám hiệu Trường THCS & THPT Nguyễn Siêu trân trọng thông báo kế hoạch tổ chức kỳ thi lấy Chứng chỉ Tiếng Anh quốc tế B1 (PET) và B2 (FCE) dành cho học sinh có nguyện vọng và kỳ thi lấy Chứng chỉ IELTS dành cho học sinh nội bộ.

Kỷ lục Top in Vietnam 2021 của học sinh Cambridge Nguyễn Siêu

Chúc mừng 10 học sinh Nguyễn Siêu vừa chính thức được Cambridge gửi thư và chứng chỉ khen tặng thành tích cao và điểm cao nhất Việt Nam trong kỳ thi Cambridge A Level, AS Level và IGCSE tháng 6/2021 vừa qua. Đây là một kỷ lục tuyệt vời chúc mừng mái trường tuổi 30 cũng như ghi nhận nỗ lực vượt bậc của thầy và trò khi thực hiện chương trình đồng dạy xuyên mùa dịch suốt 3 năm qua.

10 học sinh Nguyễn Siêu đạt chứng chỉ Năng lực toàn cầu New Zealand

Sáng Chủ nhật (12/12/2021), Cơ quan Giáo dục New Zealand và trường Đại học Massey đã tổ chức lễ trao chứng chỉ Năng lực toàn cầu (NZGCC) cho các học sinh Việt Nam và New Zealand đạt học bổng toàn phần và tốt nghiệp khoá học, trong đó có 10 học sinh Nguyễn Siêu.

Rút ngắn lộ trình đại học ngay từ cấp ba

Chọn lộ trình dự bị đại học phù hợp, nhiều học sinh THPT có cơ hội đặt chân vào ngôi trường quốc tế hàng đầu, dù không sở hữu thành tích học tập vượt trội.