CHI BỘ NGUYỄN SIÊU KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN ĐẦU TIÊN LÀ HỌC SINH

23:11 26/05/2024

Chiều 25/5/2024, Chi bộ Trường THCS & THPT Nguyễn Siêu đã tổ chức lễ kết nạp Đảng cho học sinh Trương Phương Linh (lớp 12AE1) sau quá trình phấn đấu đầy nỗ lực và tâm huyết của con. Đây là lần đầu tiên trường Nguyễn Siêu có một Đảng viên là học sinh khi vừa đủ 18 tuổi.

Trương Phương Linh là một tấm gương điển hình về học tập và rèn luyện, không chỉ đạt thành tích học thuật xuất sắc mà còn đi đầu trong các phong trào, các cuộc thi được phát động trong học sinh.

12 năm dưới mái trường Nguyễn Siêu, Phương Linh đạt giải nhất đơn ca cấp trường với bài hát “Quê em mùa nước lũ” và là đại diện duy nhất của Trường góp mặt ở vòng chung kết cuộc thi Got Talent quận Cầu Giấy năm 2018. Con cũng là một trong ba học viên xuất sắc nhất của trung tâm Magic Music thuộc Học viện âm nhạc quốc gia.

Trong học tập, Phương Linh đạt danh hiệu học sinh giỏi 4 năm THCS với điểm trung bình môn trên 9.0; đạt danh hiệu học sinh giỏi suốt 3 năm THPT với điểm trung bình môn trên 8.5, đạt chứng chỉ ngoại ngữ IELTS 7.5 và ngôn ngữ thứ 2 của con là tiếng Trung cũng rất xuất sắc.

Tham gia sinh hoạt và là một trong những thành viên tích cực của câu lạc bộ sự kiện Nguyễn Siêu Gen 3,  con dành nhiều thời gian hoạt động cho các dự án phi lợi nhuận như dự án văn học Teeny Squad, dự án “ An toàn thông tin trên không gian mạng”  hay La Perception – một dự án bảo vệ môi trường. Con cũng tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện cộng đồng như quyên góp ủng hộ những trẻ em nghèo vùng sâu vùng xa, chương trình “Áo ấm cho em”, “Vì hạnh phúc trẻ thơ”, “Cơm có thịt”. 

Đảm nhiệm các vị trí như Lớp trưởng, Chi đội trưởng, Phó Bí thư Chi đoàn, Trương Phương Linh đã có bề dày kinh nghiệm rèn luyện và đóng góp cho công tác Đội, Đoàn trường. Và đúng những ngày cuối cùng của năm lớp 12, Phương Linh đã được kết nạp Đảng, trở thành Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam trẻ nhất trường Nguyễn Siêu.