TIN TRUNG HỌC PHỔ THÔNG


“Tiến về Hà Nội” cùng học sinh khối 11

Giờ sinh hoạt chủ điểm sáng 9/10/2017 đã được học sinh khối 11 “đạo diễn” thành màn kỷ niệm ngày Giải phóng Thủ đô nhẹ nhàng mà ý nghĩa.

Thực đơn tuần từ 2-7/10/2017

CMHS và các bạn học sinh có thể theo dõi thực đơn ở trường để có sự điều chỉnh hài hòa với thực đơn ở nhà nhé! Chúc các bạn luôn có một chế độ ăn uống cân bằng, lành mạnh để có sức khỏe tốt nhất!

Trung thu của tình thân và lòng nhân ái

Sáng Thứ Bảy, 30/9/2017, toàn bộ học sinh khối THCS&THPT đã hòa vào những sắc màu để tự do sáng tạo nên những chiếc mặt nạ, đèn lồng và đèn ông sao trong lễ hội trăng rằm trên sân trường, còn tại nhà ăn, những chiếc bánh dẻo cũng chào đời dưới những bàn tay hồ hởi...

Gặp gỡ CMHS: Nơi nhà trường và gia đình đồng cảm

Các cuộc gặp gỡ cha mẹ học sinh đầu năm học 2017-2018 không chỉ là họp phụ huynh thuần túy, nó như một dịp để nhà trường và gia đình thêm gắn kết với nhau, vì mục tiêu duy nhất là tương lai của con cái chúng ta.

Lịch sự kiện từ nay tới hết năm học 2017-2018

Bên cạnh bản mềm được gắn trên website và fanpage chính thức của Trường Nguyễn Siêu, hai bản in màu sẽ xuất hiện tại Nội san Tháp Bút tháng 10 năm 2017. Các bạn có thể cắt về góc học tập của mình để không bỏ lỡ một sự kiện nào nhé!

Mũ bảo hiểm - “thần hộ mệnh” trên đường

Sáng 25/9, buổi sinh hoạt dưới cờ chủ điểm An toàn giao thông đã được các em học sinh khối 12 “đạo diễn” hết sức vui nhộn nhưng cũng rất gần gũi, thiết thực và có ý nghĩa.

Hành trình "mở rộng không gian lớp học"

Sau trải nghiệm còn đang nóng hổi của chuyến đi học tập tại Bảo tàng Dân tộc học VN, hôm nay, HS khối 11 tiếp tục hành trình "mở rộng không gian lớp học" để tới thăm trường ĐH RMIT, thử một ngày làm sinh viên trường đại học quốc tế.

Rối nước và những nụ cười “nghệ nhân” lớp 11

Học sinh khối 11 đã có những tràng cười vỡ bụng khi được tập làm “nghệ nhân” múa rối nước tại Bảo tàng Dân tộc học. Hoạt động nằm trong khuôn khổ dự án "Đông Nam Á - hội nhập và phát triển" mà các bạn đang tiến hành thu thập báo cáo.

Quả quýt & lời nhắn nhủ trước kỳ thi học sinh giỏi

“Hôm nay, cô tặng mỗi con một quả quýt “lộc” này, tuy rất nhỏ nhưng là tấm lòng của thầy cô và nhà trường, mong các con hoàn thành tốt kỳ thi học sinh giỏi thành phố”…

Sinh hoạt chủ điểm 26 năm thành lập trường Nguyễn Siêu

Sáng 11/9/2017, buổi chào cờ của khối THCS & THPT Nguyễn Siêu đã được tổ chức trang trọng và ý nghĩa với chủ điểm Kỷ niệm 26 năm thành lập trường.