Học sinh Nguyễn Siêu đạt 3HCV, 3HCB, 3HCĐ thi khoa học quốc tế Vanda 2022

14:24 26/07/2022

Tại kỳ thi khoa học quốc tế Vanda uy tín hàng đầu thế giới, học sinh Nguyễn Siêu vừa giành được 3 huy chương Vàng, 3 huy chương Bạc, 3 huy chương Đồng - những tín hiệu vui đến từ tình yêu khoa học và đam mê sáng tạo của các con.

Vanda là một kỳ thi Khoa học quốc tế danh tiếng với rất nhiều thí sinh tham dự từ các quốc gia như Ấn Độ, Trung Quốc, Việt Nam, Hong Kong, Malaysia, Indonesia, Singapore, Iran, Ai Cập, New Zealand, Philippines, Thái Lan, Mexico, Mongolia, Azerbaijan, Uzbekistan, Ghana, Sri Lanka... Kết quả của kỳ thi còn được ghi nhận để xét cấp học bổng và xét tuyển vào các trường đại học top đầu ở Mỹ.

Vanda 2022 đã trao cho các bạn nhỏ tiểu học và THCS Nguyễn Siêu tổng cộng 9 bộ huy chương, gồm 3 huy chương vàng, 3 huy chương bạc và 3 huy chương đồng, trong tổng số 124 bộ huy chương của thí sinh cả nước, trong đó có cả các thí sinh từ những trường chuyên danh tiếng nhất.

Xin chúc mừng Lê Triệu Huy (9IG1S1), Trịnh Minh Quân (4CI6), Trần Nguyệt Minh (4CI6) đã xuất sắc đạt huy chương Vàng, Mai Phong Hải (6CI4), Nguyễn Hồng Phúc (3CI3), Nguyễn Minh Tùng (CI1) - huy chương Bạc và Vũ Phạm Phương Linh (7CI5), Mai Nhật Tùng (3CI1), Đào Tiến Mạnh (3CI6) giành huy chương Đồng.

Thật tuyệt vời khi các con đã ươm mầm và nuôi dưỡng tình yêu với Khoa học ngay từ khi còn ngồi trên ghế tiểu học, trung học. Chúc các con ngày càng trưởng thành và đạt nhiều thành tựu mới, thầy cô, cha mẹ và nhà trường sẽ luôn đồng hành và ủng hộ các con!