BẾ GIẢNG NĂM HỌC 2023-2024: VINH DANH HỌC BỔNG NGUYỄN SIÊU VÀ HỌC SINH XUẤT SẮC

10:30 24/05/2024

Sáng 24/5, trường THCS & THPT Nguyễn Siêu đã tổ chức lễ Bế giảng năm học 2023-2024, tuyên dương khen thưởng những học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập và các hoạt động sôi nổi khác.

2023-2024 tiếp tục là một dấu mốc ấn tượng khi Nguyễn Siêu kỉ niệm tròn 10 năm thực hiện chương trình Cambridge bằng những kết quả học thuật rạng ngời. 151/156 học sinh lớp 12 (96,8%) đạt điểm 10 môn Ngoại ngữ và được miễn thi tốt nghiệp, điểm trung bình IELTS của học sinh lớp 12 là 7.0, trong đó hơn 20 học sinh đạt 8.0 trở lên và được tiếp nhận vào các trường Đại học có thứ hạng cao trên thế giới.

Ban Giám hiệu, giáo viên, học sinh và đại diện cha mẹ học sinh Nguyễn Siêu trang nghiêm trong phút Chào cờ

Trong những bước đầu tiên theo đuổi triết lý học tập siêu hiệu quả của HPL, trường Nguyễn Siêu tiếp tục vinh danh 10 học sinh đạt Học bổng Nguyễn Siêu và 79 học sinh có kết quả học tập cao nhất đạt Top 1%, 3% và 5% toàn trường.

Phó Hiệu trưởng Nguyễn Thị Thanh Nhàn đọc báo cáo Tổng kết năm học 2023-2024

Nhà sáng lập trường, Đại tá - NGƯT Nguyễn Trọng Vĩnh và Hiệu trưởng Nguyễn Thị Minh Thúy trao tặng Học bổng Nguyễn Siêu

Vinh danh học sinh đạt Top 1%, 3% và 5% xuất sắc nhất toàn trường

Lãnh đạo nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng các gương mặt học sinh xuất sắc

Không chỉ học giỏi, học sinh Nguyễn Siêu còn tỏa sáng ở nhiều góc độ khác như tại Hội khỏe Phù Đổng thành phố Hà Nội, chúng ta có 1 HCV bơi lội nữ và 1 HCV bóng rổ nam THPT. Đây chính là lực lượng sẽ tham dự Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc vào tháng 7/2024.

Các thầy cô giáo Nguyễn Siêu cũng có một năm học bội thu thành tích với giải thưởng Giáo viên tận tâm do Cambridge vinh danh, 2 giám khảo bộ môn Toán và Hóa học được Cambridge công nhận và nhiều giải thưởng khác ở các cuộc thi kĩ năng, nghiệp vụ cấp Quận, Thành phố.

Các tiết mục văn nghệ thể hiện năng lực sáng tạo, tự tin của học sinh 

Đại diện Cha mẹ học sinh khối 12 tặng hoa và quà kỉ niệm nhà trường, bày tỏ lòng tri ân sâu sắc

Với những niềm vui đó, lễ Bế giảng năm học 2023-2024 đã diễn ra thật tưng bừng với các tiết mục văn nghệ thể hiện sự tự tin, bùng cháy của học sinh, màn vinh danh học bổng Nguyễn Siêu và các gương mặt tiêu biểu được tổ chức trang trọng. Ban Giám hiệu nhà trường cũng đồng thời đón nhận lẵng hoa tri ân từ đại diện Cha mẹ học sinh với lời cảm tạ các thầy cô giáo đã tận tụy, tâm huyết trong nghiệp trồng người.