NGUYỄN SIÊU VỀ NHÌ VÒNG LOẠI CUỘC THI “CHÂN TRỜI KIẾN THỨC”

09:13 08/11/2023

Chiều 7/11, dự thi vòng loại gameshow “Chân trời kiến thức” của Đài PTTH Hà Nội, trường THCS & THPT Nguyễn Siêu đã về đích ở vị trí thứ nhì trong cuộc đua kịch tính với hai trường bạn là Kim Anh và Vân Cốc.

“Chân trời kiến thức” là một gameshow theo format mới mẻ do Đài PTTH Hà Nội phối hợp với Sở Giáo dục Đào tạo Hà Nội tổ chức dành cho các trường Trung học Phổ thông trên địa bàn Thủ đô. Tham gia chương trình, học sinh sẽ thử sức với các vòng thi kiến thức trên nhiều lĩnh vực và mang tính đồng đội cao, mỗi vòng thi có sự hiện diện của 3 đội đại diện cho 3 trường THPT.

Các đội thi sẽ trải qua các phần thi Hành trang, Khởi động, Tiếp sức và Về đích với những số điểm tương ứng có được từ đánh giá của Ban Cố vấn và theo đáp án chính xác của chương trình.

Hai người chơi chính đại diện cho trường Nguyễn Siêu tại cuộc thi "Chân trời kiến thức"

Đội chơi Hành trang của Nguyễn Siêu gây ấn tượng mạnh với Ban Cố vấn

Cuộc đua kịch tính đến từng giây, và đội Nguyễn Siêu đã thể hiện bản lĩnh đúng lúc ở phần thi Tiếp sức và Về đích

Ở vòng thi này, cùng với những bạn học sinh xuất sắc và cá tính đến từ trường THPT Kim Anh và Vân Cốc, đội thi Nguyễn Siêu với hai người chơi chính là Khánh Linh (11AS2) và Tâm Anh (10IG2S1) đã thể hiện bản lĩnh kiên cường khi đạt thành tích tốt ở hai phần quan trọng nhất là Tiếp sức và Về đích, trả lời chính xác các câu hỏi về kiến thức pháp luật và Khoa học tự nhiên. Cú bứt phá đó đưa đội Nguyễn Siêu cán đích ở vị trí thứ nhì với 220 điểm, kém đội Vân Cốc (230 điểm) và hơn đội Kim Anh (190 điểm). Sau 34 vòng thi, Ban Tổ chức sẽ chọn 3 đội cao điểm nhất vào chung kết.

Đội cổ vũ cháy hết mình trong suốt buổi gameshow

Giải nhì vòng loại là một thành tích rất đáng khích lệ của các con

Bên cạnh nỗ lực của 2 “vận động viên”, không thể không kể đến đóng góp của 3 ca sĩ đã đóng góp tiết mục mash-up mang dấu ấn dân ca 3 miền cho phần thi Hành trang và đội cổ vũ đã cháy hết mình trong suốt chương trình. Xin chúc mừng tập thể học sinh Nguyễn Siêu đã tham gia gameshow bằng sự cống hiến và tập trung cao nhất.