VINH DANH CÁN BỘ, GIÁO VIÊN, NHÂN VIÊN XUẤT SẮC NĂM HỌC 2023-2024

08:53 29/05/2024

Khi tất cả các chuyến đò học sinh về bến an toàn, rạng rỡ, những người đưa đò mới có dịp nhìn lại những nỗ lực, tâm huyết của mình trong suốt mùa vụ đã qua. Sáng 28/5, trường THCS & THPT Nguyễn Siêu đã tổ chức lễ Tổng kết, vinh danh, khen thưởng đội ngũ cán bộ quản lí, giáo viên, nhân viên xuất sắc năm học 2023-2024.

Lễ Tổng kết được khai màn bởi hai tiết mục văn nghệ thực sự mãn nhãn và gây “sốc”. Tranh thủ trong những khoảng vụn thời gian rất ngắn, xen giữa bộn bề của giai đoạn cuối năm học, các thầy cô giáo đã tập luyện âm thầm nhưng quá đỗi công phu để cho ra đời hai siêu phẩm. Một tiết mục đậm đà truyền thống với chiếc xe chở đầy hoa phượng và những gánh hàng rong, tiết mục còn lại thì hiện đại đến “bốc lửa” theo cả nghĩa đen và bóng, bởi sự quyến rũ và táo bạo của dàn vũ công như bước ra từ các lò chuyên nghiệp.

Nỗ lực tuyệt vời của các thầy cô mang đến các tiết mục văn nghệ vô cùng ấn tượng

Ban lãnh đạo nhà trường cũng phải vất vả “so bó đũa chọn cột cờ” để tìm ra những gương mặt cán bộ quản lí, giáo viên, nhân viên xuất sắc nhất, giữa một “biển người” đều tận tâm, trách nhiệm, yêu trường, yêu trò, tích cực phát triển chuyên môn theo đúng chuẩn mực HPL mà chúng ta đang đi những bước đầu tiên, vững chãi.

Hiệu trưởng Nguyễn Thị Minh Thúy gửi lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong năm học vừa qua.

Vinh danh những gương mặt tận tâm, xuất sắc nhất trong ngôi nhà lớn và ấm áp Nguyễn Siêu

Hiệu trưởng Nguyễn Thị Minh Thúy từ đáy lòng mình đã có một bài phát biểu vừa như tâm tình vừa giống tri ân, thể hiện sự biết ơn sâu sắc các đồng nghiệp vì tất cả những cống hiến của họ trong năm học 2023-2024. Một năm học mới lại sắp mở ra, thêm nhiều thách thức, mục tiêu đang đón đợi, nhưng giờ là lúc các thầy cô có thể tạm gạt sang một bên những bận rộn thường ngày để tận hưởng thi vị của mùa hè.