TIN TRUNG HỌC PHỔ THÔNG


Tiết kiệm 6 tháng và 10% học phí dự bị đại học quốc tế

Đó là cơ hội cho học sinh có thể du học tại chỗ, dự bị đại học với đích đến là New Zealand và nhiều điểm đến khác trên thế giới – một nỗ lực tiên phong của trường Nguyễn Siêu trong việc hợp tác cùng Đại học Massey.

Hội thảo Dự bị Đại học New Zealand tại Nguyễn Siêu

16h30 ngày 4/9/2017, tại Trường Nguyễn Siêu, một hội thảo về chương trình Dự bị Đại học New Zealand lần đầu tiên và duy nhất tại một trường THPT của Việt Nam sẽ được tổ chức giữa đại diện Massey, Nguyễn Siêu cùng toàn thể cha mẹ học sinh và học sinh khối lớp 10, 11, 12 quan tâm.

HS khối 10 được chào đón nồng nhiệt

Tin Trung học phổ thông - Chiều 10/8, học sinh khối 11 trường Nguyễn Siêu đã tổ chức chương trình "Chào đón học sinh khối 10" với rất nhiều tâm huyết khiến lớp đàn em ngỡ ngàng, cảm động.

K11 "thấy ngàn năm trong một chuyến đi"

Tin Trung học phổ thông - Vừa qua, HS khối 11 đã đến tham quan Đại học Bách khoa Hà Nội và Trung tâm thông tin năng lượng nguyên tử, Hoàng Thành Thăng Long và trải nghiệm các hoạt động định hướng môn học, tư vấn tâm lý, tư vấn hướng nghiệp... 

Trải nghiệm tươi mới của Khối 10

Với học sinh Khối 10, đầu cấp THPT, sau ngày tựu trường, các bạn đã được tham dự nhiều hoạt động trải nghiệm sáng tạo mang tính định hướng các môn học đầy hứng thú.

Giải nhì Hội thao GDQP-AN cấp cụm

Thực hiện kế hoạch của Sở GD&ĐT, của cụm trường Thanh Xuân – Cầu Giấy về việc tổ chức Hội thao GDQP-AN năm 2016, trường Nguyễn Siêu đã tuyển chọn những học sinh ưu tú nhất để tham gia hội thao cấp cụm.

THPT Nguyễn Siêu: ươm mầm công dân toàn cầu

Khi lựa chọn trường trung học phổ thông, tất cả học sinh cũng như cha mẹ đều hướng đến “đầu ra” là đại học trong nước hoặc du học nước ngoài. Nhưng tổng hòa và vượt trên cả hai mục tiêu đó, trường THPT Nguyễn Siêu cung cấp hành trang cho mỗi học sinh của mình trở thành công dân toàn cầu.

Hà My, cô học sinh “bách nghệ”

Học sinh giỏi 12 năm liên tiếp, Bí thư chi đoàn năng động, nhiều tài lẻ, đam mê truyền thông và chụp ảnh nhưng quyết tâm du học ngành kinh tế, Nguyễn Bùi Hà My tâm sự rằng mái trường Nguyễn Siêu đã cho em quá nhiều trước thời khắc bay xa.

TRAO CHỨNG NHẬN IGCSE LẦN THỨ III NĂM 2017

Trong suốt các kì thi IGCSE vừa qua, học sinh Nguyễn Siêu luôn đạt kết quả rất cao, vượt xa mức yêu cầu của Đại học Cambridge dù không tham gia theo mô hình đào tạo chuẩn Cambridge từ lớp 1. Kết quả này khẳng định chất lượng đầu vào và hiệu quả đào tạo chương trình Cambridge tại Nguyễn Siêu.

Những gương mặt xuất sắc THCS&THPT

Sáng 23/5/2017, Hiệu trưởng Trường THCS&THPT đã khen thưởng các học sinh đạt thành tích xuất sắc trong các kỳ thi và các mặt hoạt động khác của học kỳ II năm học 2016-2017.