TIN TRUNG HỌC PHỔ THÔNG


HS THPT Nguyễn Siêu giành giải Nhất quốc gia

Giải Nhất quốc gia cuộc thi Vận dụng kiến thức liên môn để giải quyết các tình huống thực tiễn đã thuộc về HS Tạ Hoàng Lịch - lớp 10A1 Trường THCS-THPT Nguyễn Siêu - với đề tài "Sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả khi trồng hoa".

Khối 10 rộn ràng học múa sạp

Chiều 5/5/2016, học sinh Khối 10 đã được các thầy cô giới thiệu, hướng dẫn tỉ mỉ và thực hành đúng cách các động tác múa sạp đơn và đôi. Mặc dù mới là lần đầu làm quen còn nhiều bỡ ngỡ nhưng phần lớn các bạn đã nắm được quy luật của những bước nhảy dân vũ lâu đời này.

Ngày hội Tháng Ba

THPT >Ngoại khóa - Ngày 26-3-2016, kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cũng chính là Ngày hội Tháng Ba của các đoàn viên thanh niên Đoàn Trường THPT Nguyễn Siêu. Học sinh Khối 10, 11 đã có một ngày vui thật ý nghĩa và đáng nhớ tại Khu du lịch sinh thái Hồ Tiên Sa dưới chân núi Ba Vì.

"Khi Tôi 18"

Lễ Kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và vinh danh, trao kỷ niệm chương "Vì thế hệ trẻ" vừa diễn ra sáng 24/3/2016 tại Nhà Văn hóa Quận Cầu Giấy. Cô giáo Phan Thị Văn đã vinh dự nhận kỷ niệm chương này. Hai bí thư chi đoàn giỏi là Nguyễn Bùi Hà My (11A2) và Nguyễn Vân Giang (11A1) được nhận bằng khen của Quận Đoàn.

Mùa lộc biếc 2016 của thầy và trò giỏi

Kỳ thi Olympic cấp THPT Cụm Thanh Xuân - Cầu Giấy năm 2016 vừa thông báo kết quả với 22 giải thưởng thuộc về trường ta. Cuộc thi vận dụng kiến thức liên môn giải quyết vấn đề thực tiễn dành cho học sinh cấp THCS ghi danh 3 HS Nguyễn Siêu, 1 HS sẽ tranh tài ở vòng thi quốc gia. Cuộc thi dạy học theo chủ đề tích hợp nhiều môn học cấp Thành phố có 1 giải Ba dành cho hai giáo viên Ngữ văn của Trường THCS-THPT Nguyễn Siêu.

K10 chung tay ngăn chặn ma túy

Chia sẻ thông tin và hiểu biết về ma túy cùng những hiểm họa của nó, nắm được cách phòng chống ma túy và đẩy mạnh tuyên truyền một cách sâu sắc, sáng tạo, hiệu quả trong nhà trường và xã hội – đó là mục đích của buổi sinh hoạt ngoại khóa của học sinh Khối 10 chiều ngày 17/3/2016, dưới sự cố vấn của Tổ Đoàn – Đội, GVCN và tổ bộ môn Giáo dục công dân.

"Cô tự tin, trò giỏi giang"

Sáng 4/3/2016, Trường THCS & THPT Nguyễn Siêu đã tổ chức thành công tiết dạy minh họa Chuyên đề đổi mới phương pháp dạy học bộ môn Tiếng Anh năm học 2015 - 2016.

Rung Chuông Vàng phiên bản K11

THPT >Học tập - Thực hiện kế hoạch của Tổ Toán THPT năm học 2015-2016, các thầy cô đã tổ chức một "game show" nhằm giúp các học trò ôn tập kiến thức đã học một cách hiệu quả và vui vẻ nhất dưới hình thức Rung Chuông Vàng.

Hành trình New Zealand…

Đoàn học sinh THPT Nguyễn Siêu vừa được trải nghiệm nền giáo dục New Zealand trong một chương trình Du học ngắn hạn tại đất nước xinh đẹp này từ 19/01 đến 02/02/2016.

Chuyện từ CLB Âm nhạc lớn lên bằng đam mê

"... Bất cứ ai có khao khát làm thành viên trong câu lạc bộ, tự tin vào khả năng của mình và nghiêm túc cống hiến đều có thể đăng kí, không nhất thiết bạn phải là một người chơi guitar thật giỏi, hay một giọng hát xuất chúng,...